Giỏ hàng
banner

GIỚI THIỆU 5 LOẠI THUỐC ĐIỀU TRỊ BIẾNG ĂN CHO TRẺ MẸ PHẢI BIẾT

Biếng ăn là tình trạng hay gặp hiện nay. Khi có nhiều điều kiện để chăm sóc con thì các bố mẹ sẽ càng cẩn thận hơn. Tuy nhiên, thể trạng mỗi bé là khác nhau chính vì vậy mỗi con sẽ có biểu hiện khác nhau cũng như có mức độ biếng ăn khác nhau.

Thuốc điều trị trẻ biếng ăn

Các loại thuốc điều trị trẻ biếng ăn

Các mẹ đừng nên quá lo lắng với tình trạng biếng ăn của bé. Vì lo lắng chỉ khiến cho việc giải quyết tình trạng biếng ăn này không được đúng đắn. Mẹ nên bình tĩnh tìm hiểu nguyên nhân tại sao khiến bé bị biếng ăn như vậy và tìm ra cách giải quyết nhé các mẹ. 

Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra cho các mẹ biết nhiều hơn về các thuốc điều trị biếng ăn cho bé đang có trên thị trường hiện nay. Cùng tìm hiểu nhé

1. Thuốc điều trị biếng ăn cho trẻ có chứa những gì?

Thuốc cho trẻ biếng ăn thường có những nhóm chất sau đây

- Enzym tiêu hóa: Tăng xúc tác và chuyển hóa thức ăn. Giúp thức ăn dễ dàng tiêu hóa hơn. Giảm tiêu hao năng lượng khiến bé ăn ngon hơn. 

Thuốc điều trị trẻ biếng ăn

Thuốc cho trẻ biếng ăn có chứa những gì?

- Các vitamin: Các vitamin đóng vai trò quan trọng trong việc giúp bé ăn ngon hơn như vitamin A, vitamin nhóm B, vitamin D,... Những vitamin này sẽ kích thích bé ăn ngon hơn rất nhiều đó.

- Lợi khuẩn: Lợi khuẩn được biết đến giúp cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột. Lợi khuẩn có trong các loại thuốc biếng ăn nên áp dụng công nghệ mới là công nghệ bào tử lợi khuẩn. Công nghệ này sẽ giúp lợi khuẩn có thể đi qua được lớp acid dạ dày mà không bị chết.

Ngoài ra những thuốc tăng cân thường sẽ được làm bằng dạng cốm hoặc dạng siro giúp bé dễ sử dụng hơn.

2. Những lưu ý khi lựa chọn thuốc điều trị biếng ăn cho trẻ

Khi lựa chọn thuốc biếng ăn cho trẻ mẹ nên lưu ý những gì? 

- Lựa chọn thuốc rõ nguồn gốc xuất xứ: Rõ nguốn gốc không chỉ khi lựa chọn thuốc mà bất kì sản phẩm nào mẹ cũng nên tìm hiểu rõ nguồn gốc rồi mới cho bé sử dụng. 

Thuốc cho trẻ biếng ăn cũng vậy. Hiện nay các sản phẩm cho trẻ biếng ăn được bày bán tràn lan lên thị trường. Vì vậy, mẹ phải là một người thông minh khi lựa chọn bất kì sản phẩm nào cho bé sử dụng nhé. 

- Người Việt có tâm lí sính ngoại, chính vì vậy nhiều mẹ sẽ có tâm lý dùng hàng ngoại nhập cho con. Tuy vậy dùng hàng ngoại chưa chắc đã tốt hơn hàng Việt Nam. Hơn nữa, dù là hàng nào mà không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì cũng không phải là một sản phẩm đảm bảo sử dụng cho bé nhé các mẹ. 

Quét mã vạch các thuốc điều trị biếng ăn cho trẻ

- Sử dụng mã vạch để quét. Nhà sản xuất hàng chính hãng có sản xuất mã vạch hoặc mã QR nên các mẹ hãy quét thông tin trước khi sử dụng cho bé đảm bảo hàng chính hãng nhé.

- Sản phẩm có đủ những thành phần như bên trên thì các mẹ sử dụng cho bé nhà mình nhé

3. Khi nào thì bổ sung thuốc điều trị biếng ăn cho trẻ

Không phải bé nào cũng nên sử dụng thuốc điều trị biếng ăn. Có bé chỉ biếng ăn một vài ngày do mọc một chiếc răng khiến bé khó chịu. Bé chỉ biếng ăn do bố mẹ thay đổi khẩu phần ăn cho bé khiến bé không quen với khẩu phần ăn mới đó bé sẽ bị biếng ăn. 

các thuốc điều trị biếng ăn cho trẻ

Khi nào cần bổ sung thuốc cho trẻ biếng ăn

- Bé bị ốm hoặc có sức đề kháng yếu. Bé hay bị ốm vặt.

- Trẻ biếng ăn không phải do bệnh lý. Theo dõi xem bé có đang có bất thường nào ở cơ thể khiến bé biếng ăn hay không.Nếu bé không bị bệnh gì thì Mẹ nên bổ sung cho bé nhé.

- Trẻ thấp còi nhẹ cân hơn so với độ tuổi của bé. Có bảng cân nặng tiêu chuẩn để mẹ có thể so sánh xem bé nhà mình đang đủ cân hay thiếu cân nên các mẹ tham khảo để biết bé đang đủ hay thiếu cân nhé.

4. Các loại thuốc trị biếng ăn cho trẻ

4.1 Amanoenzym gold thuốc điều trị biếng ăn cho trẻ hàng đầu Việt Nam

Thuốc điều trị biếng ăn cho trẻ Amanoenzym gold

Thuốc trị biếng ăn cho trẻ Amanoenzym gold

Đây là một trong những sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Đất nước nổi tiếng với các sản phẩm về biếng ăn và tiêu hóa cho trẻ. 

Nguyên liệu đầu vào được tuyển chọn một cách nghiêm ngặt khiến Amano trở thành một trong những sản phẩm hỗ trợ biếng ăn hàng đầu Việt Nam

Thành phần của Amanoenzym Gold gồm có:

- Lysin và Taurin là 2 acid amin thiết yếu trong cơ thể. Hỗ trợ bé có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.

- Lợi khuẩn dạng bào tử: Đây là một trong những thế mạnh của Amanoenzym gold. Với những lợi khuẩn được để ở trạng thái ngủ đông chưa kích hoạt sẽ khiến chúng đi qua được acid dạ dày vào đến ruột non để phát huy tác dụng tại đây. 

Lợi khuẩn dạng bào tử không những giúp bé cân bằng hệ vi sinh trong đường tiêu hóa mà còn hỗ trợ bé ăn tốt hơn, tăng cân đều một cách tự nhiên.

- Các vitamin: Thành phần Amanoenzym gold có chứa các vitamin giúp bé ăn ngon hơn như vitamin A, vitamin nhóm B, vitamin D,... Giúp bé tăng cường hấp thu dưỡng chất từ thức ăn tốt hơn.

- Bổ sung thêm DHA giúp bé phát triển trí não một cách toàn diện. 

4.2 Siro ăn ngon Special kid thuốc điều trị biếng ăn cho trẻ

Thuốc điều trị biếng ăn cho trẻ Amanoenzym gold

Siro ăn ngon Special kid điều trị biếng ăn cho trẻ

Bổ sung các vitamin và khoáng chất, hỗ trợ tiêu hóa tốt, giúp trẻ ăn ngon miệng. Sản phẩm giúp bé ăn ngon miệng này dùng được cho trẻ dưới 1 tuổi.

4.3 Olymdiges gold

Thuốc điều trị biếng ăn cho trẻ  Olymdiges gold

Thuốc điều trị biếng ăn ở trẻ Olymdiges Gold

Bổ sung men tiêu hóa và vi khuẩn có lợi cho đường ruột, hỗ trợ tăng cường tiêu hóa thức ăn, cải thiện các triệu chứng rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột ở trẻ.

4.4 Truekidz enzymplus

Thuốc điều trị biếng ăn cho trẻ  Truekidz enzymplus

Thuốc điều trị biếng ăn Truekidz enzymplus

Dùng cho trẻ biếng ăn, ăn chậm tiêu, trẻ gầy yếu, kém hấp thu dinh dưỡng, trẻ tiêu hóa kém gây rối loạn tiêu hóa gây tiêu chảy, phân sống, đầy bụng…. Phù hợp sử dụng cho trẻ dưới 1 tuổi.

4.5 Thuốc trị biếng ăn ở trẻ Fusi baby

Thuốc điều trị biếng ăn cho trẻ  Fusi baby

Thuốc điều trị biếng ăn Fusi baby

Bổ sung kẽm, acid amin và vitamin cho cơ thể, hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, giúp ăn ngủ ngon, hỗ trợ tăng cường sức khỏe, giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Trên đây là một số thuốc điều trị biếng ăn cho trẻ. Mẹ tham khảo thêm các bài viết chăm trẻ dưới đây:

Trẻ biếng ăn nên bổ sung gì: https://www.amanoenzym.com/blogs/chuyen-gia-tu-van/tre-bieng-an-nen-bo-sung-gi

30 món trị biếng ăn ở trẻ cực tốt: https://www.amanoenzym.com/blogs/me-thong-thai/top-30-mon-an-tri-bieng-an-o-tre-cuc-tot

Thuốc tăng cân cho trẻ biếng ăn: https://www.amanoenzym.com/blogs/me-thong-thai/thuoc-tang-can-cho-tre-bieng-an

Trẻ sơ sinh thiếu kẽm bổ sung như thế nào cho đúng: https://www.amanoenzym.com/blogs/me-thong-thai/tre-so-sinh-thieu-kem-bo-sung-nhu-the-nao-cho-dung

Trẻ biếng ăn nên uống thuốc nào: https://www.amanoenzym.com/blogs/me-thong-thai/tre-bieng-an-nen-uong-thuoc-nao

 

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ TỐT BẠN KHỎE CON

1. Bộ sách nuôi con khỏe thông minh của người nhật ( Trị giá 990k )
2. 30 thực đơn mỗi ngày đơn giản mẹ dễ làm giúp con ngon ăn chóng lớn
3. 30 bản nhạc hay nhất giúp con phát triển trí tuệ, mẹ thư giản
4. 30 bản nhạc giúp mẹ thư giản con ngủ ngon
5. 30 video bài tập hướng dẫn con phát triển chiều cao
HÃY ĐIỀN THÔNG TIN CỦA BẠN ĐỂ CHÚNG TÔI GỬI QUÀ MIỄN PHÍ CHO BẠN
 
giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!