Giỏ hàng
banner

Bacillus clausii là gì? Và có tác dụng gì với hệ tiêu hóa của trẻ ?

Bacillus clausii là một vi khuẩn có sẵn trong đường ruột và nó đã được chứng minh là một trong những dòng vi khuẩn trợ sinh có thể nói là tốt nhất trong đường ruột. Vậy cùng chúng tôi hôm nay tìm hiểu xem thực chất Bacillus clausii là gì và tác dụng của nó như thế nào đối với hệ tiêu hóa ở trẻ nhé.

1.Bacillus clausii là gì?

Cũng giống như các loài Bacillus khác thì Bacillus clausii là một dạng trực khuẩn thuộc dòng vi khuẩn hiếu khí và có khả năng tạo ra dạng bào tử. Chúng được tìm thấy rất nhiều trong tự nhiên, trong các sản phẩm thực phẩm như sữa chua, đồ uống,.. và trong cả đường ruột của con người.

bacillus clausii là bào tử lợi khuẩn

Bacillus clausii là bào tử lợi khuẩn có lợi đường tiêu hóa

Dạng bào tử là một dạng ngủ đông của vi khuẩn là khi các nhiễm sắc thể ở trạng thái chèn chặt và bất hoạt. Bên ngoài chính là một lớp áo bảo vệ chứa nhiều các peptidoglycan và các loại protein, enzyme khác nhau. Nhờ đó Bacillus clausii được bảo vệ dưới tác động của nhiệt độ hay môi trường acid của dạ dày.

Có thể thấy rằng Bacillus clausii có những đặc trưng như: khả năng chống lại acid mật và acid dạ dày, khả năng tồn tại và phát triển được dưới nồng độ muối mật cao. Vì vậy nó được ứng dụng trong rất nhiều các sản phẩm trên thị trường.

 

Bacillus clausii là gì? Và có tác dụng gì với hệ tiêu hóa của trẻ ?

Bacillus clausii có thể đi qua dạ dày một cách an toàn tới ruột  và nảy mầm sản sinh ra các vi khuẩn có lợi cho đường tiêu hóa như ampicillin,cephalosporin, erythromycin,...Đây điều là các loại kháng sinh tốt cho cơ thể giúp chống lại các vi khuẩn có hại tăng sức đề kháng cho cơ thể.

2. Bào tử lợi khuẩn Bacillus clausii có tác dụng gì đối với hệ tiêu hóa của trẻ.

Bacillus clausii được đánh giá là lợi khuẩn số 1 để bổ sung cho hệ vi sinh vật đường ruột bởi những tác dụng mà nó mang lại:

  • Sản sinh ra các chất ức chế sự phát triển của mầm bệnh, ức chế sự gắn kết của mầm bệnh và ức chế hoạt động của các độc tố vi sinh vật. Nhờ đó giúp thiết lập lại cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột giúp cải thiện các tình trạng rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn gây ra như tiêu chảy, ăn không tiêu, đầy bụng,...

bacillus clausii lấy lại cân bằng hệ vi siinh vật đường ruột

Bacillus clausii lấy lại cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột

  • Bacillus clausii có khả năng sống tốt, có khả năng kháng nhiều dòng kháng sinh, và chịu được nhiều loại hóa chất. Chính bởi lý do đó mà chúng luôn được ưu tiên dùng trong các giai đoạn dùng kháng sinh.
  • Bacillus clausii là có hoạt tính kháng sinh sẽ giúp kích thích cơ thể tăng tổng hợp các tế bào miễn dịch của cơ thế nhờ đó mà tăng sức đề kháng của trẻ. Ngoài ra nó còn tổng hợp ra các vitamin và các loại enzym tiêu hóa giúp phân giải thức ăn như amylase, protease,...Từ đó giúp kích thích tiêu hóa và tăng cường hấp thu dưỡng chất, trẻ ăn ngon miệng hơn, hết biếng ăn và tăng cân đều.
  • Bacillus clausii an toàn với cả những đối tượng đặc biệt như phụ nữ có thai, trẻ sơ sinh và không hề có độc tính hay tác dụng phụ rất an toàn không có chống chỉ định. 

Nhờ những tác dụng trên của Bacillus clausii mà nó còn có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ trợ điều trị một số bệnh lý như:

  • Điều trị dị ứng phối hợp cùng histamin
  • Điều trị bệnh tiêu chảy cấp
  • Tiêu chảy liên quan đến kháng sinh
  • Điều trị H.pylori: giúp giảm các tác dụng phụ như cảm giác buồn nôn, nguy cơ tiêu chảy, đau thượng vị ở bệnh nhân.
  • Nhiễm trùng đường hô hấp trên như ho, viêm họng,..

sử dụng bacillus clausii khi trẻ mắc các bệnh viêm đường hô hấp trên

Bổ sung Bacillus clausii tăng cường sức đề kháng chống lại một số bệnh lý hay gặp ở trẻ

3.Amano Enzyme bổ sung lợi khuẩn bacillus clausii cho trẻ có một hệ tiêu hóa tốt.

Amano Enzyme là men tiêu hóa với nguồn gốc đến từ Nhật Bản và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đạt đạt tiêu chuẩn GMP. Amano Enzyme là sự kết hợp công thức 4 trong 1 vừa chứa lợi khuẩn, enzym tiêu hóa, vitamin và khoáng chất cần thiết và lysin tăng sức đề kháng.

Amano Enzyme không chỉ chứa lợi khuẩn Bacillus clausii mà nó còn chứa đa chủng lợi khuẩn bao gồm cả Bacillus subtilis giúp tăng cường bảo vệ hệ tiêu hóa của trẻ từ đó giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, tăng cường sức đề kháng cho trẻ.

amanoenzym hỗ trợ tiêu hóa giúp, bổ sung lợi khuẩn cho trẻ

Amanoenzym bổ sung lợi khuẩn và các chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ

Ngoài các lợi khuẩn tốt cho đường tiêu hóa sản phẩm chứa rất nhiều các enzym tiêu hóa như amylase, protease giúp phân giả thức ăn thành các chất dễ hấp thu hơn. Từ đó giúp tăng cường hấp thu các chất dinh dưỡng cho cơ thể trẻ được khỏe mạnh, tăng cân hơn.

Bổ L-lysine sung trong sản phẩm tăng cường hệ miễn dịch và kích thích tăng bài tiết của các enzym tiêu hóa hơn từ đó cũng góp một phần giúp trẻ tăng cân, chóng lớn.

Các vitamin và các khoáng chất thiết yếu như các vitamin nhóm B: B1, B5, B6,.. , vitamin D3, canxi, magie, DHA... cũng được bổ sung trong sản phẩm này nhằm cung cấp bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể trẻ giúp trẻ có thể phát triển một cách toàn diện và tối ưu về cả mặt tinh thần, thể chất và trí não.

Đối tượng sử dụng sản phẩm này gồm:

  • Trẻ biếng ăn, chậm lớn, chậm tăng cân, ăn không ngon, gầy yếu và muốn tăng cân, ăn cảm giác không ngon miệng hay người đang trong giai đoạn phục hồi sức khỏe sau bệnh.
  • Người bị rối loạn tiêu hóa như tiêu chảy, đau bụng, ợ hơi, đầy bụng, táo bón,...người dùng kháng sinh kéo dài hay những người uống nhiều rượu.

->> Xem thêm: Hướng dẫn cách dùng amanoenzym 

->> Xem thêm: Trẻ bị đi ngoài mẹ cần chuẩn bị những món gì

 


 

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ TỐT BẠN KHỎE CON

1. Bộ sách nuôi con khỏe thông minh của người nhật ( Trị giá 990k )
2. 30 thực đơn mỗi ngày đơn giản mẹ dễ làm giúp con ngon ăn chóng lớn
3. 30 bản nhạc hay nhất giúp con phát triển trí tuệ, mẹ thư giản
4. 30 bản nhạc giúp mẹ thư giản con ngủ ngon
5. 30 video bài tập hướng dẫn con phát triển chiều cao
HÃY ĐIỀN THÔNG TIN CỦA BẠN ĐỂ CHÚNG TÔI GỬI QUÀ MIỄN PHÍ CHO BẠN
 
giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!