Giỏ hàng
banner

21 thực đơn hàng ngày cho mẹ sau sinh từ viện dinh dưỡng quốc gia

Sau khi sinh mẹ luôn phải đau đầu về chế độ dinh dưỡng cũng như lên thực đơn sao cho bé phát triển nhanh chóng và khỏe mạnh. Nhiều mẹ ăn theo kinh nghiệm từ các cụ để lại, nhiều mẹ thì ăn theo khoa học. Mỗi mẹ sẽ lựa chọn một cách ăn khác nhau, sao cho phù hợp nhất với bản thân cũng như thời gian của mình. Sau đây chuyên gia của chúng tôi sẽ gợi ý 30 thực đơn hàng ngày cho mẹ sau sinh mẹ tham khảo ngay để lên được 1 thực đơn phù hợp nhất với mình nhé. 

Thực đơn hàng ngày cho mẹ sau sinh cần có những nhóm chất nào?

Cũng giống như một cơ thể bình thường, tuy nhiên đối với những mẹ sau khi sinh. Dinh dưỡng của mẹ phải được chú trọng hơn, thời gian này ngoài cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể thì mẹ cần phải bổ sung thêm những vitamin và khoáng chất khác. Giúp con phát triển khỏe mạnh. Nhu cầu về dinh dưỡng của mẹ sau sinh nhiều hơn những người phụ nữ bình thường sẽ là 500Kcal. 

21 thực đơn hàng ngày cho mẹ sau sinh từ viện dinh dưỡng quốc gia

Tuy nhiên thì nhu cầu dinh dưỡng cũng có thể thay đổi tùy thuộc vào thể lực, cân nặng cũng như mức độ tăng cân của mẹ trong thời gian mang thai. Đối với mẹ cho con bú thì thường một ngày sẽ ăn 3 bát cơm cùng với thức ăn chia làm 3 bữa trên ngày. Tùy thuộc vào thể trạng cũng như sức khỏe mẹ cân đối sao cho hợp lý nhất nhé. 

  • Trước và trong thai kỳ nếu mẹ đạt mức tăng cân từ 10 – 12kg: Thì chế độ ăn của mẹ cần đảm bảo đạt mức 2260 Kcal/ ngày đối với những người lao động nhẹ và có thể là 2550 Kcal/ngày đối với những người lao động trung bình. Giai đoạn mới sinh xong mẹ không nên vận động mạnh và nặng có thể ảnh hưởng đến sau này, vì cơ thể mẹ lúc này chưa hoàn toàn khỏi bệnh. 

Những điều cần biết khi lên thực đơn hàng ngày cho mẹ sau sinh

  • Trước và trong thai kỳ nếu mẹ có mức tăng cân ít hơn 10kg: Chế độ ăn của mẹ cần đa dạng các loại thực phẩm hơn, để đảm bảo đủ nhu cầu năng lượng khi mẹ đang nuôi con bú.

  • Thời gian này mẹ cũng cần ăn đầy đủ 4 nhóm chất: 4 nhóm chất này là nhóm đường bột, nhóm vitamin và chất xơ, nhóm chất đạm và nhóm chất béo. 

  • Ngoài ra thì mẹ nên chăm chỉ vận động nhẹ nhàng sau khi sinh. Vừa giúp hồi phục nhanh chóng mà còn giúp tăng cường chuyển hóa cho cơ thể. 

  • Bổ sung thêm những vitamin và khoáng chất như sắt, dha, canxi,... Giúp cho bé phát triển khỏe mạnh hơn. 

Lên thực đơn hàng ngày cho mẹ sau sinh cần lưu ý những gì?

Trong quá trình mẹ mang thai cũng như quá trình sinh nở mẹ mất khá nhiều năng lượng. Vì thế giai đoạn mới sinh xong mẹ cũng nên bổ sung cho mình những chất dinh dưỡng khác nhau. Giúp cho việc hồi phục diễn ra nhanh chóng hơn. Những lưu ý về dinh dưỡng cho mẹ sau khi sinh như sau. 

  • Mẹ nên ăn đa dạng các loại thức ăn, nhiều mẹ sau khi sinh kiêng khem quá mức dẫn tới bé bị thiếu dinh dưỡng. Thời gian này mẹ cứ ăn theo thực đơn mà bác sĩ hướng dẫn sẽ là chuẩn nhất nhé. 

  • Hạn chế những thực phẩm nặng mùi. Sữa được tiết trực tiếp từ cơ thể mẹ. Ngoài ra mùi vị của sữa cũng do những thức ăn mà mẹ ăn vào quyết định. Vì thế mẹ không nên ăn những thực phẩm quá nặng mùi như tỏi, hành, mắm tôm, mắm tép,... Những thực phẩm này sẽ gây mùi hôi cho sữa và có thể gây nên tình trạng bỏ bú ở trẻ. 

Lưu ý khi lên thực đơn hàng ngày cho mẹ sau sinh

  • Bổ sung thêm các loại vitamin và khoáng chất ngoài từ thức ăn cũng nên bổ sung từ những sản phẩm hỗ trợ. 

  • Giữ cho tinh thần luôn thoải mái: Nhiều mẹ bị trầm cảm sau khi sinh em bé, bất lực với việc chăm con. Tuy nhiên sau khi sinh mẹ nên giữ tinh thần thoải mái, lạc quan hơn giúp sữa mẹ tiết ra cũng nhiều hơn. Ngoài ra việc giữ tinh thần thoải mái cũng giúp mẹ mau chóng hồi phục. 

  • Ngủ đủ giấc: Nhiều mẹ sau sinh hay bị thiếu ngủ do chưa cân đối được giờ giấc sinh hoạt của con và của mẹ. Mẹ nên chú ý và cân đối hơn thời gian, giờ giấc sinh hoạt giúp mẹ phát triển khỏe mạnh. 

Những lưu ý trên đây phần nào giúp được mẹ có thể có một chế độ sinh hoạt cũng như dinh dưỡng hợp lý. Khi chăm con nhỏ quan trọng là tinh thần thoải mái, chăm chỉ vận động cũng như có một chế độ dinh dưỡng đầy đủ. Việc này giúp cho bé và mẹ luôn khỏe mạnh. 

30 thực đơn hàng ngày cho mẹ sau sinh từ viện dinh dưỡng 

Thực đơn cho mẹ sau khi sinh từ viện dinh dưỡng mẹ có thể tham khảo để lên thực đơn cho mình mỗi ngày. Giúp cho những bữa ăn không bị nhàm chán và không phải là ác mộng đối với các mẹ sau khi sinh nhé. 

  • Thực đơn 1 gồm có: Sườn kho dứa, canh rau ngót, bắp bò xào súp lơ, su su bí ngòi cà rốt luộc, hoa quả là cam siêu ngọt. Cách nấu thực đơn này như sau. 

Sườn kho dứa: Mẹ chuẩn bị lượng sườn vừa ăn với mình, dứa gọt rửa qua với nước. Sau đó mẹ đảo sườn cùng với gia vị kho cho thêm nước vào ninh trong khoảng 15-20 phút. Sau khi sườn đã hơi nhừ thì mẹ cho dứa vào kho cùng. Món này nấu vô cùng dễ mà lại đưa cơm. Tuy nhiên đối với những món kho thì mẹ hạn chế ăn nhiều trong 1 tuần nhé. Mẹ hãy ăn tăng những món luộc lên giúp cho cơ thể khỏe mạnh. 

Thực đơn ngày 1 cho mẹ sau sinh

Canh rau ngót: Món canh này mẹ có thể nấu với thịt băm hoặc nấu với tôm đều ngon. Rau ngót rửa sạch đảo lên cùng với hành hoặc tôm và thịt băm. Sau khi rau đã ngót đi mẹ cho nước vào đun sôi là có thể thưởng thức được. Mẹ không nên nêm nếm quá nhiều gia vị vào món ăn của mình nhé. 

Bắp bò xào súp lơ: Món này nấu cũng vô cùng đơn giản. Súp lơ mẹ rửa sạch. Bắp bò thái mỏng xào trước cùng với gừng hoặc tỏi. Sau khi bắp bò hơi se lại thì mẹ đỏ súp lơ vào xào qua cho súp lơ chín tới là có thể ăn được rồi. 

  • Thực đơn 2 gồm có: Canh sườn bí đỏ, ngọn mồng tơi xào, tôm nhồi nấm sốt, bắp bò kho, hoa quả là đu đủ. 

Canh sườn bí đỏ: Đây là món canh dinh dưỡng mà dễ nấu. Mẹ đun sườn và đỏ nước đi cho đỡ mùi. Sau đó mẹ cho thêm nước vào đun trong vòng 15-20 phút cho sườn chín mềm. Sau đó mẹ đổ bí đỏ vào nồi sườn đã ninh nấu đến khi nào bí chín nhừ là có thể ăn được. 

Rau mồng tơi xào: Món ăn này vô cùng ngon và lạ. Mẹ có thể trần qua mồng tơi trước khi xào. Xào không hoặc xào cùng với tỏi cũng đều ngon. Rau mồng tơi xào ăn ngon và đưa cơm mẹ có thể ăn món này nhiều cũng không sao nhé. 

Thực đơn ngày 2 cho mẹ sau sinh

Tôm nhồi nấm sốt: Tôm mẹ bóc vỏ và băm nhuyễn trộn với một số gia vị như bột canh, mì chính, hành. Nấm mẹ cắt đế và khoét đủ sâu. Sau đó mẹ nhồi phần tôm đã băm vào nấm đã khoét và đem đi sốt cà chua. Món ăn này cũng rất nhiều dinh dưỡng tuy nhiên hơi cầu kỳ nên cố gắng nấu để cải thiện bữa ăn của mình nhé. 

Bắp bò kho: Có món gói gia vị bò kho mẹ có thể dùng gói gia vị này để kho cho chuẩn vị nhé. Hoặc mẹ có thể thái bắp bò sau đó ướp với gừng và thêm 1 gói ngũ vị hương. Mẹ kho trong thời gian từ 20-30 phút là có thể ăn được. Món này vô cùng đơn giản nhưng lại có hàm lượng đạm cao. Mẹ có thể nấu ăn hàng tuần để cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho bản thân hơn nhé. 

  • Thực đơn 3: Canh mướp đắng nhồi thịt, bí ngòi xào với bắp bò, đùi cánh gà chiên giòn sau đó sốt chua ngọt, hoa quả là dưa hấu. 

Canh mướp đắng nhồi thịt:  Mẹ chuẩn bị khoảng 2 quả mướp đắng, rửa sạch cắt thành miếng vừa nhồi. Sau đó khoét lõi cho sạch hạt. Thịt mẹ băm ra thêm nấm hương và mục nhĩ. Mẹ có thể cho thêm hành cũng không sao nhé. Sau đó mẹ nhồi vào phần mướp đắng đã chuẩn bị trước và cho vào nồi nước đun sôi. Nước mẹ có thể cho nước sôi luôn để thịt được se lại mà không tan ra nhé. Mướp đắng vô cùng tốt đối với sức khỏe đặc biệt là mẹ sau khi sinh. Vì thế mẹ có thể ăn món này thường xuyên. 

Thực đơn ngày 3 cho mẹ sau sinh

Bí ngòi xào với bắp bò:  Cũng giống như những món ăn khác. Bí ngòi mẹ thái mỏng ra sau đó rửa sạch bắp bò thái mỏng. Xào bắp bò trước cho chín tới sau đó đổ bí ngòi xào đến khi chín. 

Cánh gà chiên giòn sau đó sốt chua ngọt: Cánh gà mẹ đem chiên giòn lên mẹ nhớ cắt cánh ra giúp chiên nhanh chín hơn nhé. Sau đó mẹ cho đường, nước mắm vào làm sốt, có thể thêm chút cà chua cho có màu. Sau đó đổ cánh gà vào sốt khi chín có thể ăn được rồi nhé. 

  • Thực đơn 4: Mướp xào thịt, canh rau ngót nấu với thịt băm, giò lụa, tôm hùm nướng với phô mai, cherry. 

Mướp xào thịt:  Đây là món ăn được nhiều mẹ ưa thích và cũng vô cùng dễ nấu. Mẹ chuẩn bị thịt thái theo kích thước tùy ý, miễn sao cho miếng thịt vừa ăn. Sau đó mướp mẹ thái mỏng ra đem xào thịt trước, khi thịt chín tới thì mới cho mướp vào xào đếm khi mướp chín thì bỏ ra. 

Thực đơn ngày 4 cho mẹ sau sinh

Canh rau ngót nấu với thịt băm: mẹ có thể xào rau ngót trước khi rau ngót thì mẹ đổ nước vào. Đến khi sôi thì đổ thịt vào nấu cho chín là có thể ăn được nhé. Cách nấu này giúp canh có thể ngọt hơn. 

Tôm hùm nướng phô mai: Tôm hùm mẹ bổ đôi con tôm ra, sau đó rắc phô mai sợi lên, món này mẹ không cần ướp quá nhiều. Sau đó đem nướng và có thể thưởng thức được rồi nhé. 

  • Thực đơn 5: Canh rau dền, bò lúc lắc, trứng chiên nấm rơm và măng cụt. 

Canh rau dền: Món này nấu vô cùng đơn giản. Mẹ đun sôi nước lên sau đó đổ rau dền vào là có thể ăn được rồi. Nhớ nêm nếm gia vị vừa ăn thôi mẹ nhé. 

Thực đơn ngày 5 cho mẹ sau sinh

Bò lúc lắc: Món này phức tạp hơn những món khác một chút. Mẹ thái thịt bò thành những miếng vuông nhỏ vừa ăn, sau đó đảo trên chảo đến khi chín thì bỏ thêm hành tây và ớt chuông vào. Ngoài ra món này có thể ăn thêm cùng với khoai tây chiên mẹ nhé. 

Trứng chiên với nấm rơm: Nấm rơm mẹ rửa sạch những cây nào quá to mẹ nên bổ dôi ra cho vừa ăn nhé. Trộn thêm cùng với 2 quả trứng và mắm muối. Đem rán đến khi chín tới 2 mặt là có thể ăn được. Món ăn này dinh dưỡng vì nấm rơm có rất nhiều vitamin tốt cho sức khỏe. Mẹ nên tham khảo món này khi đến mùa nấm có thể nấu ăn nhé. 

  • Thực đơn 6: Đậu non sốt cà chua, canh rau mồng tơi, rong nho, su su xào tim gà, quả táo. 

Đậu non sốt cà chua:  Mẹ thái cà chua thành những miếng nhỏ hạt lựu thì sau khi sốt nước sốt của chúng ta sẽ sánh và ngon hơn. Đem sốt cà chua và nêm nếm gia vị vừa ăn. Khi nào sốt cà chua chín đạt thì đổ đậu vào đun sôi trong vòng 2 phút. Mẹ nhớ nêm nếm gia vị trước khi đổ đậu vào nhé. 

Thực đơn ngày 6 cho mẹ sau sinh

Canh rau mồng tơi: Món này cũng nấu rất dễ mẹ chỉ cần đun nước sôi và đổ rau vào là xong. 

Su su xào tim gà: su su mẹ thái sợi, sau đó xào đến khi chín tới thì mẹ đổ tim gà vào xào cho đến khi chín, nêm nếm gia vị vừa ăn nhé. 

  • Thực đơn 7: Canh chân gà xu hào và cà rốt ngô, tôm sốt bơ tỏi, khoai xào tim cật, hoa quả là na. 

Canh chân gà xu hào: Trong chân gà có chứa nhiều chất dinh dưỡng, ăn chân gà giúp mẹ có nhiều sữa hơn. Mẹ băm chân gà ra và đảo đến khi chín tới. Sau đó đổ nước sấp nấu sôi khi nào chân gà chín thì thôi. Đổ su hào cà rốt và ngô vào ninh đến khi chín là có thể ăn được. Mẹ đổ theo thứ tự xu hào và ngô vào trước sau đó mới đổ cà rốt vào nhé. 

Thực đơn ngày 7 cho mẹ sau sinh

Tôm sốt bơ tỏi: Tôm rửa sạch mẹ xiên vào 1 chiếc xiên nhỏ để có thể nướng được. Sau đó mẹ phi thơm tỏi bằng bơ, nêm nếm gia vị sao cho vừa ăn. Mẹ rưới sốt bơ tỏi lên tôm đã nướng chín là có thể ăn được nhé. 

Khoai xào tim cật: Khoai tây mẹ thái nhỏ vừa ăn, đem xào chín sau đó đổ tim cật vào xào đến khi nào tim cật chín thì thôi. Món này ăn vô cùng đưa cơm nên mẹ chú ý xào vừa ăn thôi nhé. Không nên xào mặn quá sẽ không tốt cho sức khỏe đâu. 

  • Thực đơn 8: Tôm rim chua ngọt, chim cút quay, chân giò om chuối đậu, rau lang xào tỏi, hồng xiêm. 

Tôm rim chua ngọt: Tôm mẹ có thể bóc vỏ hoặc không đem rán đến khi chín. Sau đó mẹ đổ đường cùng với nước mắm vào làm nước rim tôm. Khi nước đủ ngon mẹ đổ tôm vào rim sao cho tôm chín là được. 

Chim cút quay: Chim cút mua về làm sạch lông, sau đó mẹ ướp 20 phút với gia vị sao cho gia vị ngấm đều chim cút, nhồi lá mắc mật vào trong con chim cho thơm sau đó đem quay. 

Thực đơn ngày 8 cho mẹ sau sinh

Chân giò om chuối đậu: Chân giò mẹ rửa sạch thái miếng vừa ăn. Sau đó mẹ xào chân giò cho chín tới đổ nước vào rồi ninh cho nhừ. Đổ chuối vào ninh khoảng 10 phút sau đó đổ đậu vào, thêm nghệ và lá tía tô sẽ ngon hơn mẹ nhé. 

Rau lang xào tỏi: Rau lang rửa sạch sau đó đem phi thơm tỏi và đổ rau lang vào xào đến khi rau chín. 

  • Thực đơn 9: sườn hầm hạt sen táo đỏ, su hào cà rốt xào thịt, tim hấp gừng nghệ, sữa chua thạch lá nếp, thanh long đỏ. 

Sườn hầm hạt sen táo đỏ: Sườn chặt miếng vừa ăn sau đó đem xào qua và đổ nước vào ninh, trong thời gian đó mẹ đổ cả hạt sen và táo đỏ vào ninh cùng cho ngọt nước nhé. Món này rất dinh dưỡng giúp sữa về nhiều mẹ có thể cân nhắc nấu nhiều lần trên tuần nhé. 

Thực đơn ngày 9 cho mẹ sau sinh

Su hào cà rốt xào thịt: Su hào, cà rốt thái sợi mỏng, sau đó xào thịt cho chín tới và đổ những nguyên liệu trên vào. Nêm nếm vừa ăn mẹ nhé. 

Tim hấp gừng nghệ: Tim lợn mẹ có thể thái hoặc không. Sau đó thêm gừng và nghệ, nêm nếm gia vị vừa ăn và đem hấp lên. Món này vô cùng dinh dưỡng và ngon mẹ nên thử nhé. 

  • Thực đơn 10: Tim xào thập cẩm, canh xương bí đao, rau cải luộc chấm xì dầu, chuối ngự. 

Tim xào thập cẩm:  Tim mẹ rửa sạch thái mỏng, đem xào với hành tây, cà rốt, dứa, tỏi tây,... 

Thực đơn hàng ngày cho mẹ sau sinh ngày 10

Canh bí đao nấu với xương: Xương chặt miếng vừa ăn sau đó ninh nhừ, đến khi xương chín thêm bí đao vào đun từ 5-7 phút là có thể ăn được nhé. 

Rau cải luộc chấm với xì dầu: Rau cải chíp rửa sạch sau đó đem luộc chín. Chấm với xì dầu ăn rất ngon và mát. 

  • Thực đơn 11: Bí bao tử xào thịt, chàng trứng và tim gà, lặc lè luộc, nho ngón tay. 

Thực đơn ngày 11 cho mẹ sau sinh

Bí bao tử xào thịt: Thịt rửa sạch thái miếng vừa ăn, đem xào cho chín tới. Đổ thêm bí bao tử vào xào đến khi bí chín là có thể ăn được mẹ nhé. 

Chàng trứng và tim gà: Đem luộc chín chấm cùng với bột canh chanh rất hợp. 

  • Thực đơn 12: Ngô xào bò băm, chân giò hầm, nấm rơm kho tiêu, tào phớ, cherry. 

Thực đơn ngày 12 cho mẹ sau sinh

  • Thực đơn 13: tôm nõn xào thập cẩm, đậu nhồi thịt, thì là luộc, hoa quả dầm, dâu tây. 

Thực đơn ngày 13 cho mẹ sau sinh

  • Thực đơn 14: Canh khoai nấu móng giò, bắp bò xào nấm, sốt vang chấm với bánh mì, quýt. 

Thực đơn ngày 14 cho mẹ sau sinh

  • Thực đơn 15: Canh rong biển đậu phụ, đỗ xào bắp bò, chả quế thịt luộc, na đài loan. 

Thực đơn ngày 15 cho mẹ sau sinh

  • Thực đơn 16: Canh dẻ sườn bò nấu khoai, hoa bí xào bắp bò, gà ác tần, dưa lưới. 

Thực đơn ngày 16 cho mẹ sau sinh

  • Thực đơn 17: Bắp bò xào đậu bắp, chân giò hầm củ sen, thịt nướng, tổ yến chưng long nhãn, nho. 

Thực đơn ngày 17 cho mẹ sau sinh

  • Thực đơn 18: Canh mướp đắng nhồi thịt, bí ngòi xào bắp bò, đùi cánh gà sốt chua ngọt, nhãn. 

Thực đơn ngày 18 cho mẹ sau sinh

  • Thực đơn 19: Đậu rán sốt xì dầu, chim bồ câu hầm, trứng rán, canh rau lang, nho xanh. 

Thực đơn ngày 19 cho mẹ sau sinh

  • Thực đơn 20: Mướp xào thịt, canh rau ngót thịt băm giò lụa, tôm hùm nướng phô mai, việt quất. 

Thực đơn ngày 20 cho mẹ sau sinh

  • Thực đơn 21: Tôm hùm hấp bia, canh mướp, trứng sốt cà chua, măng tây xào bắp bò, roi. 

Thực đơn ngày 21 cho mẹ sau sinh

Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng ngoài thực đơn hàng ngày cho mẹ sau sinh

Ngoài có một thực đơn đầy đủ chất dinh dưỡng thì mẹ sau sinh cần được bổ sung thêm sản phẩm hỗ trợ. Giúp mẹ ăn ngon miệng hơn. Có sức để có thể chăm sóc con tốt hơn. Mẹ nên bổ sung thêm những vitamin và khoáng chất vào thực đơn cho mẹ sau sinh. Chuyên gia của chúng tôi sẽ gợi ý cho các mẹ 1 sản phẩm bổ sung enzym tiêu hóa, lợi khuẩn, các vitamin và khoáng chất thiết yếu. Giúp mẹ cảm thấy ăn ngon miệng hơn, tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng cho mẹ sau khi sinh. Cùng tham khảo sản phẩm Amano enzym đối với mẹ sau sinh nhé. 

Mẹ nên lưu ý đến thực đơn hàng ngày cho mẹ sau sinh nhiều hơn

Amano enzym gold có thành phần như thế nào?

  • Enzym tiêu hóa: Tăng tốc độ phân hủy thức ăn bằng cách tăng tốc độ phản ứng hóa học. Biến chất dinh dưỡng thành các chất mà đường tiêu hóa có thể hấp thu được. 

  • Bổ sung bào tử lợi khuẩn: Cân bằng hệ vi sinh đường ruột, kích thích cơ thể sản sinh enzym tiêu hóa. Tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện tình trạng khó tiêu và táo bón,...

  • Các vitamin nhóm B: Kích thích mẹ sau sinh ăn ngon miệng hơn, tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng

  • Vitamin D3: Bổ sung vitamin D3 cho mẹ sau sinh xương cốt khỏe mạnh và giảm tình trạng loãng xương cho mẹ sau khi sinh.

  • Lysine và Taurine: Đây là 2 acid amin quan trọng và cần thiết mà cơ thể không thể tự tổng hợp được mà phải được cung cấp từ bên ngoài. 2 loại acid amin này kích thích vị giác trẻ, hỗ trợ hấp thu canxi tối ưu, hỗ trợ tim mạch. 

  • DHA: Giúp hỗ trợ cải thiện trí não cho mẹ sau sinh và cho em bé. 

Bổ sung thêm Amano enzym gold cho mẹ sau sinh

Tại sao nên chọn Amano enzym gold bổ sung enzym tiêu hóa cho mẹ sau khi sinh. 

  • Đây là thương hiệu hơn 120 năm: Được thành lập năm 1899, Amano enzym gold là thương hiệu chăm sóc sức khỏe số 1 tại Nhật Bản. Theo thống kê về đời sống và sức khỏe tại Nhật Bản thì mỗi gia đình Nhật sử dụng ít nhất 1 sản phẩm của Amano. Sản phẩm của tập đoàn Amano hiện có mặt tại hơn 100 quốc gia, có mặt ở trên 10.000 hệ thống nhà thuốc, siêu thị và cửa hàng lớn trên khắp thế giới. 

  • Thạc sĩ dược học Lê Minh Tuấn ông tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dược phẩm. Dược sĩ đã tin tưởng sử dụng sản phẩm cho những người thân trong gia đình mình. Và Dược sĩ cũng đánh giá đây là một trong những sản phẩm enzym tiêu hóa tốt nhất mà dược sĩ từng sử dụng. 

Trên đây là những thông tin về 30 thực đơn hàng ngày cho mẹ sau sinh. Các mẹ tham khảo để có thể có những thông tin hữu ích, hỗ trợ mẹ chăm sóc sức khỏe tốt hơn trong thời gian này. Dinh dưỡng của mẹ cũng chính là dinh dưỡng của con nhất là đối với những bé bú sữa mẹ hoàn toàn trong vòng 6 tháng đầu. Vì thế mẹ nên chú trọng vào chế độ dinh dưỡng của bản thân. Giúp con phát triển khỏe mạnh nhé. Cảm ơn các mẹ đã đọc hết bài viết này. Hy vọng rằng qua bài viết này sẽ cung cấp thêm cho mẹ những kiến thức bổ ích, giúp mẹ chăm sóc sức khỏe cho bé tốt hơn. 

Nếu như vẫn còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay cho tôi theo Hotline 0912.313131 để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh nhất hoặc Chat trực tiếp Facebook thầy thuốc Lê Minh Tuấn

Tìm hiểu thêm thông tin y khoa

Facebook Fanpage

Kênh Youtube

Kênh tik tok

Kênh Website

Tham khảo thêm các bài viết chăm sóc sức khỏe bé tại đây

Khám phá những loại rau tốt cho hệ tiêu hóa

Làm sao để ăn ngon miệng hơn. thuốc giúp bé ăn ngon miệng

Có nên nêm gia vị cho bé dưới 1 tuổi? Mẹo tự làm gia vị cho bé dưới 1 tuổi tại nha



 

 

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ TỐT BẠN KHỎE CON

1. Bộ sách nuôi con khỏe thông minh của người nhật ( Trị giá 990k )
2. 30 thực đơn mỗi ngày đơn giản mẹ dễ làm giúp con ngon ăn chóng lớn
3. 30 bản nhạc hay nhất giúp con phát triển trí tuệ, mẹ thư giản
4. 30 bản nhạc giúp mẹ thư giản con ngủ ngon
5. 30 video bài tập hướng dẫn con phát triển chiều cao
HÃY ĐIỀN THÔNG TIN CỦA BẠN ĐỂ CHÚNG TÔI GỬI QUÀ MIỄN PHÍ CHO BẠN
 
giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!