Giỏ hàng
banner

MẸ BỈM SỮA CHIA SẺ BÍ QUYẾT GIÚP CON HẾT BIẾNG ĂN

 

“Giờ bé Cún ăn uống ngon miệng rồi, đến bữa là cháu tự xúc ăn thôi. Chiều cao và cân nặng của cháu cũng đạt ở mức chuẩn WHO rồi, gia đình vui lắm. Tôi cũng có nhiều thời gian để dành cho bản thân hơn, không còn “đầu tắp mặt tối” lo lắng như trước nữa” - Chị Nguyễn Trần Phương Linh hởi chia sẻ.

  1. Mỗi bữa ăn là một cuộc chiến

- Bé Cún là con đầu lòng, ngay từ khi sinh ra việc ăn uống của cháu đã là một khó khăn. Từ ăn sữa đến ăn dặm, bé cún đều không chịu ăn, nhiều khi tức giận cố bắt ép cháu ăn thì nhận lại là những cuộc nôn trớ, khóc lóc.

Chị Linh tâm sự: “Giai đoạn ăn dặm thì đúng là khổ cực, tôi cũng đã học hỏi nhiều phương pháp từ phương pháp ăn dặm kiểu Nhật đến các phương pháp ăn dặm truyền thống, từ đơn giản đến hiện đại, thay thế đủ các loại thức ăn, các loại công cụ tạo hứng thú cho cháu từ đồ chơi, tivi, thú bông… nhưng chỉ được vài buổi rồi đâu lại vào đấy.”

- Các bạn cùng trang lứa thì đã có thể ăn hết một bát cháo, còn bé Cún thì.... -  Chị ngao ngán chia sẻ.

Cứ nhìn thấy cháo là cháu khóc toáng lên, dỗ sao cũng không chịu, một thìa cháu cũng không ăn. Ngậm chặt miệng, đẩy tay, hay ngoe nguẩy quay mặt ra chỗ khác là những hành động thường xuyên khi mẹ cố gắng cho cháu ăn. Nhìn cháu biếng ăn, xanh xao, gầy gò tôi thực sự bất lực.

- Đổi cách rong ruổi vừa đi vừa ăn như rạp xiếc mà cũng không ăn thua. Bé cún chỉ chơi, chỉ cười nhưng không chịu nuốt, cứ đưa thìa lên miệng lại gạt phắt ra như một phản xạ thường ngày.

Nghe nhiều người nói nếu cháu không ăn thì cho nhịn, bữa sau cháu đói sẽ ăn nhưng bé cún thì không, bé nhịn từ sáng đến tối, đêm đến đói quá cháu lả đi và hâm hấp sốt. Tôi cuống quýt cho cháu nhập viện trong đêm với tâm lý bất an 

- Nhiều hôm uất ức quá đè cháu ra cho ăn thì nhận được sự chống đối, kêu gào thảm thiết.. Đi cùng với nó là combo nôn, ọe, rồi lại trở nên công cốc. Do biếng ăn lâu ngày nên bé Cún gầy gò, xanh xao lắm. Tháng nào cũng phải vào viện, lúc thì ốm, lúc thì tai mũi họng, lúc thì lại rối loạn tiêu hóa... Thật sự là cả gia đình đều mệt mỏi, khoảng thời gian đó thực sự như 1 cơn ác mộng. 

  1. Tăng cân tự nhiên - Phát triển toàn diện

Một lần đi công tác, chị gặp lại anh bạn tên Tuấn là một Thạc sỹ về chăm sóc sức khỏe nổi tiếng trong nước. Chị cũng trải lòng về tình trạng của bé Cún cho Tuấn biết 

- Thạc sỹ Tuấn có chia sẻ: “Biếng ăn ở trẻ nhỏ là tình trạng thường thấy, xuất phát từ nhiều nguyên nhân ( tâm lý, bệnh lý, sinh lý ) mỗi nguyên nhân đều có những giải pháp riêng biệt điều trị

Việc biếng ăn lâu ngày sẽ tạo ra một vòng luẩn quẩn khó dứt Biếng ăn > cơ thể suy nhược > sức đề kháng giảm > bệnh > biếng ăn lâu dài. Khi đến giai đoạn biếng ăn lâu dài thì thực sự rất khó để chữa trị.

Việc điều trị cần phải có thời gian và đặc biệt là phải kiên trì từ tâm lý đến hành động, ngoài thay đổi chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý, cha mẹ nên có thái độ cởi mở, hân hoan, khích lệ, động viên bé trong mỗi bữa ăn. Không nên bắt ép và cường cầu chế độ ăn của bé. Đơn giản, tự nhiên, đầy đủ sẽ là cách để bố mẹ áp dụng cho bé biếng ăn. Ngoài ra việc bổ sung thêm các thực phẩm chức năng là cần thiết cho các bé, Amano Enzym Gold là một sản phẩm phù hợp” - Thạc sỹ Tuấn chia sẻ 

- Qua tìm hiểu được biết Amano Enzym Gold là sản phẩm xuất xứ từ Nhật Bản, được nghiên cứu và phát triển ở công ty Amano đã có 120 năm kinh nghiệm. Tin tưởng, chị tìm mua cho bé Cún. Thật sự tuyệt vời, bé Cún khó ăn như thế mà lại rất thích uống cái này. Chị cũng nếm thử thì thấy vị dưa lưới rất ngon.

Sau 15 ngày, Cún đã có cảm giác thèm ăn rồi. Sau đó con ăn tăng dần từng chút một. Con đã có thói quen ngồi gặm, nhấm nháp rau củ, hoa quả mà mẹ gọt sẵn.

Sau 1 tháng, con đã có thể ăn hết bát cháo mà không cần phải nịnh nọt, dỗ dành hay dùng “vũ lực” như trước nữa. Dùng hết lộ trình đã thấy Cún tăng được 2 cân, làn da trở nên hồng hào, mặt mũi phúng phính nhìn thích lắm. 

Đến nay con đã 3 tuổi nặng 15 kg, cao 93 cm,. Trộm vía khi sử dụng Amano Enzym Gold con ít bệnh hẳn, không còn phải vào bệnh viện “đóng họ” như trước nữa - Chị Linh chia sẻ trong niềm vui 

Giờ nhìn con, mọi người đều khen mẹ chăm khéo nên cũng vui lắm. Mang niềm vui ấy, chị giới thiệu cho gia đình, bạn bè và thấy mọi người sau khi dùng đều tấm tắc khen nên chị càng thấy vui hơn. 

 

Qua đây chị Linh cũng muốn chia sẻ thông tin của Thạc Sỹ Tuấn để tất cả mọi người có thể biết đến

Email: dsminhtuan@gmail.com

SĐT: 0929197777

Nếu ai còn có những thắc mắc về biếng ăn đừng ngần ngại mà liên hệ với Thạc Sỹ nhé.

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ TỐT BẠN KHỎE CON

1. Bộ sách nuôi con khỏe thông minh của người nhật ( Trị giá 990k )
2. 30 thực đơn mỗi ngày đơn giản mẹ dễ làm giúp con ngon ăn chóng lớn
3. 30 bản nhạc hay nhất giúp con phát triển trí tuệ, mẹ thư giản
4. 30 bản nhạc giúp mẹ thư giản con ngủ ngon
5. 30 video bài tập hướng dẫn con phát triển chiều cao
HÃY ĐIỀN THÔNG TIN CỦA BẠN ĐỂ CHÚNG TÔI GỬI QUÀ MIỄN PHÍ CHO BẠN
 
giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!