Giỏ hàng
banner

Men tiêu hóa trị táo bón cho trẻ loại nào tốt được chuyên gia khuyên dùng

Táo bón là bệnh lý thường gặp ở cả trẻ nhỏ và người lớn do chế độ ăn uống không hợp lý hay lười vận động, cũng có thể là tác dụng phụ của một số loại thuốc nào đó đang dùng. Trong tình huống này, nên sử dụng men tiêu hóa trị táo bón để có thể nhanh khỏi và khiến bụng cảm thấy dễ chịu hơn. Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để biết được men tiêu hóa trị táo bón cho trẻ loại nào tốt được bác sĩ khuyên dùng.

1.Tìm hiểu chung về chứng táo bón ở trẻ

Táo bón là tình trạng phân bị khô cứng rời rạc thành từng cục và khó khăn khi đi ra ngoài cơ thể. Thông thường người bị táo bón sẽ có tình trạng đi đại tiện 3 lần/ tuần hoặc có thể còn ít hơn.

Trẻ bị táo bón sẽ có cảm giác khó chịu khi chưa tống hết được phân ra ngoài cơ thể, phải rặn rất mạnh may ra mới đi vệ sinh được. Nếu nặng hơn trẻ có thể bị nứt kẽ hậu môn hoặc bị chảy máu.

Bé không chịu dừng lại ở cảm giác đau bụng và khó chịu mà nó khiến bé cảm thấy mất ngon miệng và dẫn đến tình trạng biếng ăn hay gặp ở trẻ nhỏ.

Táo bón ở tre em

Táo bón ở trẻ em là vấn đề thường gặp

Táo bón không phải là bệnh lý nguy hiểm có thể dẫn đến tử vong nhưng nếu trẻ bị mắc táo bón kéo dài và không được điều trị kịp thời nó sẽ trở thành táo bón mạn tính. Phân bị ứ đọng lâu trong cơ thể dẫn đến viêm tắc ruột hay dẫn đến những biến chứng khá trầm trọng như trĩ, sa hậu môn trực tràng. 

Đồng thời khi trẻ cố rặn làm tăng áp lực máu nên rất nguy hiểm cho những người bị huyết áp cao hay mắc các bệnh về đường tim mạch.

Đôi khi táo bón lâu ngày có thể dẫn đến ung thư trực tràng.

2.Men tiêu hóa trị táo bón cho trẻ có được không?

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng táo bón cho trẻ như chế độ ăn thiếu chất xơ, trẻ lười vận động, tác dụng phụ của thuốc dùng kèm, bệnh lý mắc phải,...Nhưng còn có nguyên nhân là do mất cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột gây ra tình trạng táo bón ở trẻ mà ít mẹ để ý tới.

Khi mắc vấn đề về táo bón thông thường các mẹ cho bé ăn nhiều có các chất có tính chất nhuận tràng hoặc uống thuốc nhuận tràng,...Tuy nhiên đây chỉ là cách chữa trị triệu chứng cho trẻ mà không trị được nguyên nhân nên nó sẽ rất khó dứt điểm được.

Men tiêu hóa giúp trị táo bón không

Men tiêu hóa giúp trị táo bón không

Vì vậy khi điều trị táo bón cho trẻ việc sử dụng các men tiêu hóa trị táo bón có chứa các lợi khuẩn là điều hoàn toàn tốt.

Theo nghiên cứu của chúng ta cơ thể có chứa đến hàng nghìn tỷ lợi khuẩn, trong đó vi khuẩn có lợi chiếm 85% số vi khuẩn và 15% là vi khuẩn có hại.

Dưới tác động của các yếu tố như stress, an toàn vệ sinh thực phẩm,...thì sẽ làm tiêu diệt nhiều vi khuẩn có lợi gây nên mất cân bằng và làm vi khuẩn có lợi ít đi. Khi đó sẽ enzym tiêu hóa thức ăn cũng tiết ra ít đi không đủ để tiêu hóa thức ăn nên dẫn đến trẻ bị táo bón.

Do đó bổ sung lợi khuẩn từ men tiêu hóa giúp trị táo bón hay làm giảm các rối loạn tiêu hóa cho bé.

Theo các chuyên gia nhận định rằng sử dụng lợi khuẩn trong men tiêu hóa trị táo bón cho trẻ là rất hữu ích và an toàn bởi men tiêu hóa còn cung cấp cho trẻ nhiều các dưỡng chất cần thiết để bổ sung cho trẻ bị thiếu do không ăn được do bị táo bón.

Như vậy men tiêu hóa giúp bổ sung lợi khuẩn đào thải các vi khuẩn có hại và lấy lại cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột trong cơ thể để tăng cường tăng nồng độ enzyme lên giúp tiêu hóa thức ăn giúp phân được xốp và mềm hơn. 

3.Hướng dẫn chọn men tiêu hóa trị táo bón cho trẻ tốt nhất.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại men tiêu hóa cho mẹ có thể lựa chọn. Tuy nhiên làm sao để mẹ có thể chọn được men tiêu hóa tốt trị táo bón cho trẻ được chuyên gia nhận định có chứa 3 tiêu chí:

-Số lượng lợi khuẩn cao

-Lợi khuẩn bổ sung dưới dạng bào tử để có khả năng sống sốt cao trong đường tiêu hóa

-Chứa các vitamin và khoáng chất bổ sung thêm cho trẻ kích thích tiêu hóa

Men tiêu hóa đáp ứng được các các tiêu chí trên phải kể đến men tiêu hóa Amanoenzym Nhật Bản chứa đa chủng lợi khuẩn Bacillus clausii và Bacillus subtilis chứa hàm lượng lợi khuẩn cao đủ đem lại lợi ích cơ cơ thể. Hơn nữa dạng bào tử có khả năng sống sót trong điều kiện khắc nghiệt của acid dạ dày ruột. Lợi khuẩn cần đi một con đường dài trong đường ống tiêu hóa của cơ thể mới đến được đại tràng để phát huy tác dụng trị táo bón cho trẻ.

Amanoenzym men tiêu hóa trị táo bón

Amanoenzym men tiêu hóa trị táo bón

Ngoài ra sản phẩm còn chứa các vitamin và khoáng chất khác như canxi, vitamin D3, kẽm, lysin, taurin,...giúp kích thích ăn ngon và tăng cường phát triển chiều cao cho trẻ

Men tiêu hóa Amanoenzym được bào chế dưới dạng cốm, rất tiện lợi cho mỗi lần sử dụng. Bởi vậy các chuyên gia khuyên rằng mẹ nên bổ sung men tiêu hóa Amanoenzym cho bé táo bón theo chỉ dẫn của bác sĩ.

 Ngoài ra muốn điều trị táo bón cho con mẹ cũng cần có một chế độ ăn uống giàu chất xơ và tăng cường tập thể dục thường xuyên để tránh táo bón cho trẻ

Nếu còn thắc mắc gì về việc sử dụng men tiêu hoá trị táo bón cho trẻ hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự trả lời sớm nhất từ các chuyên gia

Theo dõi website amanoenzym.com đề cập nhật nhiều thông tin hữu ích về chăm sóc sức khỏe cho trẻ mẹ nhé.

->>Xem thêm: Khi nào nên sử dụng men tiêu hóa cho trẻ?

->>Xem thêm:Trẻ bị đi ngoài nên ăn gì? Mẹ chuẩn bị ngay những món này?

 

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ TỐT BẠN KHỎE CON

1. Bộ sách nuôi con khỏe thông minh của người nhật ( Trị giá 990k )
2. 30 thực đơn mỗi ngày đơn giản mẹ dễ làm giúp con ngon ăn chóng lớn
3. 30 bản nhạc hay nhất giúp con phát triển trí tuệ, mẹ thư giản
4. 30 bản nhạc giúp mẹ thư giản con ngủ ngon
5. 30 video bài tập hướng dẫn con phát triển chiều cao
HÃY ĐIỀN THÔNG TIN CỦA BẠN ĐỂ CHÚNG TÔI GỬI QUÀ MIỄN PHÍ CHO BẠN
 
giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!