Giỏ hàng
banner

Tại sao nên dùng men tiêu hóa dạng nước cho bé? Cách dùng như thế nào?

Trên thị trường có rất nhiều các loại men tiêu hóa hay men vi sinh được bào chế ở những dạng khác nhau như dạng khô trong gói cốm hay dạng nước trong các ống và lọ siro. Thế mẹ nên chọn loại nào cho bé và tại sao nên dùng men tiêu hóa dạng nước cho bé hay tại sao nên dùng men tiêu hóa dạng cốm cho bé. Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để nghe chia sẻ và hướng dẫn sử dụng loại men tiêu hóa này cho trẻ nhé.

1. Tại sao nên chọn men tiêu hóa dạng nước cho bé? Cách dùng như thế nào?

Men tiêu hóa dạng nước thường được chứa trong các ống nhỏ như Enterogermina chứa hỗn dịch các bào tử lợi khuẩn có tính kháng sinh giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột cho bé. Từ đó giúp giảm ngay các triệu chứng rối loạn tiêu hóa ở trẻ đồng thời giúp cơ thể tiết ra các enzym tiêu hóa tăng hấp thu các vitamin và khoáng chất

men tiêu hóa dạng nước

Men tiêu hóa dạng nước

Khi sử dụng loại men tiêu hóa dạng nước trong ống như này rất phù hợp với trẻ nhỏ vì nó đã được chia liều trong từng ống bị chỉ cần cho trẻ uống đúng theo liều bác sĩ căn dặn. Cách dùng của loại sản phẩm này rất đơn giản mẹ cần phải lắc ống trước khi cho trẻ uống để dịch được đồng nhất và mở nắp cho bé uống ngay tránh để quá lâu mất tác dụng của men.

Ưu điểm của dạng sản phẩm loại này là chứa các bào từ lợi khuẩn nên chúng có khả năng sống sót cao trong đường tiêu hóa dưới tác động của các acid dạ dày hay kháng sinh tiêu diệt vi khuẩn. Chúng dưới dạng ống nên rất tiện mang theo khi cho bé đi đâu chơi mà không cần chuẩn bị gì nhiều.

Một dạng men tiêu hóa dạng nước nữa cũng rất hay gặp đó chính là lọ siro men tiêu hóa chứa các lợi khuẩn và có thể bổ sung thêm các thành phần khác hỗ trợ tiêu hóa cho trẻ cho trẻ. Cách dùng của loại này mẹ cần lấy đúng số lượng giọt hoặc thìa theo hướng dẫn để bổ sung cho bé

Nhìn chung men tiêu hóa dạng nước dùng cho trẻ rất tiện lợi và được nhiều trẻ yêu thích vì nó thường được thêm các mùi vị hấp dẫn và kích thích với trẻ. Đặc biệt với trẻ còn quá nhỏ sử dụng nước như này sẽ tiện hơn rất nhiều.

2. Tại sao nên chọn men tiêu hóa dạng cốm cho bé? Cách dùng như thế nào?

Men tiêu hóa dạng cốm là một loại men tiêu hóa cũng được rất nhiều mẹ lựa chọn cho bé sử dụng bởi những ưu điểm mà nó mang lại lợi khuẩn hoặc lợi khuẩn. Có thể là đa lợi khuẩn hoặc chứa đơn lợi khuẩn.

  • Chia liều thích hợp trong từng gói cốm mẹ chỉ cần bóc mỗi gói cốm pha với nước và cho bé uống
  • Dạng cốm cũng được bảo quản dễ dàng hơn dạng men tiêu hóa dạng nước trong lọ siro
  • Dạng cốm cũng cũng có thể thấy ổn định hơn dạng nước. Mỗi khi dùng men tiêu hóa dạng nước mẹ cần lắc để đồng nhất dịch trong men tiêu hóa dạng nước cho bé
  • Một điều nữa là thẩm mỹ của các men tiêu hóa dạng cốm thường đẹp hơn men tiêu hóa dạng nước.

men tiêu hóa dạng Cốm

Men tiêu hóa dạng cốm

3. Men tiêu hóa cho bé nên dùng men tiêu hóa dạng nước hay men tiêu hóa dạng cốm?

Có thế thấy men tiêu hóa dạng nào thì có thể thấy thành phần trong các loại men tiêu hóa thường tương tự như nhau đều chứa các bào tử

Tùy theo mức độ tình trạng của bé mà mẹ có thể có những lựa chọn phù hợp cho bé. Có thể thấy rằng ưu điểm của sản phẩm này chính là những nhược điểm của sản phẩm kia. Vì vậy mỗi bé có những đáp ứng khác nhau, cũng như nhu cầu từng độ tuổi khác nhau. Nên có thể chọn men tiêu hóa nào phù hợp nhất với con của con bạn là điều tốt nhất.

Công dụng của men tiêu hóa mang đến sức khỏe và lợi ích cho trẻ là:

  • Cân bằng vi sinh vật cho đường tiêu hóa
  • Ngừa hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa như tiêu chảy, táo bón
  • Tăng cường hệ thống miễn dịch cơ thể
  • Giảm mức độ nghiêm trọng khi mắc bệnh dị ứng hay chàm
  • Hỗ trợ một số bệnh lý về thần kinh, làm giảm lo lắng và căng thẳng
  • Giữ cho tim khỏe mạnh qua khả năng tiết acid lactic giảm đi lượng cholesterol trong cơ thể
  • Một số loại men tiêu hóa còn bổ sung các enzym tiêu hóa, các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể để tăng khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng tăng cân cho trẻ.

Amanoenzym là men tiêu hóa dạng cốm với những ưu điểm vượt trội hơn các loại men tiêu hóa thông thường hỗ trợ điều trị bé biếng ăn chậm chậm lớn, gầy yếu, suy dinh dưỡng hay rối loạn tiêu hóa. Nó giúp bé vừa phát triển thể chất, ăn nhiều và tăng cân, vừa bổ sung DHA giúp bé thông minh vượt trội. 

Amanoenzym men tiêu hóa cho trẻ

Amanoenzym men tiêu hóa cho trẻ dạng cốm nhiều vượt trội

Hơn nữa nó cũng chứa nhiều các thành phần tăng sức đề kháng cho trẻ như lợi khuẩn, kẽm, lysin,...do đó bé luôn được khỏe mạnh và tăng cường hấp thu các dưỡng chất khi bổ sung vào cơ thể.

Mẹ cần chú ý khi bổ sung men tiêu hóa Amanoenzym cho bé không nên sử dụng kéo dài quá lâu hãy chia làm các đợt, mỗi đợt kéo dài tầm 1-2 tháng để mang lại hiệu quả tối ưu cho bé.

Amanoenzym được biết đến với công nghệ enzyme đột phá đến từ Nhật Bản và đến từ thương hiệu lâu năm về chăm sóc sức khỏe số 1 tại Nhật Bản. Do đó mẹ có thể an tâm cho bé sử dụng sản phẩm này.

 

->>Xem thêm: Men tiêu hóa của Nhật loại nào tốt? Cách dùng men tiêu hóa của Nhật cho trẻ

->>Xem thêm:Dùng cốm tiêu hóa cho trẻ sơ sinh như thế nào? Lời khuyên từ bác sĩ

 

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ TỐT BẠN KHỎE CON

1. Bộ sách nuôi con khỏe thông minh của người nhật ( Trị giá 990k )
2. 30 thực đơn mỗi ngày đơn giản mẹ dễ làm giúp con ngon ăn chóng lớn
3. 30 bản nhạc hay nhất giúp con phát triển trí tuệ, mẹ thư giản
4. 30 bản nhạc giúp mẹ thư giản con ngủ ngon
5. 30 video bài tập hướng dẫn con phát triển chiều cao
HÃY ĐIỀN THÔNG TIN CỦA BẠN ĐỂ CHÚNG TÔI GỬI QUÀ MIỄN PHÍ CHO BẠN
 
giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!