Giỏ hàng
banner

SỮA DÀNH CHO TRẺ BIẾNG ĂN

Nhiều mẹ thắc mắc không biết bé nhà mình dùng sữa công thức nào thì phù hợp. Bé bằng này tháng thì dùng được loại sữa công thức này hay chưa. Những loại sữa nào được nhiều mẹ tin dùng. 

Chuyên giá khuyến cáo bé nên được bú sữa mẹ trong vòng 6 tháng đầu đời. Chính vì thế bài này chỉ review về những loại sữa cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên. 

Hãy tham khảo bài viết sữa dành cho trẻ biếng ăn dưới đây để tìm câu trả lời cho tất cả câu hỏi trên nhé.

1. Sữa công thức cho trẻ biếng ăn là gì?

Sữa dành cho trẻ biếng ăn

Sữa dành cho trẻ biếng ăn 

Sữa công thức cho trẻ biếng ăn là sản phẩm sữa từ động vật được xử lí thông qua dây chuyền sản xuất chứa các loại dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể và có thể bảo quản được lâu dài và tiện trong việc vận chuyển. 

Sản phẩm này chỉ dành cho các bé không gặp vấn đề về dị ứng đạm sữa bò. Nếu trẻ bị tình trạng này phải thay đổi cho trẻ qua các loại sữa đã được thủy phân. Để trẻ ăn tốt hơn, hấp thu hiệu quả hơn. 

Sữa công thức phù hợp với những lứa tuổi khác nhau như người già, phụ nữ mang thai và trẻ em,…

Tùy vào từng đối tượng của sản phẩm, sữa sẽ có những công thức phù hợp riêng. Tuy nhiên, thành phần chính của sữa vẫn là protein, carbohydrate, chất béo, canxi, chất khoáng,…

2. Phân chia các dòng sữa cho trẻ biếng ăn 

2.1 Dòng sữa phát triển toàn diện dành cho trẻ biếng ăn:

Dòng sữa phát triển toàn diện này cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho bé phát triển chiều cao, cân nặng, thể chất,...

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sữa phát triển toàn diện. Dưới đây sẽ là một số loại sữa phát triển toàn diện được nhiều mẹ tin dùng:

2.1.2 Sữa dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên:

2.1.2.1 Sữa Similac Eye-Q 2

Sữa Similac Eye-Q 2 sữa dành cho trẻ biếng ăn

Sữa Similac Eye-Q 2 dành cho trẻ biếng ăn 

Đây là sữa nổi tiếng đến từ Abbott Hoa Kỳ. Với hơn 100 năm tuổi đây là một trong những loại sữa với hệ dưỡng chất Eye-Q Plus tốt cho sự phát triển trí não trẻ. Gồm bộ 3 dưỡng chất DHA, Lutein và Vitamin E Similac Eye-Q 2 giúp trẻ phát triển trí não và chiều cao tối đa. 

Trong công thức sữa  Similac Eye-Q 2 còn bổ sung thêm thành phần Canxi giúp phát triển chiều cao, giúp xương chắc khỏe, khỏe mạnh. Bé sẽ cao lớn hơn. 

Similac được chứng minh giúp phát triển cả 10 chỉ số trí tuệ, ngôn ngữ, thị giác và nhận thức, từ đó tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển của con sau này.

Bên cạnh đó Similac Eye-Q 2 còn hỗ trợ tiêu hóa cho bé rất tốt nhờ có chất sơ FOS giúp bé giảm thiểu tình trạng táo bón rất tốt. 

Giá của Sữa Similac Eye-Q 2: 479.000 VNĐ 1 hộp 900gr

Địa chỉ có thể mua Sữa Similac Eye-Q 2: 

- Tại các cơ sở bán sữa của Abbott Hoa Kỳ

- Tại shop Concung

- Kidsplaza

- Bách hóa xanh

- Rất nhiều đại lý phân phối sữa nhập khẩu trên toàn quốc

...

2.1.2.2 Sữa Dielac Grow

Sữa Dielac Grow sữa dành cho trẻ biếng ăn

Sữa Dielac Grow Sữa dành cho trẻ biếng ăn

Đây là dòng sữa phát triển toàn diện cho bé của hãng rất nổi tiếng tại Việt Nam là Vinamilk. Thành phần dinh dưỡng của sữa này gồm đạm whey cung cấp đầy đủ cho bé những dưỡng chất cần thiết. Với sữa Dielac Grow mẹ không lo bé sẽ thấp còi, biếng ăn, chậm lớn. 

- Hệ dưỡng chất đột phá Grow-Pro chứa 34 dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện não bộ, thể chất, cân nặng và chiều cao
- Tăng thêm 30% Canxi và gấp đôi Vitamin D3, theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị DRI Hoa Kỳ giúp phát triển xương và chiều cao
- Đáp ứng 100% tiêu chuẩn quốc tế CODEX về vệ sinh thực phẩm với hàm lượng thành phần dinh dưỡng của sữa bột công thức dành cho trẻ nhỏ

Giá sản phẩm sữa Dielac Grow: 263.329 VNĐ 

Mua sữa này ở những địa điêm nào?

- Hệ thống cửa hàng của vinamilk

- Các đại lý phân phối sữa trên toàn quốc đều có thể có. 

- Bách hóa xanh

2.1.2.3 Sữa Nuvita Grow

Sữa Nuvita Grow

Sữa Nuvita Grow dành cho trẻ biếng ăn chậm lớn

Sữa Nuvita Grow là dòng sữa của Nutifood. Đây là một hãng được rất nhiều bà mẹ tin dùng từ rất lâu do giá thành khá hợp lý với túi tiền của các bà mẹ Việt Nam 

sản phẩm này tăng cường cho bé khả năng miễn dịch bởi những loại lợi khuẩn tốt cho sức khỏe của bé cùng với đó là vai trò quan trọng trong việc cải thiện cân nặng và chiều cao cho bé. Hàm lượng DHA, ARA trong sữa giúp bé thông minh hơn.
Giá thành sản phẩm: 198.000 VNĐ 
Các địa chỉ có thể mua sữa Sữa Nuvita Grow:
- Bạn có thể mua trên các shop mall của shopee 
- Sendo
- Bách hóa xanh
- Các cửa hàng sữa trên toàn quốc cũng có thể có.
2.1.2.4 Abbott Grow

Abbott Grow

Sữa Abbott Grow dành cho bé chậm lớn

Abbott Grow hỗ trợ bé phát triển hoàn thiện hệ cơ xương, tạo nên sự khỏe mạnh và sức đề kháng tuyệt vời cho trẻ. 

Đây cũng là một dòng sữa phát triển toàn diện đến từ nhà của Abbott với nhiều năm xuất hiện trên thị trường. Abbott Grow chiếm được lòng tin của nhiều bà mẹ Việt. 
Giá sản phẩm: 490.000 VNĐ cho 1,7kg.
Với những sữa có khối lượng lớn như vậy khuyên các mẹ nên cho con dùng thử trước nếu con hợp hãy mua cho bé dùng hộp to. Vì khi bé dùng mà không hợp với sữa thì khá phí nếu phải bỏ đi nhiều như vậy. 
Những địa chỉ có thể mua được sữa này: 

- Tại các cơ sở bán sữa của Abbott Hoa Kỳ

- Tại shop Concung

- Kidsplaza

- Bách hóa xanh

- Rất nhiều đại lý phân phối sữa nhập khẩu trên toàn quốc

2.1.2.5 Sữa công thức HiPP

Sữa công thức HiPP

Dành cho trẻ biếng ăn sữa công thức HiPP

công thức HiPP vị sữa nhạt. Sữa bột công thức hữu cơ HiPP Organic Combiotic có 4 số 1, 2,3,4 thì 1,2,3 số đầu bổ sung trực tiếp DHA, số 4 bổ sung Omega3Omega6  tiền chất của DHA  giúp bé phát triển trí não tốt hơn. Sữa HiPP số 3,4 cho trẻ từ 1 tuổi trở lên tập trung tăng cường bổ sung vitamin D và canxi cùng tỉ lệ canxi/phospho ở mức tối ưu để trẻ phát triển chiều cao tốt nhất. Hơn nữa, HiPP còn giúp bé giảm táo bón, tiêu hóa dễ dàng nhờ nguồn lợi khuẩn và chất xơ.

Giá của sữa HiPP: 215.000 VNĐ cho hộp 350gr

Địa chỉ có thể mua sữa HiPP

- Shop trẻ thơ

- Kidsplaza

- Concung

- Tuticare

- Bibomart

- Nhà thuốc 365

- Các địa chỉ phân phối của HiPP tại Việt Nam 

2.1.2.6 Sữa Hikid Premium

Sữa Hikid Premium

Sữa Hikid Premium sữa dành cho trẻ biếng ăn chậm phát triển chiều cao

Là một dòng sữa đến từ đất nước kim chi Hàn Quốc. Đây là một trong những sản phẩm sữa tối ưu cho việc cải thiện chiều cao tốt nhất của trẻ, với hàm lượng Canxi và Vitamin D lớn trong thành phần sữa. Sữa Hikid Premium cải thiện tối đa chiều cao của trẻ, giúp trẻ tránh được nguy cơ mắc bệnh còi xương hay thiếu canxi khi sử dụng sản phẩm này. 

Giá sản phẩm 505.000 VNĐ cho 1 hộp 600gr

2.1.2.7 Sữa Celia Expert số 3

Sữa Celia Expert số 3

Sữa dành cho trẻ biếng ăn Celia Expert số 3 phát triển trí tuệ những năm đầu đời

Sữa Celia Expert số 3  là dòng sản phẩm sữa xuất xứ từ Pháp đạt chuẩn chất lượng từ Châu Âu sẽ là sự lựa chọn đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho các bà mẹ khi chọn mua và tin dùng sản phẩm này cho con của mình trong việc hỗ trợ bé phát triển tối đa toàn diện. Sữa Sữa Celia Expert có nhiều dòng dành cho các độ tuổi khác nhau. Tham khảo thêm sản phẩm trên web để biết thêm chi tiết về dòng sữa này nhé.

Sữa Celia Expert số 3 có giá 380.000 VNĐ cho hộp 900gr 

Các địa chỉ có thể mua được sữa Celia Expert số 3

- Bibomart

- Shop trẻ thơ

- Kidsplaza

- Sữa bột tốt

- Tuticare

2.1.2.8 Sữa Nutrient Kao

Sữa Nutrient Kao

Sữa dành cho trẻ biếng ăn và phát triển chiều cao với 100% canxi

Sản phẩm Sữa Nutrient Kao đang ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng. Sữa Nutrient Kao cung cấp canxi và Vitamin D giúp bé cải thiện chiều cao tốt hơn rất nhiều so với việc không dùng sản phẩm.

Giá cho 1 hộp chỉ với 290.000 VNĐ cho một hộp 700g

Những địa điểm có thể mua được sữa Nutrient Kao

- Shop sữa bỉm

- Sữa bột tốt

- Siêu thị 247

- Shop mall của shopee

- Các đại lý sữa trên toàn quốc.

2.1.3 Sữa dành cho trẻ biếng ăn từ 1 tuổi trở lên

 2.1.3.1.Similac Eye-Q từ số 3 trở lên

Similac IQ số 3

Similac Eye-Q từ số 3 trở lên dành cho bé biếng ăn tăng cân tốt

Có hệ dưỡng chất Eye-Q Plus (DHA, Lutein và Vitamin E tự nhiên) giúp tối ưu sự phát triển trí não của trẻ một cách tốt nhất. 

Sự kết hợp của Lutein và Vitamin E giúp bảo vệ DHA khỏi quá trình oxy hóa, nhờ đó não bộ bé sẽ hấp thụ được nhiều DHA hơn. Bản thân Vitamin E tự nhiên và Lutein cũng đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển trí nhớ, thị giác, ngôn ngữ. Sản phẩm của Abbott luôn đi đầu về chất lượng cũng như hiệu quả. 

Song song với đó, Similac còn bổ sung đầy đủ hàm lượng canxi cần thiết cho cơ thể bé, tạo điều kiện tốt nhất để trẻ phát triển chiều cao đạt tối đa; lượng Protein đạt chuẩn trong sữa giúp bé tăng cân đều và phát triển một cách khỏe mạnh. 

Similac còn là sữa cho trẻ táo bón nhờ hệ chất béo không dầu cọ, chất xơ FOS toàn phần và HMO giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng sức đề kháng.

Giá sản phẩm: 415.000 VNĐ cho 1 hộp 

Những địa chỉ có thể mua được sữa Similac Eye-Q:

- Tại các cơ sở bán sữa của Abbott Hoa Kỳ

- Tại shop Concung

- Kidsplaza

- Bách hóa xanh

- Rất nhiều đại lý phân phối sữa nhập khẩu trên toàn quốc

2.1.3.2: Sữa Glico số 0

Sữa Glico số 0

Sữa Glico số 0 giúp con có kháng thể tốt với dòng sữa dành cho trẻ biếng ăn này
 

Là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, sữa Glico số 0 là sữa phát triển toàn diện cho bé đem, đến sự hài lòng tuyệt đối cho các mẹ khi sử dụng cho con mình. Đây là loại sữa Glico chứa rất nhiều kháng thể tốt và có lợi cho sức khỏe của bé giúp bé dễ dàng hấp thu tối đa các dưỡng chất vào cơ thể đặc biệt là thành phần DHA, Taurine và Choline.

Sữa Glico số 0 có giá 595.000 VNĐ.

Có thể mua sản phẩm ở đâu: 

- Sữa bột tốt

- Tuticare

- Shop Mẹ và Bé

- Concung

- Kidsplaza

- Shop trẻ thơ

2.1.3.3 NAN Nga số 2

NAN Nga số 2

NAN Nga số 2 sữa dành cho trẻ biếng ăn, thấp còi

Không nhắc đến NAN Nga số 2 thì thật sự là thiếu sót trong các dòng sữa phát triển toàn diện. Xuất hiện không quá sớm tại thị trường Việt Nam nhưng NAN Nga lại khẳng định được thương hiệu quả mình tại đây. Với công thức đột phá, nguồn dưỡng chất phong phú. NAN Nga hứa hẹn sẽ là một trong những sữa vừa rẻ vừa chất lượng dành cho các mẹ. 

Giá sản phẩm: 395.000 VNĐ 1 hộp NAN Nga số 2 800gr

Có thể mua NAN Nga số 2 ở đâu?

- Kidsplaza

- Sữa bột tốt

- Bibomart

- Shop trẻ thơ

- Tuticarre

- Nhà thuốc 365

2.1.3.4 Sữa bột Enfamil

Sữa bột Enfamil

Sữa bột Enfamil giúp trẻ hết biếng ăn

Là một sản phẩm sữa Mead Johnson đạt tiêu chuẩn công nghệ Châu Âu cung cấp lượng DHAARA rất lớn giúp bé thông minh hơn, giúp bé có trí nhớ tốt hơn. Đây là một hãng sữa khá lớn. Giúp bé phát triển toàn diện. Tuy nhiên mỗi loại sữa thì phù hợp với thể trạng của 1 bé hoặc 1 số bé khác nhau. Chính vì vậy các mẹ đừng ngần ngại sử dụng các loại sữa tốt cho bé nhé.
Giá của sản phẩm: giao động từ 200.000 VNĐ - 750.000 VNĐ Tùy thuộc khối lượng của từng hộp sữa.
Những địa điểm có thể mua được sữa Enfamil:
- Enfa
- Sữa bột tốt
- Kidsplaza
- Bách hóa xanh
- Shop trẻ thơ
- Shop sữa bỉm
- Mommomcare
- Những địa điểm phân phối sữa trên toàn quốc.
2.1.3.5 Sữa bột Nutifood Nuti IQ

Sữa bột Nutifood Nuti IQ

Sữa bột Nutifood Nuti IQ dành cho trẻ biếng ăn 

Sữa bột Nutifood Nuti IQ có chứa các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của bé không khác gì với sữa mẹ nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như tác dụng mà sản phẩm này đem lại cho con của mình. Sữa chứa DHA, Choline và nhiều Vitamin rất tốt cho trí não của trẻ. Vì vậy nếu để trẻ phát triển trí tuệ toàn diện nên chọn sữa bột Nutifood Nuti IQ
Giá sản phẩm: 306.000 VNĐ 1 hộp 900gr
Các địa chỉ có thể mua được sữa bột Nutifood Nuti IQ
- Bách hóa xanh
- Web trẻ thơ
- Shop mall của shopee
- Siêu thị sữa bột
- Những đại lý sữa trên toàn quốc.
2.1.3.6 Sữa bột Meiji

Sữa bột Meiji

Sữa dành cho trẻ biếng ăn Sữa bột Meiji

Sữa bột Meiji sản xuất theo công nghệ hiện đại Nhật Bản. Sản phẩm này được ví như sữa rau cho trẻ nhỏ bởi nó tốt cho hệ tiêu hóa cung cấp DHA, Omega 6 và PL góp phần thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ.
Sữa bột Meiji có giá 380.000 VNĐ với 820g.
Có thể mua sữa bột Meiji ở đâu: 
- Bibomart
- Concung 
- Kidsplaza
- Shop trẻ thơ
- Sữa bỉm
- Konni39
- Một số địa điểm phân phối sữa khác trên toàn quốc.

2.2 Các dòng sữa tăng cân cho bé: Là dòng các sữa nhiều đạm béo, hỗ trợ tăng cân rất tốt cho bé.

2.2.1 Sữa Pediasure

Sữa Pediasure

Sữa Pediasure giúp trẻ biếng ăn tăng cân khỏe mạnh

PediaSure có phong phú 28 Vitamin và khoáng chất giúp trẻ ăn ngon miệng hơn. Prebiotic (chất xơ FOS) và Probiotic (các vi sinh vật có lợi) giúp tăng cường hệ miễn dịch và giảm số ngày ốm của trẻ. Ngoài ra PediaSure còn là nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, năng lượng chuẩn 1kcal/ml với 37 dưỡng chất hỗ trợ tăng trưởng. Giúp tăng cân khỏe mạnh.
Giá bán sản phẩm: 583.000 VNĐ hộp 850gr
Địa chỉ bán sữa PediaSure
- Shop trẻ thơ
- Shop mall của shopee 
- Bibomart
- Kidsplaza
- Concung 
- Rất nhiều siêu thị đại lý phân phối sữa trên toàn quốc cũng có bán sản phẩm này

2.2.2.Sữa Vinlac

Sữa Vinlac

Sữa Vinlac giúp trẻ hết biếng ăn hỗ trợ trí não bé phát triển tốt

Lượng omega 3, omega 6, DHA, ARA, taurin, choline có trong sữa giúp phát triển trí não tối ưu.Sữa Vinlac là dòng sữa của sự hoàn hảo về hỗ trợ sức khỏe. Trong sữa luôn đẩy mạnh các chất chống oxy hóa cao như vitamin C, E, selen, sắt… nhằm tăng cường sức đề kháng.
Điều này giúp nâng cao sức khỏe người dùng, hạn chế tình trạng bị vi khuẩn hay các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài tấn công.
Giá bán sản phẩm: 440.000 VNĐ 1 hộp 900gr
Những địa điểm có thể mua được sữa Vinlac là:
- Shop sữa bỉm
- Shop mall của shopee
- Các siêu thị và nhà phân phối sữa trên toàn quốc.

2.2.3 Sữa Kid Essentials:

Sữa Kid Essentials

Sữa Kid Essentials hỗ trợ tiêu hóa cho bé giúp bé hết biếng ăn 

Sữa Kid Essentials là một trong những dòng sữa nhập khẩu hỗ trợ tiêu hóa cho bé khá tốt. 
Sữa với thành phần vitamin D3, và hàm lượng Canxi cao cùng sự bổ sung của khoáng chất Magies giúp mang đến cho bé chiều cao lý tưởng, hệ xương chắc khỏe nhất.
Điều này đảm bảo mang lại cho bé sự đuổi kịp về phát triển chiều cao theo độ tuổi.
Hơn nữa sữa kid essentials mang đến cho bé một hệ miễn dịch tốt nhất giúp bé hạn chế ốm vặt.
Trong sữa chứa hàm lượng các Probiotics, các khoáng chất cùng vitamin C, A giúp bé có môi trường phát triển hệ vi khuẩn có lợi cũng như chống lại các vi khuẩn gây hại tới sức khỏe của bé.
Sữa Kid Essentials giúp bé không bị ngấy do nguyên liệu không có quá nhiều chất béo. 
Giá bán sản phẩm: 485.000 VNĐ 1 hộp 800gr
Những nơi có thể mua được sữa Kid Essentials:
- Bee Vitamins
- Sữa bột tốt
- Shop sữa bỉm
- Kidsplaza
- Bibomart

2.2.4  Sữa Blackmores 

Sữa Blackmores

Sữa dành cho trẻ biếng ăn Blackmores giúp bé phát triển toàn diện 

Chắc hẳn các mẹ không còn quá lạ lẫm với các sản phẩm đến từ nhà blackmores rồi đúng không nào. Đây là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Úc với rất nhiều sản phẩm hiệu quả đã được chứng minh. 
900g là sản phẩm dinh dưỡng nhập khẩu từ Úc, mang đến công thức cao năng lượng với 20 thành phần và 25 loại dưỡng chất cho bé trong giai đoạn từ 0 - 6 tháng.
 Sữa bổ sung nguồn dinh dưỡng cao, hỗ trợ phát triển cân nặng, nhưng đồng thời cũng bổ sung chất xơ hòa tan, Prebiotic,... và các chất dễ tiêu hóa khác giúp bé hấp thu dễ dàng và hạn chế táo bón. Dành cho giai đoạn đầu đời của bé, Blackmores số 1 cũng mang đến hàm lượng cao DHA, ARA, Taurine, Choline,... hỗ trợ phát triển não bộ và thị giác toàn diện.
Tuy nhiên giá của dòng sữa này tương đối cao so với các sản phẩm có mặt trên thị trường hiện nay.
Giá bán sản phẩm: Giao động từ 574.000 VNĐ đến 1.037.000 VNĐ
Những nơi có thể mua sữa này:
- Kidsplaza
- Babibo
- Bibomart 
- Shop sữa bỉm 
...

2.2.5 Sữa Similac

Sữa Similac

Sữa dành cho trẻ biếng ăn Similac

Giúp bổ sung dưỡng chất để bé phát triển các kỹ năng như bò, trườn, những bước đi chập chững. Đặc biệt, sữa với công thức cải tiến có bổ sung thành phần 2'-FL HMO là 1 Prebiotic tìm thấy tự nhiên trong sữa mẹ giúp trẻ tăng cường sức khỏe miễn dịch đường ruột và cơ thể. 

- Bên cạnh đó, các Nucleotide có mặt trong sữa cũng giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

- HMO (Human Milk Oligosaccharides) là loại Prebiotic tự nhiên - nguồn thức ăn cho lợi khuẩn trong đường ruột của trẻ sơ sinh. HMO giúp nuôi dưỡng hệ miễn dịch đang phát triển của trẻ theo cơ chế: 70% hệ miễn dịch nằm ở đường tiêu hóa, và các prebiotic hỗ trợ sự phát triển của các vi khuẩn có lợi ở đường ruột, từ đó giúp phát triển hệ miễn dịch.

- Không chỉ đơn thuần là các Prebiotic, các nghiên cứu mới đây đã chỉ ra HMO có nhiều tiềm năng về:

+ Phát triển trí não ở trẻ

+ Tăng cường hệ miễn dịch

+ Giảm triệu chứng về tiêu hóa ở trẻ.

Giá sản phẩm thường giao động trong khoảng: Từ 279.000 VNĐ 

Với giá như vậy khá phù hợp với kinh tế của các gia đình Việt Nam. 

Những địa điểm có thể mua sữa Similac

- Shop trẻ thơ

- Bibomart

- Babibo

- Kidsplaza

- Tuticare

2.2.6 Sữa Nutren Junior

Sữa Nutren Junior

Sữa Nutren Junior dành cho trẻ biếng ăn 

Cung cấp năng lượng cao 100 – 150Kcal/100ml, cao hơn nhiều so với các dòng sữa thông thường khoảng 70Kcal/100ml giúp trẻ ăn uống kém nhanh chóng phục hồi cân nặng. Đạm Whey chất lượng cao dễ hấp thu hơn nhiều lần so với đạm thông thường từ đó giúp chuyển hóa nhanh.

Hỗ trợ tiêu hóa cực tốt nhờ vào hỗn hợp lợi khuẩn Probiotics và chất xơ Prebiotics giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Hệ tiêu hóa khỏe thì hệ miễn dịch cũng khỏe bởi vì 80% miễn dịch phụ thuộc vào đường tiêu hóa.

Không chỉ giúp bé tăng trưởng về thể chất tốt, sản phẩm Nutren Junior còn được bổ sung giàu DHA giúp phát triển trí não và thị giác cho bé. 

Ngoài ra khi nhìn vào bảng thành phần của sản phẩm sẽ thấy rất giàu Vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp cải thiện tình trạng thiếu vitamin ở trẻ từ đó giúp bé phát triển toàn diện.

Giá bán sản phẩm: Giá từ khoảng 325.000 VNĐ hộp 400gr 

Các địa điểm có thể mua được sữa Nutren Junior

- Kidsplaza

- Shop sữa bỉm

- Sữa bột tốt

- Concung 

- Shopee

2.2.7 Sữa S26

Sữa S26

Sữa S26 giúp bé thoát khỏi biếng ăn 

Trong sữa có chứa các vitamin thiết yếu như vitamin A, C, D, E, K, B1, B3, B6, B12, một số khoáng chất tiêu biểu gồm Canxi, natri, sắt, kẽm, iot, đồng, magie, photpho, mangan, selem… Các vitamin, khoáng chất kết hợp cùng axit béo, carbohydrat, các vi chất như Omega 3, Omega 6, taurin, axit folic, choiline…

Giá bán sản phẩm: từ 420.000 VNĐ 

Những nơi có thể mua được sữa S26:

- Shop sữa bỉm

- Shop trẻ thơ

- Bibomart 

- Babibo

- Kidsplaza

- Hoanganhmart

- Shop trẻ thơ

- Tuticare

2.3 Các dòng sữa tăng chiều cao cho bé:

Abbot Grow

Abbot grow giúp bé tăng chiều cao rất tốt hỗ trợ vấn đề trẻ biếng ăn 

Là các dòng giàu Canxi, Phospho, D3 như: Hikid, Abbot Grow, Meiji, Grow Plus, Nutrilon, Nutrilak, Hipp,....

2.4 Các dòng sữa tăng sức đề kháng cho bé:

Sữa  Friso

Sữa Friso hỗ trợ vấn đề biếng ăn ở trẻ

 Là các dòng giàu Sữa non Colostrum, các Vitamin nhóm B như: Morinaga, Friso, Vinlac, Aptamil, Withmom,...

2.5 Các dòng sữa hỗ trợ tiêu hóa tốt:

Là các dòng có nhiều thành phần hỗ trợ tiêu hóa FOS, GOS, Probiotic, Prebiotic...như: Nan, A2 Platinum, Aptamil, Frisolac, Sữa dê Kabrita, Infatrini, Optimum, Physiolac.

2.6 Các dòng sữa giúp phát triển trí não:

Là các dòng giàu DHA, ARA, Palatinose như: Enfamil, Enfagrow, Enspire, Semper, Alpha IQ, Diealac Alpha, Blemil.

2.7 Các dòng sữa cho những bé bị dị ứng đạm sữa bò:

Nan Supreme, Similac Total Comfort, Nutramigen A+ LGG, Pregestimil Lipil, Similac Isomil.

2.8 Các dòng sữa được các mẹ Việt cho bé sử dụng và đánh giá cao:

Hiện nay sữa nội đang được đánh giá khá cao do phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam và đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng của trẻ, một số dòng tiêu biểu như: Vinlac (Tăng cân tốt, đề kháng khỏe), Friso (Tiêu hóa tốt), Nan Việt (Tiêu hóa tốt), Grow Plus (Tăng cân), Similac, Abbott Grow (Tăng chiều cao), Enfa A+ (Phát triển trí não).

3. Sử dụng sữa dành cho trẻ biếng ăn từ mấy tuổi:

Hiện nay hầu như tất cả các hãng sữa đều có sản phẩm cho bé từ 0 tuổi. Nghĩa là trẻ mới sinh ra đã có thể sử dụng sữa công thức được rồi.

Nếu mẹ chưa có sữa ngay hoặc ít sữa cũng đừng quá lo lắng nhé.

Tuy nhiên sữa mẹ vẫn là nguồn dinh dưỡng tốt nhất đối với trẻ trong những năm tháng đầu đời nên các mẹ hạn chế nếu như chúng ta có đầy đủ sữa cho con bú nhé. 

4. Sử dụng sữa cho trẻ biếng ăn như thế nào?

Mẹ nên nhớ công thức cho con uống sữa dưới đây nhé:

125ml sữa trên 1kg cân nặng. Ví dụ bé nặng 4kg thì mẹ nên cho bé uống 125 x 4 = 500ml sữa trên 1 ngày.

Vậy trên đây là một số loại sữa dành cho trẻ biếng ăn. Giúp bé phát triển toàn diện hơn. Phát triển tốt hơn. Các mẹ có thể tham khảo nhiều bài viết hay hơn về sức khỏe bé tại đây

Tham khảo một số bài viết hay về sức khỏe cho bé tại đây:

https://www.amanoenzym.com/blogs/chuyen-gia-tu-van/tre-bieng-an-nen-bo-sung-gi

https://www.amanoenzym.com/blogs/chuyen-gia-tu-van/tre-bieng-an-cham-lon-nen-lam-gi

https://www.amanoenzym.com/blogs/chuyen-gia-tu-van/bo-sung-kem-cho-tre-bieng-an-nhu-the-nao

 

 

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ TỐT BẠN KHỎE CON

1. Bộ sách nuôi con khỏe thông minh của người nhật ( Trị giá 990k )
2. 30 thực đơn mỗi ngày đơn giản mẹ dễ làm giúp con ngon ăn chóng lớn
3. 30 bản nhạc hay nhất giúp con phát triển trí tuệ, mẹ thư giản
4. 30 bản nhạc giúp mẹ thư giản con ngủ ngon
5. 30 video bài tập hướng dẫn con phát triển chiều cao
HÃY ĐIỀN THÔNG TIN CỦA BẠN ĐỂ CHÚNG TÔI GỬI QUÀ MIỄN PHÍ CHO BẠN
 
giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!