Giỏ hàng
banner

Loại canxi nào tốt cho bé dưới 2 tuổi AMOMA CALCIUM KIDS

Sự thiếu hụt hoặc dư thừa canxi khi bé dưới 2 tuổi có thể làm giảm khả năng hấp thụ các vi chất khác của cơ thể trẻ. Và có thể dẫn đến các vấn đề về xương và tim. Vì vậy, việc hiểu rõ nhu cầu canxi của trẻ dưới 2 tuổi có thể giúp cha mẹ hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Vậy loại canxi nào tốt cho bé dưới 2 tuổi? Sau đây AMOMA CALCIUM KIDS sẽ cùng mẹ đi tìm hiểu và giải đáp thắc mắc trên.

Tại sao bé dưới 2 tuổi nên uống canxi

Trong cơ thể, canxi chiếm khoảng 1,5% tổng trọng lượng, trong đó 99% tập trung ở xương và răng. 1% còn lại phân bố trong máu, nội bào và ngoại bào. Canxi quyết định lớn đối với sức khỏe của xương và răng. Nhờ có canxi, trẻ có thể cao lớn và tăng cường khả năng miễn dịch. Vì thế việc tìm hiểu Loại canxi nào tốt cho bé dưới 2 tuổi là rất cần thiết.

Loại canxi nào tốt cho bé dưới 2 tuổi

Canxi rất quan trọng với sự phát triển xương của trẻ

Ngoài vai trò là một khoáng chất cần thiết trong việc xây dựng cơ bắp, canxi còn hỗ trợ việc truyền các tín hiệu thần kinh. Thiếu canxi sẽ khiến trẻ chậm lớn, dễ dẫn đến còi xương ...

Mặt khác, thừa canxi còn gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của trẻ. Sự tích tụ canxi có thể dẫn đến canxi hóa thận, làm giảm khả năng hấp thụ các khoáng chất như sắt, kẽm, magie…Bài viết sẽ giúp mẹ lựa chọn loại canxi cũng như cách bổ sung canxi an toàn cho trẻ.

Loại canxi nào tốt cho bé dưới 2 tuổi: Canxi hữu cơ

Canxi hữu cơ có những ưu điểm vượt trội hơn canxi vô cơ:

 

Loại canxi nào tốt cho bé dưới 2 tuổi: AMOMA CALCIUM KIDS

+ Canxi hữu cơ cho trẻ 1 tuổi giúp thúc đẩy quá trình hấp thu. Vì vậy, để hấp thu tối ưu, canxi phải được hòa tan hoặc kết hợp với các hợp chất hữu cơ. Tình trạng kém hấp thu canxi có thể dẫn đến các bệnh lý nguy hiểm như tim mạch, xơ vữa động mạch, tắc nghẽn mạch máu, sỏi thận.

+ Canxi hữu cơ có m vị ngon, dễ uống. Đối với trẻ nhỏ, việc sử dụng các loại thực phẩm bổ sung có vị ngon có thể kích thích trẻ uống nhiều nước hơn và tránh tâm trạng xấu, sợ hãi khi uống thuốc. Nó cũng hạn chế tình trạng đau họng và nôn trớ khi sử dụng.

Cung cấp canxi cho bé từ thực phẩm

Cung cấp canxi hữu cơ cho bé từ thực phẩm

+ Canxi hữu cơ an toàn cho sức khỏe. Hàm lượng canxi trong các sản phẩm canxi hữu cơ cũng giống như trong thực phẩm tự nhiên. Vì vậy, rất an toàn cho sức khỏe, đặc biệt là đối với trẻ em có hệ tiêu hóa còn non nớt như trẻ sơ sinh.

AMOMA  CALCIUM KIDS - canxi cho trẻ 2 tuổi

Hiện nay, trên thị trường có vô vàn các sản phẩm bổ sung canxi cho trẻ 2 tuổi. Nhưng để giải đáp câu hỏi Loại canxi nào tốt cho bé dưới 2 tuổi chỉ có AMOMA CALCIUM KIDS. Và dưới đây là lý do minh chứng cho sự khẳng định trên.

Loại canxi nào tốt cho bé dưới 2 tuổi: Thành phần

Trong AMOMA CALCIUM KIDS có rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe của trẻ. Đặc biệt là những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển chiều cao của trẻ.

+ Trucal Milk Complex D7 được chiết xuất từ ​​sữa. 

Thành phần của Trucal D7 bao gồm tất cả các khoáng chất và canxi tốt nhất được chiết xuất  từ ​​sữa bò. Khoáng chất và vitamin Trucal D7 chứa vitamin B6, axit folic, B12, D3, kẽm, magie, đồng, mangan. Đặc biệt nó chứa hàm lượng canxi hữu cơ rất cao - loại canxi tuyệt đối an toàn cho trẻ

Trucal D7 có trong AMOMA CALCIUM KIDS giúp tạo ra sự cân bằng tối ưu giữa nguồn canxi và các khoáng chất khác cần thiết cho sức khỏe của xương. Và nó đã được chứng minh là có hiệu quả hơn các sản phẩm sữa có hàm lượng canxi cao trong việc thúc đẩy sức mạnh và mật độ xương. 

Loại canxi nào tốt cho bé dưới 2 tuổi: Canxi từ sữa

Loại canxi nào tốt cho bé dưới 2 tuổi: Canxi từ sữa

Trucal Milk Complex D7 là một công thức độc đáo giúp mọi người tối ưu hóa và duy trì xương chắc khỏe. Đã được chứng minh trong các nghiên cứu lâm sàng để ngăn ngừa mất xương và xây dựng xương chắc khỏe Chuẩn bị cho cơ thể để duy trì xương chắc khỏe ở mọi lứa tuổi. Và nó đặc biệt an toàn cho trẻ dưới 2 tuổi.

+ L- lysine 

Là một axit amin thiết yếu tạo nên protein của con người. Lysine cần thiết cho sự phát triển của trẻ, đặc biệt là tăng chiều cao và cân nặng. Nó là hợp chất cơ thể chúng ta không thể tự tổng hợp được lysine và cần được bổ sung lysine từ thực phẩm hoặc thực phẩm chức năng. Và AMOMA CALCIUM KIDS là sản phẩm cung cấp L - Lysine rất an toàn cho trẻ.

+ Magnesi gluconat là một trong những khoáng chất quan trọng nhất đối với sức khỏe tổng thể của trẻ em và người lớn. Magie có trong AMOMA CALCIUM KIDS sẽ giúp:

  • Giúp con bạn ngủ ngon hơn

  • Cung cấp năng lượng cho trẻ

  • Giúp ổn định lượng đường trong máu và lượng insulin trong cơ thể

  • Giúp hình thành DNA

  • Tốt cho sức khỏe nội tiết tố của trẻ em

  • Giúp duy trì huyết áp và đảm bảo một trái tim khỏe mạnh

  • Giúp tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng quan trọng khác nhau, điều hòa nhu động ruột

  • Hiệu quả xây dựng xương và răng chắc khỏe hơn

  • Tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển canxi và kali đến các màng của cơ thể

  • Rất hữu ích trong tổng hợp protein

  • Hỗ trợ quá trình thở

Vitamin D3 giúp bé hấp thu canxi tốt hơn

Vitamin D3 giúp bé hấp thu canxi tốt hơn

+ Vitamin D3

Nó thuộc nhóm vitamin tan trong chất béo. Loại vitamin này có tác dụng cải thiện khả năng hấp thụ canxi và giúp hệ xương phát triển mạnh mẽ. Bổ sung vitamin D3 mỗi ngày từ AMOMA CALCIUM KIDS giúp chất vận chuyển canxi vào máu. Nhờ đó việc hấp thu canxi của trẻ trở nên dễ dàng.

+ Vitamin k2 MK7

Vitamin K2 có nhiệm vụ vận chuyển canxi từ máu vào xương. Vitamin K2 kích hoạt các protein liên kết canxi, giúp tăng liên kết canxi và giúp xương chắc khỏe. Vitamin K2 còn giúp ngăn chặn quá trình lắng đọng canxi, hạn chế các mạch máu bị vôi hóa.

Loại canxi nào tốt cho bé dưới 2 tuổi: Công dụng

Khi uống AMOMA CALCIUM KIDS trẻ sẽ được bổ sung calci hữu cơ từ sữa. Cùng với đó là các vitamin như: D3, K2 Mk7 để giúp quá trình hấp thu canxi trở nên dễ dàng, sức khoẻ xương và răng được củng cố. Uống AMOMA CALCIUM KIDS kết hợp với quá trình tập luyện thể thao đều đặn sẽ giúp bé có được một chiều cao đạt chuẩn.

Loại canxi nào tốt cho bé dưới 2 tuổi: Cách dùng

Cách sử dụng AMOMA CALCIUM KIDS rất đơn giản. Tất cả những dưỡng chất kể trên được phối trộn trong 1 gói có dung tích là 10ml. Mẹ chỉ cần lắc kỹ, sau đó xé gói và cho bé uống trực tiếp hoặc đồ dịch ra cốc rồi uống. Cho bé uống sau bữa ăn. Nhu cầu canxi theo độ tuổi như sau:

Loại canxi nào tốt cho bé dưới 2 tuổi: Amoma Calcium Kids

Amoma Calcium Kids bổ sung canxi hữu cơ cho trẻ

+ Trẻ từ 6 tháng đến dưới 2 tuổi: Dùng theo chỉ dẫn của bác sĩ, dược sĩ. Liều dùng theo RNI: uống 20ml/ngày.

+ Trẻ từ 2-6 tuổi: Uống mỗi lần 10ml, ngày 2 lần.

+ Trẻ từ khoảng  6-12 tuổi: Mỗi lần uống 10ml, ngày uống khoảng 2-3 lần.

+ Trẻ trên 12 tuổi: Uống mỗi lần 10ml, ngày uống 3-4 lần.

Bổ sung canxi hợp lý cho bé dưới 2 tuổi

Có lẽ đọc đến đây thì cha mẹ đã giải đáp được thắc mắc loại canxi nào tốt cho bé dưới 2 tuổi? Tuy nhiên, bổ sung canxi như thế nào cho đúng cách thì không phải bố mẹ nào cũng biết. Dưới đây là Phương pháp bổ sung canxi hợp lý và khoa học cho trẻ:

+ Chú ý đến liều lượng theo khuyến nghị.

+ Thời điểm uống thích hợp.

+ Bổ sung bằng thức ăn. Ngoài việc uống AMOMA CALCIUM KIDS thì mẹ phải cân đối thực phẩm của bé hằng ngày. Thực đơn hằng ngày của trẻ nên đầy đủ 4 nhóm chất, trong đó có thực phẩm chứa canxi. Như vậy, lượng canxi từ thực phẩm và AMOMA CALCIUM KIDS cộng lại sẽ giúp trẻ đáp ứng đầy đủ nhu cầu canxi mỗi ngày.

Amoma Calcium Kids giúp bé cao lớn mỗi ngày

Amoma Calcium Kids giúp bé cao lớn mỗi ngày

Dưới đây là một số cách hỗ trợ hấp thu canxi:

+ Việc bổ sung canxi cho trẻ cần kết hợp với vận động ngoài trời, để hiệu quả hấp thụ canxi được tốt nhất.

+ Mùa đông trời ít nắng trẻ cũng dễ bị thiếu canxi nên đây là thời điểm thích hợp để bổ sung canxi cho trẻ.

+ Không nên cho trẻ uống thuốc bổ sung canxi khi bụng đói hay trời tối.

Như vậy, thắc mắc loại canxi nào tốt cho bé dưới 2 tuổi đã có lời giải đáp. Để bổ sung canxi cho trẻ 1 cách hợp lý, mẹ hãy cho bé uống AMOMA CALCIUM KIDS và cân đối khẩu phần ăn. Cùng với đó là khuyến khích bé luyện tập thể dục thể thao thường xuyên. 

Chat trực tiếp với thầy thuốc Lê Minh Tuấn

Tìm hiểu thêm thông tin y khoa

Chuyên gia tư vấn

Kênh Youtube

Kênh Website

Tham khảo thêm các bài viết chăm sóc sức khỏe bé tại đây

Thuốc tiêu hóa cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên

Cách bổ sung canxi cho bé 5 tháng tuổi hiệu quả an toàn và hợp lý mẹ phải biết

Nguyên nhân khiến trẻ đau bụng từng cơn

Tìm hiểu thêm thông tin y khoa

Kênh Youtube

Kênh Website

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ TỐT BẠN KHỎE CON

1. Bộ sách nuôi con khỏe thông minh của người nhật ( Trị giá 990k )
2. 30 thực đơn mỗi ngày đơn giản mẹ dễ làm giúp con ngon ăn chóng lớn
3. 30 bản nhạc hay nhất giúp con phát triển trí tuệ, mẹ thư giản
4. 30 bản nhạc giúp mẹ thư giản con ngủ ngon
5. 30 video bài tập hướng dẫn con phát triển chiều cao
HÃY ĐIỀN THÔNG TIN CỦA BẠN ĐỂ CHÚNG TÔI GỬI QUÀ MIỄN PHÍ CHO BẠN
 
giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!