Giỏ hàng
banner

TOP 9 Vitamin tăng cường sức đề kháng cho bé tốt nhất hiện nay

Tăng cường sức đề kháng cho trẻ luôn là vấn đề được nhiều mẹ quan tâm. Nhất là vào những thời điểm giao mùa. Khi nhiều tác nhân gây bệnh tăng lên và hệ miễn dịch của bé suy yếu thì cũng là lúc dẫn đến nhiều căn bệnh khác nhau. Sau đây chuyên gia của chúng tôi sẽ gợi ý TOP 9 vitamin tăng cường sức đề kháng cho bé tốt nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu để lựa chọn cho bé những sản phẩm hữu ích nhất nhé. 

Vitamin tăng cường sức đề kháng cho bé gồm những vitamin nào?

Vitamin A bổ sung cho bé
Một trong những dấu hiệu sớm nhất của việc bé thiếu hụt vitamin A là giảm khả năng chống lại các bệnh về nhiễm trùng. Đặc biệt là các bệnh nhiễm trùng ở đường hô hấp như COVID-19. Bên cạnh đó, thì vitamin A cũng góp phần tăng cường thị lực, tăng cường khả năng sinh sản, phát triển xương. Đây là một loại vitamin vô cùng thiết yếu mà cơ thể chúng ta không thể tự tạo ra. Chính vì vậy, việc cân bằng giữa chế độ ăn uống để đảm bảo cung cấp đầy đủ cho bé chất dinh dưỡng là cực kỳ quan trọng.

Vitamin tăng cường sức đề kháng cho bé gồm những vitamin nào?

Vitamin tăng cường sức đề kháng cho bé gồm những vitamin nào?


 Vitamin A giúp tăng cường tất cả hệ thống miễn dịch bẩm sinh (tăng cường khả năng bảo vệ da, mắt,giúp cho đường hô hấp, đường tiêu hóa và cơ quan sinh sản) và giúp miễn dịch thích ứng của cơ thể (giúp bảo vệ cơ thể bằng cách giúp tạo ra các kháng thể chống lại những tác nhân xấu xâm nhập từ bên ngoài, chẳng hạn như virus cúm). Carotenoid (một trong loại vitamin A có nhiều trong thực phẩm thực vật) đây cũng là một chất chống oxy hóa mạnh giúp cho cơ thể chống lại quá trình viêm. Và giống như hầu hết các loại chất dinh dưỡng cần thiết cho hệ miễn dịch, cách tốt nhất để cơ thể bổ sung vitamin A chính là nguồn thực phẩm hàng ngày thay vì việc bổ sung thuốc hay thực phẩm chức năng.
Vitamin D giúp tăng cường sức đề kháng cho bé như thế nào?
Vitamin D là một trong những dưỡng chất thiết yếu cho hoạt động của hệ thống miễn dịch, nó đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy các phản ứng miễn dịch bằng cách tăng cường được chức năng của tế bào T và đại thực bào, giúp bảo vệ cơ thể bé khỏi mầm bệnh. Bên cạnh đó, thì nó còn có cả đặc tính kháng viêm, giúp điều hòa miễn dịch và chức năng kích hoạt sự phòng thủ của hệ thống miễn dịch. 

Vitamin tăng cường sức đề kháng cho bé gồm những vitamin nào?

Bổ sung vitamin D giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ


Đặc biệt, thì gần đây vitamin D còn gây nhiều chú ý do mối liên quan có tiềm ẩn với nguy cơ mắc COVID-19. Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng thiếu vitamin D có liên quan đến việc suy giảm chức năng phổi, làm giảm đi khả năng của cơ thể trong việc chống chọi với tình trạng nhiễm trùng đường hô hấp. Ngược lại thì việc bổ sung vitamin D có thể tăng cường đáp ứng với miễn dịch và bảo vệ chống lại nhiễm trùng ở đường hô hấp nói chung. Tuy nhiên, thì vẫn chưa có nghiên cứu nào đánh giá được sự ảnh hưởng của việc bổ sung vitamin D hoặc việc thiếu vitamin D đối với nguy cơ trẻ mắc COVID-19.
Mặc dù có rất ít nguồn thực phẩm giúp cung cấp đủ vitamin D cần thiết, bạn vẫn có thể tối ưu hóa được lượng vitamin D mà bé hấp thu bằng cách cho bé tiếp xúc nhiều hơn với ánh sáng mặt trời (từ 15-20 phút, 3 ngày mỗi tuần). Bổ sung thêm cho bé một số loại thực phẩm giàu vitamin D như dầu cá (những loiạ cá béo cá hồi, cá thu), gan bò, từ lòng đỏ trứng, các loại sữa bổ sung vitamin D... cho bé vào chế độ ăn uống.
Vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng cho bé 
Cung cấp đủ vitamin C cho cơ thể có thể được xem là chìa khóa giúp tăng cường sức đề kháng, nhất là ở trong thời điểm dịch COVID-19 đang lây lan ở diện rộng như hiện nay. Vitamin C góp phần giúp bảo vệ hệ thống miễn dịch bằng cách hỗ trợ các chức năng của tế bào khác nhau và của cả hệ thống miễn dịch bẩm sinh và thích ứng. Vitamin C sẽ tích tụ trong các tế bào thực bào, chẳng hạn như những tế bào bạch cầu trung tính, tạo ra các loại oxy phản ứng, và cuối cùng là sẽ tiêu diệt vi sinh vật. Đồng thời, với những đặc tính oxy hóa mạnh, sẽ làm giảm số lượng các gốc tự do có hại cũng có thể làm tăng nguy cơ nhiễm trùng.

Vitamin tăng cường sức đề kháng cho bé gồm những vitamin nào?

Bổ sung vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ


Do vitamin C không được dự trữ ở bên trong cơ thể nên việc bổ sung vitamin C sẽ phải đều đặn hàng ngày. Hầu hết thì các chuyên gia đều khuyên bạn nên bổ sung vitamin C cho bé từ chế độ ăn nhiều loại rau quả tươi và trái cây, và đặc biệt là các loại trái cây họ cam quýt, hơn là việc sử dụng các loại viên uống tổng hợp.

Vitamin tăng cường sức đề kháng cho bé tốt nhất hiện nay

Hiện nay thì có nhiều sản phẩm trôi nổi trên thị trường có công dụng giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho trẻ. Tuy nhiên thì nếu mẹ không biết cách sử dụng cho bé có thể khiến con gặp phải những vấn đề về sức khỏe. Vì thế lựa chọn sản phẩm tăng cường sức đề kháng cho con cũng vô cùng quan trọng

Tăng cường sức đề kháng cho bé bằng Amano enzym gold 

Amano enzym gold có thành phần như thế nào?

Tăng cường sức đề kháng cho bé bằng Amano enzym gold

Vitamin tăng cường sức đề kháng cho bé tốt nhất hiện nay

  • Enzym tiêu hóa: Tăng tốc độ phân hủy thức ăn bằng cách tăng tốc độ phản ứng hóa học. Biến chất dinh dưỡng thành các chất mà đường tiêu hóa có thể hấp thu được. 
  • Bổ sung bào tử lợi khuẩn: Cân bằng hệ vi sinh đường ruột, kích thích cơ thể sản sinh enzym tiêu hóa. Tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện tình trạng khó tiêu và táo bón,...
  • Các vitamin nhóm B: Kích thích bé ăn ngon miệng hơn, tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng
  • Vitamin D3: Bổ sung vitamin D3 cho bé phát triển xương cốt khỏe mạnh và tăng cường phát triển chiều cao cho bé.
  • Lysine và Taurine: Đây là 2 acid amin quan trọng và cần thiết mà cơ thể không thể tự tổng hợp được mà phải được cung cấp từ bên ngoài. 2 loại acid amin này kích thích vị giác trẻ, hỗ trợ hấp thu canxi tối ưu, hỗ trợ tim mạch. 
  • DHA: Giúp hỗ trợ cải thiện trí não cho trẻ

Tại sao nên chọn Amano enzym gold bổ sung enzym tiêu hóa cho trẻ

  • Đây là thương hiệu hơn 120 năm: Được thành lập năm 1899, Amano enzym gold là thương hiệu chăm sóc sức khỏe số 1 tại Nhật Bản. Theo thống kê về đời sống và sức khỏe tại Nhật Bản thì mỗi gia đình Nhật sử dụng ít nhất 1 sản phẩm của Amano. Sản phẩm của tập đoàn Amano hiện có mặt tại hơn 100 quốc gia, có mặt ở trên 10.000 hệ thống nhà thuốc, siêu thị và cửa hàng lớn trên khắp thế giới. 
  • Thạc sĩ dược học Lê Minh Tuấn ông tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dược phẩm. Dược sĩ đã tin tưởng sử dụng sản phẩm cho những người thân trong gia đình mình. Và Dược sĩ cũng đánh giá đây là một trong những sản phẩm enzym tiêu hóa tốt nhất mà dược sĩ từng sử dụng.

 Tăng cường sức đề kháng cho bé bằng Pediakid Immuno – Fort 

Pediakid Immuno – Fort đây là dòng vitamin xuất xứ từ Pháp với sự kết hợp tuyệt vời của các loại“kháng sinh tự nhiên”, đây là những thành phần được chiết xuất từ Chinacea, nhân sâm, hay Rose Hips Bay. Đây đều là những thảo dược chúng có khả năng tăng đề kháng cho bé cực tốt. Có công dụng là:
Giúp tăng cường hơn khả năng miễn dịch cho bé.
Tăng sức đề kháng cho trẻ, hỗ trợ phòng dịch, giảm tình trạng cảm cúm, đặc biệt là khi thời tiết bị thay đổi.
An toàn với việc chiết xuất 100% từ thảo dược tự nhiên, an toàn với các loại Vitamin và với những khoáng chất khác nhau.

Tăng cường sức đề kháng cho bé bằng Pediakid Immuno – Fort

 Tăng cường sức đề kháng cho bé bằng Pediakid Immuno – Fort 


Thích hợp cho những trẻ từ giai đoạn ăn dặm trở đi.
Sản phẩm này được phân tích và kiểm nghiệm chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn từ vệ sinh và sức khỏe cao nhất của Pháp và Công đồng chung của Châu  u
Giá bán: từ 250.000đ/hộp

Vitamin tăng cường sức đề kháng cho bé Pentavite Multivitamins 

Pentavite Multivitamins đây là vitamin tổng hợp bổ sung các loại vitamin cần thiết & sắt chúng chứa công thức đặc biệt, giúp cho trẻ có một cơ thể khoẻ mạnh và giúp trẻ phát triển toàn diện, phù hợp với trẻ sinh non và những trẻ  thiếu dinh dưỡng, trẻ biếng ăn, những trẻ đang mọc răng hoặc mới ốm dậy.
Pentavite Multivitamins tổng hợp có chứa đựng công thức Sắt đặc biệt, giúp cho bé có một cơ thể khoẻ mạnh
Cung cấp các vitamin thiết yếu cho bé giúp cho bé có được sự tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh ngay từ những tháng năm tháng đầu đời

Vitamin tăng cường sức đề kháng cho bé Pentavite Multivitamins

Vitamin tăng cường sức đề kháng cho bé Pentavite Multivitamins 


Sản phẩm này dành cho bé từ 1-12 tuổi. Thuận tiện cho những gia đình có những từ 2 bé trở lên, không phải lựa chọn riêng từng loại cho từng bé ở các độ tuổi khác nhau
Có sẵn ở ống hút chia vạch, sử một cách dụng đơn giản, thuận tiện
Hương vị trái cây vô cùng thơm ngon tạo cho bé được cảm giác thích thú, hào hứng trong mỗi lần được uống vitamin
Giá Pentavite Multivitamins: từ 279.000 VNĐ/lọ 120ml

Vitamin tăng cường sức đề kháng cho bé Childlife Multi vitamin & Mineral

Childlife Multi vitamin & Mineral đây là vitamin tổng hợp của hãng Childlife cung cấp được hơn 20 loại vitamin, khoáng chất này thiết yếu đảm bảo sự phát triển toàn diện cho những trẻ từ 6 tháng đến 12 tuổi. Sản phẩm của hãng này vô cùng nổi tiếng tại Mỹ và người sáng lập nên hãng này là tiến sĩ Murray Clarke, tiến sĩ đã có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhi khoa.

Vitamin tăng cường sức đề kháng cho bé Childlife Multi vitamin & Mineral

Vitamin tăng cường sức đề kháng cho bé Childlife Multi vitamin & Mineral


Công thức sản phẩm này không có chứa gluten, không chứa casein, cũng như không chứa cồn, không chứa sữa, hay lúa mì, men, lạc, các loại hạt cây (các thành phần có thể dễ dị ứng), không chứa chất tạo màu, không chứa hương liệu hay chất ngọt, không gây nên dị ứng, không gây tác dụng phụ nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cho trẻ.
Các sản phẩm của Childlife đã được phân phối rộng khắp trên toàn bộ của hàng và nhà thuốc ở Mỹ, không chỉ vậy thì các sản phẩm của Childlife còn được nhập khẩu và được phân bổ trên khắp khu vực châu Á, châu  u và ở khu vực New Zealand ở Nam Thái Bình Dương. Giá Multivitamin & Mineral Childlife cho trẻ em từ 6 tháng đến 12 tuổi: từ 335.000 VNĐ/lọ

Vitamin tăng cường sức đề kháng cho bé Wellbaby Multivitamin Liquid

Wellbaby Multivitamin Liquid đây là vitamin tổng hợp được chiết xuất từ mạch nha (đây là xuất xứ từ dãy Anpơ- Thụy Sĩ). Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ thương hiệu Vitabiotics- đây là công ty dược phẩm hàng đầu tại Anh Quốc có lịch sử hơn 46 năm hình thành và đang phát triển, chuyên nghiên cứu và sản xuất ra các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho con người. Công dụng của Wellbaby Multivitamin Liquid như sau:

  • Hỗ trợ bổ sung được 14 vitamin và khoáng chất cần thiết cho quá trình phát triển toàn diện của trẻ; hỗ trợ giúp cải thiện sức khỏe, tăng cường sức đề kháng và giúp nâng cao hệ miễn dịch của trẻ. Thành phần chính có ở trong vitamin tổng hợp Wellbaby: vitamin A (hàm lượng 443 IU), vitamin B1 (tên gọi khác Thiamin), vitamin B2 (tên khác Riboflavin), vitamin B3 (tên khác Niacin), vitamin B6, vitamin B12, vitamin C, vitamin D3 (400IU), hay Vitamin E, axit folic, axit Pantothenic, và copper (đồng), zinc (kẽm), bổ sung iron (sắt), malt extract (mạch nha).

Vitamin tăng cường sức đề kháng cho bé Wellbaby Multivitamin Liquid

Vitamin tăng cường sức đề kháng cho bé Wellbaby Multivitamin Liquid

  • Hỗ trợ phòng ngừa được nguy cơ mắc bệnh lý về đường hô hấp, đặc biệt là ở trong những ngày thời tiết thay đổi.
  • Tăng cường được sự cứng cáp của xương, tăng cường được sự phát triển trí não và mắt của trẻ, giúp tăng tuần hoàn máu, thúc đẩy được quá trình giải phóng năng lượng của cơ thể.
  • Hương vị vô cùng thơm ngon dễ uống, kích thích vị giác, giúp cho trẻ ngon miệng, giúp bé tiêu hóa tốt hơn.
  • Sản phẩm dành riêng cho trẻ từ 6 tháng đến 4 tuổi. Hỗ trợ được tốt đối với các trường hợp trẻ có nguy cơ cơ thể bị thiếu dưỡng, những trẻ sinh non, trẻ thiếu tháng,những trẻ mắc bệnh mãn tính như hen suyễn hay bé gặp vấn đề về tiêu hoá.
  • Giá Wellbaby Multivitamin Liquid: có giá 190.000 VNĐ/chai 150ml

Vitamin tăng cường sức đề kháng cho bé Sanostol

Sanostol số 1 Multi Vitamin tổng hợp của Đức dành cho trẻ từ 1-3 tuổi. Cung cấp được một lượng vitamin và khoáng chất cần thiết giúp cho bé bổ sung những khoáng chất còn thiếu để có thể hỗ trợ tiêu hóa, còi xương,giúp bé phát triển trí não, tăng cường được khả năng đề kháng, ăn uống cho bé ngon miệng với mùi chua ngọt dễ uống, giúp bé phát triển được một cách cân đối và toàn diện! 

Vitamin tăng cường sức đề kháng cho bé Sanostol

Vitamin tăng cường sức đề kháng cho bé Sanostol

Sản phẩm Sanostol số 1 là công thức tổng hợp của các loại thành phần như: có chứa 13,2 mg Retinol Palmitat, 0,05 mg Colecalciferol, có chứa 20 mg Thiamine Chloride- Hydrochloride, chứa 20 mg Riboflavin Phosphate- Natrium, 10 mg Pyridoxine- Hydrochloride, có thêm 1000 mg Ascorbinsaure, 20 mg All- Rac- Alpha -Tocopherol –Acetal và 100 mg Nicotinamid , 40 mg Dexpanthenol.
Giá vitamin tổng hợp cho trẻ Sanostol số 1 từ 1 đến 3 tuổi: là 380.000 VNĐ/lọ 300ml

Vitamin tăng cường sức đề kháng cho bé Pediakid

Pediakid là một trong những loại sản phẩm tăng cường sức đề kháng cho trẻ em khá là phổ biến tại Pháp. Sản phẩm được điều chế ở dưới dạng siro với công dụng chính là giúp bổ sung các vitamin và khoáng chất như là vitamin C đồng, mangan… nhằm nâng cao được sức đề kháng cho bé. 

Vitamin tăng cường sức đề kháng cho bé Pediakid

Vitamin tăng cường sức đề kháng cho bé Pediakid

Bé trên 6 tháng tuổi là bé có thể sử dụng Pediakid. Sản phẩm này được khuyên dùng 2 lần/ngày và sử dụng trong vòng 1 tháng để có thể đem tới hiệu quả rõ rệt nhất. 

Vitamin tăng cường sức đề kháng cho bé Echinacea 

Một loại thuốc giúp nâng cao đề kháng được bào chế dưới dạng siro được dành được sự yêu mến của các gia đình chính là Echinacea (Mỹ).

Vitamin tăng cường sức đề kháng cho bé Echinacea

Vitamin tăng cường sức đề kháng cho bé Echinacea 


Chức năng chính chính của Echinacea là giúp tăng cường được hệ miễn dịch cho bé từ 6 tháng tuổi – 12 tháng tuổi. Từ đó, giúp hạn chế tình trạng ho, đau họng, hay cảm lạnh, cảm cúm khi giao mùa. Sản phẩm này không chứa chất tạo màu hay chất bảo quản nên hoàn toàn là an toàn và lành tính khi được sử dụng cho trẻ.

Vitamin tăng cường sức đề kháng cho bé Difesa 

Tuy không phải là một loại thuốc, Difesa lại là một dạng siro tăng sức đề kháng cho bé tốt nhất có công dụng giúp tăng cường, cải thiện được sức đề kháng và hỗ trợ cải thiện các bệnh lý ở đường hô hấp và đường tiêu hóa cho trẻ nhỏ có nguồn gốc đến từ nước Ý.
Với các thành phần từ thiên nhiên như là keo ong, hoa cúc tím, từ cây tầm xuân (xuất phát từ châu  u), Difesa cho thấy được công dụng vượt trội của thuốc trong việc hỗ trợ tăng cường cũng như giúp duy trì hệ miễn dịch một cách toàn diện trong cả 3 giai đoạn: Phòng thủ – Tấn công – giai đoạn phục hồi.

Vitamin tăng cường sức đề kháng cho bé Echinacea

Vitamin tăng cường sức đề kháng cho bé Difesa 


Trên đây là thông tin về những sản phẩm giúp tăng cường sức đề kháng cho bé. Giúp con tăng cường sức đề kháng khỏe mạnh và toàn diện. Vì thế mẹ nên tham khảo những sản phẩm uy tín và chất lượng trên thị trường. Giúp con tăng cường sức đề kháng khỏe mạnh. Sau này con không bị những vấn đề liên quan đến sức đề kháng nữa nhé. Cảm ơn các mẹ đã đọc hết bài viết này. Hy vọng rằng bài viết sẽ cung cấp cho mẹ những kiến thức bổ ích. Giúp mẹ chăm sóc sức khỏe bé an toàn và hiệu quả nhé. 
Nếu như vẫn còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay cho tôi theo Hotline 0912.313131 để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh nhất hoặc

Chat trực tiếp Facebook thầy thuốc Lê Minh Tuấn

Tìm hiểu thêm thông tin y khoa

Facebook Fanpage

Kênh Youtube

Kênh tik tok

Kênh Website

Tham khảo thêm các bài viết chăm sóc sức khỏe bé tại đây



 


 

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ TỐT BẠN KHỎE CON

1. Bộ sách nuôi con khỏe thông minh của người nhật ( Trị giá 990k )
2. 30 thực đơn mỗi ngày đơn giản mẹ dễ làm giúp con ngon ăn chóng lớn
3. 30 bản nhạc hay nhất giúp con phát triển trí tuệ, mẹ thư giản
4. 30 bản nhạc giúp mẹ thư giản con ngủ ngon
5. 30 video bài tập hướng dẫn con phát triển chiều cao
HÃY ĐIỀN THÔNG TIN CỦA BẠN ĐỂ CHÚNG TÔI GỬI QUÀ MIỄN PHÍ CHO BẠN
 
giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!