Giỏ hàng
banner

Thuốc trị táo bón cho trẻ sơ sinh liệu pháp an toàn và hiệu quả nhất

Thuốc trị táo bón cho trẻ sơ sinh là một trong nhiều giải pháp giúp giảm thiểu các triệu chứng khó chịu. Tuy nhiên, táo bón ở trẻ sơ sinh không phổ biến và bị chi phối bởi nhiều yếu tố. Cha mẹ cần tìm hiểu kỹ và thận trọng trước khi quyết định cho trẻ sử dụng thuốc. Trong tất cả các loại thì thuốc đường trực tràng là dạng được nhiều bác sĩ khuyên dùng để trị táo bón cho trẻ sơ sinh.


1. Dấu hiệu táo bón trẻ sơ sinh

Trước khi sử dụng thuốc trị táo bón cho trẻ sơ sinh, cha mẹ cần chắc chắn rằng con mình đang bị táo bón. Bởi có thể em bé chưa hình thành được thói quen đi vệ sinh và không thực sự bị táo bón. 

Cha mẹ có thể dựa vào các dấu hiệu sau để xác định chính xác hơn, liệu con mình có bị táo bón không:

  • Phân cứng hoặc vón cục giống như viên.

  • Bé biểu hiện đau đớn hoặc khó đi ngoài: bé còng lưng hoặc khóc, nhăn mặt, mặt đỏ,...

  • Tần suất đi đại tiện không thường xuyên hoặc ít hơn bình thường.

  • Bụng bị chướng hơi: bụng căng cứng hoặc sưng lên. 

dấu hiệu táo bón trẻ sơ sinh

Trẻ nhỏ thường gặp các vấn đề về rối loạn tiêu hóa

Nếu có từ 2 dấu hiệu trở lên, trẻ có nguy cơ cao bị táo bón. 

Nhưng hãy nhớ rằng, tần suất đi tiêu có thể thay đổi tùy thuộc vào độ tuổi của trẻ sơ sinh và chế độ ăn của trẻ. Không có gì bất thường khi trẻ bú mẹ hoàn toàn không đi tiêu trong vài ngày. 

Ngoài ra, rặn khi đi tiêu không phải lúc nào cũng là dấu hiệu của táo bón ở trẻ sơ sinh. Trẻ sơ sinh có cơ bụng yếu nên thường xuyên phải rặn khi đi tiêu. Vì thế, trẻ có thể không bị táo bón nếu bé đi ngoài ra phân mềm sau vài phút rặn. 

Táo bón ở trẻ sơ sinh thường xuất hiện khi trẻ tập ăn dặm. Vì thế, thay vì vội vàng dùng thuốc trị táo bón cho trẻ sơ sinh, cha mẹ hãy cân nhắc những thay đổi đơn giản đối với chế độ ăn của trẻ. 

2. Mẹo nhỏ chữa táo bón ở trẻ sơ sinh hiệu quả

Việc dùng thuốc cho trẻ sơ sinh là khá nguy hiểm vì tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ và trẻ nhỏ thì chưa biết diễn đạt. Do vậy, cha mẹ hãy áp dụng các phương pháp tự nhiên và an toàn hơn cho con. Nếu các phương pháp đó không cho kết quả tốt, bạn có thể tham khảo ý kiến bác sĩ để dùng thuốc trị táo bón cho trẻ sơ sinh.

2.1. Xem xét lại chế độ ăn của con

Những gì trẻ ăn vào sẽ quyết định đến sức khỏe của trẻ. Vì thế, hãy điều chỉnh lại chế độ ăn của con theo các nguyên tắc sau:

  • Nếu trẻ đang được dùng sữa công thức hãy xem xét đổi sữa cho con. Vì chứng bất dung nạp lactose có thể khiến trẻ bị táo bón. Ngoài ra, cần đảm bảo đủ lượng nước khi pha sữa cho con. 

 

Cân nhắc đổi sữa khi trẻ sơ sinh bị táo bón

Cân nhắc đổi sữa khi trẻ sơ sinh bị táo bón

  • Nếu trẻ bú mẹ hoàn toàn, mẹ hãy thực hiện một chế độ ăn uống lành mạnh hơn bằng việc ăn nhiều rau xanh và hoa quả. 

  • Nếu bé chưa ăn dặm, bạn có thể cho con uống 1-2 cốc nhỏ nước ép trái cây nguyên chất mỗi ngày (khoảng 25-50ml). Tốt hơn bạn nên chọn những loại trái cây như mận, lê, sơ ri hoặc táo. Tuy nhiên, bạn cần quan sát phân của trẻ. Nếu bé có dấu hiệu bị tiêu chảy, hãy ngừng cho uống. 

Những mẹo nhỏ này được các bác sĩ khuyến khích ngay cả khi đã và đang sử dụng các loại thuốc trị táo bón cho trẻ sơ sinh. 

2.2. Giúp trẻ thư giãn

Một vài động tác mát xa bụng hoặc cho trẻ tắm nước ấm sẽ giúp tinh thần thoải mái và ruột hoạt động tốt hơn. 

Xoa bóp vùng bụng là cách rất tốt để giảm thiểu các triệu chứng khó chịu của táo bón. Cha mẹ hãy mát xa cho trẻ sau khi cho ăn khoảng 30 phút như sau: 

  • Dùng 2 đầu ngón tay (ngón trỏ và ngón giữa) xoa tròn theo chiều kim đồng hồ ở vùng bụng quanh rốn của trẻ. 

  • Dùng bàn tay hoặc mép bàn tay (phía ngón tay út) vuốt dọc từ xương sườn xuống dưới qua rốn của trẻ. 

Mát xa bụng giúp đường ruột của trẻ hoạt động tốt hơn

Mát xa bụng giúp đường ruột của trẻ hoạt động tốt hơn

Hãy lặp đi lặp lại những động tác này trong vòng 5-10 phút mỗi ngày. Việc này giúp kích thích ruột hoạt động mạnh hơn và xoa dịu các cơn đau do táo bón gây ra.

2.3. Giúp trẻ vận động nhiều hơn

Vận động là cách để tăng cường trao đổi chất và đẩy mạnh nhu động ruột. Cha mẹ hãy giúp trẻ vận động nhiều hơn, đặc biệt là phần thân dưới để cải thiện táo bón. 

  • Hãy chụm hai chân bé vào nhau và đẩy từ từ về phía bụng của trẻ. 

  • Hãy cho trẻ thực hiện các động tác chân như đạp xe

Thực hiện các động tác chân giúp kích thích nhu động ruột của trẻ

Thực hiện các động tác chân giúp kích thích nhu động ruột của trẻ

Vận động như vậy là cách để kích thích các cơ thắt trực tràng. Chúng khiến cho trẻ cảm thấy muốn đi ngoài và dễ dàng đào thải phân ra ngoài. 

Nếu đã thực hiện thay đổi chế độ ăn và các biện pháp vận động mà bé vẫn không đi vệ sinh được, thì nên sử dụng các loại thuốc trị táo bón cho trẻ sơ sinh. 

3. Thuốc trị táo bón cho trẻ sơ sinh loại nào tốt?

Khi các mẹo trị táo bón tại nhà không hiệu quả, trẻ cần được sử dụng thuốc. Tuy nhiên, cha mẹ không được tự ý dùng thuốc nhuận tràng cho trẻ khi không có lời khuyên của bác sĩ hoặc dược sĩ.

Đối với trẻ sơ sinh thì việc dùng thuốc qua đường uống là khá khó khăn và nguy hiểm. Vì có thể gây sặc hoặc nôn mửa. Do vậy, với những trẻ dưới 6 tháng, các chuyên gia y tế khuyên bạn nên sử dụng thuốc đường trực tràng cho con. Tức là thuốc đạn hay thuốc nhét hậu môn. 

Với câu hỏi về Thuốc trị táo bón cho trẻ sơ sinh, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng thuốc Glycerin đường trực tràng cho trẻ. Tức là dạng thuốc đạn hoặc dung dịch thụt.  

Đây là một loại thuốc nhuận tràng thẩm thấu khá phổ biến. Chúng hoạt động bằng cách tăng kéo nước vào trong lòng ruột, giúp phân hấp thụ được nhiều nước hơn và mềm ra. Từ đó phân dễ dàng bị đào thải. 

  • Với dạng thuốc đạn: Hãy đặt bé nằm nghiêng, co 2 đầu gối lại và nhẹ nhàng đẩy viên thuốc vào hậu môn của trẻ. Lưu ý là nên đẩy phần đầu nhọn của viên thuốc vào trước và sâu khoảng 1 nửa đốt ngón tay. Sau đó khép và giữ 2 mông của con trong khoảng 2-3 phút để thuốc phát huy tác dụng và không bị rơi ra ngoài. 

Hướng dẫn cách dùng thuốc đạn trị táo bón cho trẻ sơ sinh

Hướng dẫn cách dùng thuốc đạn trị táo bón cho trẻ sơ sinh

  • Với dạng dung dịch thụt: Đặt bé nằm ở tư thế thoải mái nhất và để lộ hậu môn. Sau đó nhẹ nhàng đưa ống bơm hoặc xi lanh (khoảng ½ đốt tay) vào hậu môn của trẻ và đẩy thuốc vào bằng 1 lực mạnh. Sau khi rút ống bơm/ xi lanh ra, dùng tay ép mông của trẻ lại để thuốc không tràn ra ngoài. Để bé nằm nguyên vị trí đến khi có nhu cầu đi đại tiện. 

Với đường trực tràng, thuốc cho thấy hiệu quả khá nhanh. Thông thường là sau khoảng 15 phút trẻ sẽ bắt đầu đi tiêu. 

Đối với thuốc trị táo bón cho trẻ sơ sinh Glycerin dạng thụt tháo, bạn nên dùng liều 0,5ml/kg cân nặng. Còn dạng thuốc đặt bạn có thể cho trẻ dùng 1 viên. Tuy nhiên, liều dùng cho trẻ sơ sinh sẽ thay đổi theo cân nặng nên tốt hơn bạn hãy hỏi ý kiến bác sĩ hoặc dược sĩ. 

Lưu ý: Không nên sử dụng thuốc đạn hoặc thụt tháo thường xuyên để tránh gây kích ứng cho trẻ. Nếu bạn muốn sử dụng bất kỳ thuốc trị táo bón cho trẻ sơ sinh nào khác, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ. Ngoài ra, không nên dùng dầu khoáng, thuốc nhuận tràng kích thích để điều trị táo bón cho trẻ sơ sinh. 

Trong quá trình chăm sóc, cha mẹ cần quan sát các biểu hiện của trẻ. Nếu trẻ có các dấu hiệu sau thì bạn cần đưa bé đến các cơ sở y tế để được thăm khám và điều trị:

  • Chứng táo bón không thuyên giảm sau 3-5 ngày điều trị bằng thuốc.

  • Trẻ đi ngoài thấy có lẫn máu trong phân.

  • Bé bị táo bón kèm theo nôn trớ, và bụng của bé có bị bị chướng hoặc đầy hơi.

  • Trẻ cáu kỉnh và có vẻ như đau bụng rất nhiều. Khi đó, trẻ sẽ co chân lên bụng và khóc khi bị đau.

Nên đưa trẻ bị táo bón đến cơ sở y tế nếu có các dấu hiệu nghiêm trọng

Nên đưa trẻ bị táo bón đến cơ sở y tế nếu có các dấu hiệu nghiêm trọng

Trong những trường hợp đó thì cố giữ bé ở nhà để điều trị sẽ tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Và việc dùng các thuốc trị táo bón cho trẻ sơ sinh trong thời gian dài cũng có thể xuất hiện các tác dụng không mong muốn. 

Tóm lại, thuốc trị táo bón cho trẻ sơ sinh phù hợp nhất là thuốc đạn Glycerin. Cha mẹ có thể tìm mua dễ dàng ở các nhà thuốc trên toàn quốc. Lưu ý rằng, hãy tham khảo kỹ cách dùng và liều lượng dành cho trẻ sơ sinh nhé. 

Giải pháp an toàn hiệu quả cho Trẻ 4 tuổi bị táo bón từ sản phẩm  INSOTAC FAST, INSOTAC GOLD

  • FOS (Inulin/Fructo-oligosaccharides): prebiotic có nguồn gốc từ thực vật, làm thức ăn cho các lợi khuẩn sống trong đường ruột. Có vai trò như chất xơ trong tiêu hóa, giúp tăng kích thước phân.

  •  Fibregum: Chất xơ prebiotic có nguồn gốc thực vật. Cung cấp thức ăn cho lợi khuẩn sống trong đường ruột. Cơ chế: Fibregum làm giảm pH trong ruột, tăng sự hòa tan của chất khoáng và tăng tính vận chuyển qua thành ruột. Giãn rộng thành ruột, tăng tính thẩm thấu khoảng gian bào. Kết dính với SCFA (Short Chain Fatty Acid) và kết hợp vận chuyển. Tăng cường dinh dưỡng niêm mạc. Công dụng: sử dụng phối hợp với các probiotic hay sử dụng một mình với chức năng prebiotic do tác dụng trợ sinh mạnh. Kích thích sản sinh các acid béo mạch ngắn, bảo vệ thành ruột. Tác dụng điều hòa chức năng ruột.

  •  Mủ trôm: là dịch tiết ra từ cây trôm, có thành phần chất xơ cao có khả năng trương nở lên trong nước và kết dính cặn bã độc hại trong ruột già, tăng lượng phân và nhu động ruột.

  •  Galactofructose: vị ngọt, tác dụng prebiotic, làm thức ăn cho các lợi khuẩn sống trong đường ruột. 

  •  Lợi khuẩn đường ruột: sản sinh nhiều enzyme xúc tác cho quá trình tiêu hóa thức ăn, làm giảm tình trạng đầy hơi chướng bụng, tăng cường tiêu hóa chất dinh dưỡng, duy trì cân bằng hệ vi sinh đường ruột. 

  • Bào tử lợi khuẩn Bacillus: có tác dụng cân bằng hệ vi sinh đường ruột, ức chế và tiêu diệt các vi khuẩn có hại gây bệnh cho đường ruột, ngăn ngừa các vấn đề thường gặp trên đường tiêu hóa như rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy, táo bón,... Các lợi khuẩn được bào chế dưới dạng bào tử nên có khả năng chịu được các điều kiện khắc nghiệt như nhiệt độ cao (lên tới 70-80ºC), môi trường acid dạ dày (tỷ lệ sống sót trên 90%), kháng sinh,... Bên cạnh đó, lợi khuẩn Bacillus clausii, Bacillus coagulans là những lợi khuẩn có khả năng sản sinh acid lactic và các enzym tiêu hóa, tạo pH thích hợp tại đường ruột để ngăn ngừa táo bón, đồng thời tăng cường quá trình tiêu hóa thức ăn và hấp thu dưỡng chất

insotac fast điều trị táo bón

INSOTAC AN TOÀN CHO TRẺ EM VÀ PHỤ NỮ MANG THAI

  • Các vitamin nhóm B đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của các enzyme, protein, điều tiết các phản ứng hóa học trong cơ thể, rất quan trọng trong chuyển hóa thức ăn thành năng lượng và các chất cần thiết khác.

  • Sorbitol: Tác dụng nhuận tràng thẩm thấu, có vị ngọt. Kéo nước vào lòng ruột, làm mềm và tăng kích thước phân nên dễ đẩy ra ngoài. 

  • Vitamin PP: Cơ thể thiếu vitamin PP sẽ gây ra các biểu hiện như chán ăn, suy nhược cơ thể, dễ bị kích thích, viêm lưỡi, viêm miệng, viêm da, đặc biệt là vùng da hở như chân, tay.

  • Vitamin B5 (D-canxi pantothenate): là một trong ba yếu tố thiết lập nên coenzyme A, cần thiết cho tất cả hoạt động chuyển hóa năng lượng của tế bào. Tham gia vào chuyển hóa lipid, glucid và protid trong quá trình tổng hợp hormon steroid có dẫn xuất từ cholesterol. Tham gia vào quá trình lên men tiêu hóa, đóng vai trò quan trọng trong quá trình giải phóng năng lượng từ chất béo, chất bột, đạm và rượu.

  • Vitamin B1 (Thiamin mononitrat): Vitamin B1 cần thiết cho việc tạo ra một loại men (enzyme) quan trọng tham gia vào quá trình chuyển hóa đường và quá trình phát triển của cơ thể. Ngoài ra, vitamin B1 kích thích sự tạo thành một loại men tham gia vào quá trình tiêu hóa thức ăn, kích thích cảm giác thèm ăn. Khi thiếu vitamin B1, trẻ thường biếng ăn, mệt mỏi, nhất là những trẻ lười ăn chất bột đường như: bột, cháo, cơm… thì việc bổ sung vitamin B1 là cần thiết.

  • Vitamin B6 (Pyridoxin hydrochlorid): tham gia vào men tiêu hóa dưới dạng coenzyme, đóng vai trò thiết yếu trong chuyển hóa chất đạm. chất bột đường và chất béo, đảm bảo hoạt động hệ thần kinh trung ương. Ngoài ra còn tham gia tổng hợp hemoglobin, khi thiếu vitamin B6 cũng dẫn đến thiếu máu.

  • Vitamin PP (còn gọi là vitamin B3): có tác dụng ngăn ngừa một số bệnh lý trên da như viêm da, ung thư da, làm chậm quá trình tiến triển của bệnh đái tháo đường tuýp 1

  •  Phụ liệu tạo vị, hương: Aspartam, maltodextrin, lactose, hương dưa bở vừa đủ 1 gói 

insotac fast GIẢI THƯỞNG

GIẢI THƯỞNG CỦA INSOTAC FAST VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

Tại sao sản phẩm  INSOTAC FAST, INSOTAC GOLD lại tốt như vậy

- Giúp hỗ trợ điều trị tận gốc và phòng chống các trường hợp bị táo bón, Phòng chống tình trạng phải rặn quá mức khi đi đại tiêu, Đi đại tiện bị mót rặn không hết hay từng ít một. Giúp cho quá trình thông đại tiện một cách sinh lý và tự nhiên.

- Giúp hỗ trợ điều trị các chứng táo bón ở người bị trĩ cấp và mãn tính, đại tràng cấp và mãn tính

- Bổ sung lợi khuẩn dưới dạng bào tử và các chất xơ thiên nhiên hòa tan giúp tái lập cân bằng hệ vi sinh đường ruột, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa như đầy bụng, khó tiêu, đi ngoài phân sống, tiêu hóa kém, hay bị táo bón

insotac fast điều trị táo bón

Tác dụng của Insotac fast

INSOTAC GOLD và INSOTAC Fast dùng cho ai

Dùng cho trẻ em và người lớn trong các trường hợp:

- Người bị táo bón cấp tính hay mãn tính. Đặc biệt ở trẻ em, người già và phụ nữ mang thai, người nứt hậu môn, sau khi mổ vùng hậu môn.

- Người bị bệnh đại tràng, bệnh trĩ cấp và mãn tính thường hay bị táo bón. Người bị cảm giác đi ngoài không hết, hay mót rặn, phải rặn quá mức khi đi đại tiện. Hội chứng đại tràng kích thích.

- Người mắc các bệnh đường tiêu hóa như đầy hơi, đầy bụng, khó tiêu, đi ngoài phân sống, tiêu hóa kém, hay bị táo bón.

 

insotac fast chứng nhận công bố

Công bố chứng nhận INSOTAC FAST

insotac fast chứng nhận công bố

Công bố chứng nhận INSOTAC FAST và INSOTAC GOLD

 

Liều dùng và cách dùng INSOTAC FAST, INSOTAC GOLD

   Liều dùng INSOTAC FAST, INSOTAC GOLD

- Trẻ từ 6 tháng – 1 tuổi: Uống 1 gói/ngày

- Trẻ từ 1 – 2 tuổi: Uống 1 gói/lần. ngày 1-2 lần.

- Trẻ từ 2 - 3 tuổi: Uống 1- 2gói/ngày.

- Trẻ em trên 3 tuổi: Uống 1gói/lần, ngày 2-3 lần

- Người lớn: Dùng 2-4 gói/ngày.

Sau mỗi đợt sử dụng hỗ trợ điều trị táo bón nên sử dụng nhắc lại để phòng ngừa các bệnh đường tiêu hóa.

  Cách dùng INSOTAC FAST, INSOTAC GOLD

Uống sau bữa ăn. Cho từ từ gói bột vào khoảng 30-60ml nước, khuấy đều nhẹ nhàng 2-4 phút cho đến khi trương nở hoàn toàn là  có thể sử dụng. Có thể pha đặc với lượng ít nước (khoảng 20ml) để trương nở đặc lại như dạng thạch hoặc pha loãng thêm đá lạnh khi uống tạo cảm giác sảng khoái thích thú ngon hơn

Nên uống thêm nhiều nước và tăng cường vận động

Tại sao INSOTAC GOLD, INSOTAC FAST  lại được bác sĩ, chuyên gia y tế tin dùng đến như vậy

insotac fast chứng nhận công bố

Chứng nhận đạt chuẩn GMP-WHO sản phẩm INSOTAC GOLD, INSOTAC FAST 

insotac fast chứng nhận công bố

CHỨNG NHẬN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM INSOTAC GOLD, INSOTAC FAST 

Tính ưu việt của sản phẩm INSOTAC

Insotac Kết hợp hai cơ chế nhuận tràng 

Chất xơ tạo khối và thẩm thấu, giúp tăng hiệu quả điều trị táo bón. Chất xơ có nguồn gốc tự nhiên, an toàn nên có thể sử dụng lâu dài.

Lợi khuẩn Bào tử lợi khuẩn đường ruột trong insotac

Lợi khuẩn đa chủng, tồn tại “vô hạn theo thời gian”, chịu được nhiệt độ cao (lên tới 80oC), chống chịu tốt với môi trường acid dạ dày nên đến được hệ vi sinh đường ruột tạo ra hiệu quả.

Bổ sung Vitamin nhóm B trong insotac

Vitamin hiết yếu hỗ trợ chuyển hoá, hấp thu các chất dinh dưỡng, giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, tăng cường sức đề kháng

Tại sao Insotac gold Insotac fast lại mang lại hiệu quả tốt và an toàn như vậy

  • Công nghệ đột phá men vi sinh dạng bào tử. Men vi sinh đa lợi khuẩn gấp đôi tác dụng

  • Chất xơ hòa tan Fibregum của tập đoàn NEXIRA số 1 tại Châu Âu và Mỹ

  • Thành phần chất xơ FOS, Mủ trôm giúp cơ thể đào thải chất độc và độc tố ra ngoài

  • Là sản phẩm thông tắc sinh lý táo bón tự nhiên, có thể sử dụng lâu dài. An toàn cho cả phụ nữ có thai và trẻ nhỏ 

  • Công nghệ sản xuất sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, đạt tiêu chuẩn GMP của WHO

  • Có thể sử dụng lâu dài không gây kích ứng cơ thể. Phù hợp cả với trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai

  • Là sự lựa chọn hàng đầu của các bác sĩ, dược sĩ trong việc điều trị, hỗ trợ táo bón và nhiễm khuẩn đường ruột

  • Gần 10 năm trên thị trường và hàng  triệu người tin tưởng sử dụng và nhận được phản hồi tích cực

Chuyên gia đánh giá về hiệu quả của INSOTAC FAST, INSOTAC GOLD

“INSOTAC FAST và INSOTAC GOLD” là dòng sản phẩm điều trị táo bón giúp cho trẻ có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Với công nghệ đột phá men vi sinh dạng bào tử đem đến hiệu quả cao và an toàn trong sử dụng cho trẻ em và phụ nữ mang thai. Men vi sinh đa lợi khuẩn gấp đôi tác dụng. Hơn thế nữa sản phẩm còn được phối hợp với chất xơ hòa tan Fibregum của tập đoàn NEXIRA số 1 tại Châu Âu và Mỹ.  INSOTAC không gây tăng nhu động ruột mà thay đổi cấu trúc phân, không làm ảnh hưởng đến khả năng co bóp của ruột, giúp bé có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh Công thức được nghiên cứu kỹ càng bởi các nhà khoa học các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Y Dược, Được phân phối độc quyền bởi AMANO PHARMA. Công nghệ sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn Iso 9001:2015, đạt tiêu chuẩn GMP của WHO. Có INSOTAC trẻ khỏe mạnh, ngại gì táo bón. - Thầy thuốc Lê Minh Tuấn"

Tôi rất hay khuyên bệnh nhân sử dụng sản phẩm có chất xơ. Bởi vì các chất xơ sẽ kích thích để phân em bé đi ra ngoài. Và kèm theo đó, những em bé táo bón thì thường rối loạn vi khuẩn đường ruột. Do đó mình sẽ lựa chọn sản phẩm mà vừa có xơ vừa có lợi khuẩn, và có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, an toàn cho em bé. Thành phần INSOTAC  có chứa các chất xơ tự nhiên (Mủ trôm, FOS, Fibregum) và các lợi khuẩn dạng bào tử với nhiều ưu điểm vượt trội là sản phẩm chữa táo bón cho bé mà tôi tin dùng.  (Ts, Bs Thu Hương - Bv Nhi Tw)

 

insotac fast, Insotac gold

Bộ đôi INSOTAC FAST và INSOTAC GOLD

INSOTAC FAST INSOTAC GOLD




QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ TỐT BẠN KHỎE CON

1. Bộ sách nuôi con khỏe thông minh của người nhật ( Trị giá 990k )
2. 30 thực đơn mỗi ngày đơn giản mẹ dễ làm giúp con ngon ăn chóng lớn
3. 30 bản nhạc hay nhất giúp con phát triển trí tuệ, mẹ thư giản
4. 30 bản nhạc giúp mẹ thư giản con ngủ ngon
5. 30 video bài tập hướng dẫn con phát triển chiều cao
HÃY ĐIỀN THÔNG TIN CỦA BẠN ĐỂ CHÚNG TÔI GỬI QUÀ MIỄN PHÍ CHO BẠN
 
giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!