Giỏ hàng
banner

Cách dùng vitamin d3 k2 mk7 cho trẻ, Vitamin d3 k2 mk7 của Đức Nhật

Vitamin D3 K2 MK7 có tác dụng giúp tăng cường hấp thu canxi, giúp gắn canxi hiệu quả vào xương, từ đó giúp phát triển hệ xương chắc khỏe chống loãng xương và thúc đẩy chiều cao mạnh mẽ cho trẻ em. Có vai trò quan trọng đối với phát triển thể chất và trí tuệ Qua bài viết dưới đây sẽ cho các mẹ biết rõ những vitamin này là vitamin gì? Có vai trò gì đối với cơ thể bé và cách sử dụng những vitamin này cho trẻ như thế nào cho đúng nhé các mẹ. 

1. Vitamin D3 K2 và MK7 là những vitamin như thế nào?

Vitamin D3 K2 và MK7

Vitamin D3 K2 và MK7 là những vitamin như thế nào?

Vitamin D được biết đến như một giải pháp hỗ trợ trẻ còi xương, chậm phát triển chiều cao. Vitamin D3 là gì? Trong vitamin D cũng được chia thành nhiều loại từ D2 đến D3 trong đó D2 và D3 là 2 chất có hoạt tính mạnh nhất. Trong đó vitamin D3 được tổng hợp ở da nhờ việc tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. 

Cách dùng vitamin d3 k2 mk7 cho trẻ, Vitamin d3 k2 mk7 của Đức Nhật

Vitamin MK7 là vitamin trong nhóm K2. MK7 là vitamin duy nhất trong nhóm K2 có nguồn gốc từ tự nhiên. Bên cạnh MK7 thì còn có MK4 có nguồn gốc nhân tạo. Thời gian bán hủy của 2 chất này cũng hoàn toàn khác nhau. Trong khi thời gian bán hủy của MK4 là 3-4 giờ thì MK7 lên tới 72 giờ. Điều này có nghĩa là thời gian tồn tại trong máu để phát huy tác dụng của MK4 là 3-4 giờ thì phải uống 1 ngày trên 4 lần mới có tác dụng trong khi MK7 chỉ cần 3 ngày uống 1 lần cũng đã phát huy tác dụng rồi. 

2. Vai trò của Vitamin D3 và MK7 đối với cơ thể trẻ

Vitamin D3 K2 và MK7

Vai trò của Vitamin D3 và MK7 đối với cơ thể trẻ

Giải thích đơn giản cho cơ chế tác dụng cũng như vai trò của 2 vitamin trên chúng ta sẽ nói riêng về từng vitamin một đối với cơ thể người nhé. 

- Đối với vitamin D3: 

Khi canxi được đưa vào cơ thế thì được đưa đến ruột non. Tại đây thì vitamin D3 sẽ phát huy tác dụng của nó. Vitamin D3 sẽ gắn vào canxi và giúp đưa chúng đi qua thành ruột một cách nhanh chóng. Để đưa những canxi vào tuần hoàn chung. Nếu không có vitamin D3 thì canxi có thể bị lắng đọng tại thành ruột gây vôi hóa ruột non. 

Có thể khẳng định vitamin D3 có vai trò trong chuyển hóa canxi và photphate. Giúp tăng hấp thu canxi ở trong ruột và tái hấp thu canxi ở thận. Tham gia vào quá trình canxi hóa sụn tăng trưởng. 

Khi thiếu Vitamin D thì ruột không hấp thu đủ canxi khiến canxi máu giảm. Khi đó canxi trong xương được cơ thể huy động ra để ổn định canxi trong máu. Giúp cho trẻ

- Đối với vitamin K2 dạng MK7:

Vitamin D3 K2 và MK7

Đối với vitamin K2 dạng MK7

Đây là vitamin giúp vận chuyển canxi từ máu vào xương. 

Giúp chuyển hóa tối đa canxi từ máu vào xương: 99% canxi của cơ thể nằm ở xương và răng, chỉ có 1% nằm trong máu và các cơ quan khác. Điều này cho thấy, khi bổ sung cho cơ thể thì canxi phải được hấp thu, vận chuyển vào tận xương mới phát huy tác dụng tối đa. 

Trong khi đó, canxi khi bổ sung qua đường uống, nếu không có vitamin D và MK7 thì chỉ có 10% trong số đó tới được xương, nếu có thêm vitamin D thì con số đó là 40%, trong khi, nếu có đủ bộ Canxi, vitamin D và MK7 thì canxi sẽ được hấp thu, vận chuyển tối đa vào tận xương.  

Vitamin D3 K2 và MK7

Đối với vitamin K2 dạng MK7

MK7 được ví giống như “người lái xe” chở canxi từ máu vào tận xương. Khi xương có đủ canxi thì xương sẽ luôn chắc khỏe, giúp trẻ nhỏ cao lớn nhanh hơn và đạt chiều cao tối đa còn người lớn sẽ khỏe mạnh và giảm nguy cơ mắc các bệnh về xương như thoái hóa xương, thiếu xương, loãng xương

MK7 còn giúp lấy canxi ở chỗ thừa, thậm chí là chỗ nguy hiểm để đưa đến chỗ cần. Chỗ cần là xương và răng, chỗ thừa và chỗ nguy hiểm ở đây là trong dòng máu, thành mạch máu và các mô mềm, bởi nếu canxi dư thừa ở những chỗ này sẽ gây nhiều bệnh nguy hiểm như xơ vữa mạch máu, vôi hóa cơ tim, tạo nếp nhăn da…. 

Vì thế khi bổ sung vitamin D3 và MK7 cho con mẹ nên nhớ

Bổ sung sản phẩm canxi có nguồn gốc từ sữa nên bé sẽ dễ hấp thu hơn

Bổ sung canxi kèm theo có D3 và MK7 giúp trẻ hấp thu canxi một cách tối đa nhất.

3. Mấy tuổi thì có thể bổ sung được D3 K2 và MK7

Vitamin D3 K2 và MK7

Mấy tuổi thì có thể bổ sung được D3 K2 và MK7

Đối với trẻ uống sữa mẹ hoàn toàn thì nên bổ sung vitamin cho trẻ từ giai đoạn sơ sinh, mỗi ngày 1 giọt tương đương 400 đơn vị, bổ sung cho đến khi trẻ biết đi và có đi ra ngoài nhiều, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời kết hợp với chế độ ăn đa dạng với đầy đủ dưỡng chất.

Đối với trẻ uống sữa công thức hơn 500 ml/ngày thì lượng bổ sung vitamin D trong sữa bột đã được cung cấp đủ nên không cần bổ sung vitamin D. Theo đó, tùy tình trạng sức khỏe của mỗi bé mà bác sĩ sẽ xem xét và tư vấn sử dụng vitamin D3 K2 cho trẻ nếu cần thiết.

4. Unical Kids Calcium - bổ sung vitamin D3 K2 MK7 có tác dụng tối ưu nguồn gốc Nhật Bản

4.1. Unical Kids Calcium bao gồm những thành phần nào?

Unical Kids Calcium tích hợp nhiều thành phần quan trọng, bao gồm:

  • Vitalarmor Ca D (tương đương Canxi từ sữa) hàm lượng  190mg

Đây là canxi hữu cơ là loại canxi có nguồn gốc chiết xuất từ sữa do đó giúp cho cơ thể dễ dàng hấp thu canxi nhanh chóng, hầu như không có tác dụng phụ. Ngoài tác dụng bổ sung canxi cho cơ thể nó còn bổ sung dinh dưỡng giúp cho cơ thể dễ tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất hơn

  • L-Lysine.HCl hàm lượng 100 mg

Đây là thành phần giúp kích thích vị giác của chúng ta. Ngoài ra nó còn là một axit amin thiết yếu cũng giúp cho việc tăng cường hấp thu và duy trì nồng độ canxi trong cơ thể và giảm sự bài tiết ra bên ngoài cơ thể

  • Kẽm gluconat hàm lượng 10 mg

Đây là vi chất giúp kích thích vị giác giúp chúng ta ăn có cảm giác ngon miệng hơn. Từ đó khiến dễ sử dụng sản phẩm này hay kích thích ăn ở cơ thể. Ngoài ra kẽm còn là một vi chất có tác dụng tăng cường miễn dịch.

  • Cholecalciferol (Vitamin D3) hàm lượng 300 UI

Đây là một dạng vitamin D3 bổ sung cho cơ thể. Như đã nói ở trên vai trò của vitamin D3 giúp cho việc hấp thu canxi được diễn ra tốt đẹp hơn.

  • Vitamin K2 2000ppm (MK7) hàm lượng 6 mcg

Một lượng nhỏ vitamin K2 hay MK7 cũng đã giúp cho việc vận chuyển canxi vào xương được dễ dàng và thuận tiện hơn

  • Thiamin mononitrat (tương đương vitamin B1 2 mg) hàm lượng 2,47 mg

  • Pyridoxin hydrochlorid (tương đương vitamin B6 2 mg) hàm lượng 2,43 mg

Bổ sung hai loại vitamin này có tác dụng kích thích ăn, khiến cơ thể cảm thấy ăn ngon miệng, tăng cường quá trình chuyển hóa trong cơ thể.

Unical Kids Calcium bao gồm những thành phần nào?

Unical Kids Calcium bao gồm những thành phần nào?

4. 2. Công dụng và đối tượng sử dụng Unical Kids Calcium

Bằng việc tích hợp nhiều thành phần có vai trò quan trọng, Unical Kids Calcium đem đến các công dụng sau:

  • Bổ sung canxi từ sữa cho trẻ để phát triển hệ xương răng khỏe mạnh

  • Bổ sung vitamin D3 K2 MK7 giúp tăng cường hấp thu canxi, trẻ phát triển chiều cao, giảm các bệnh lý lắng đọng canxi ở thận và hệ tim mạch.

  • Bổ sung lysine, là acid amin giúp tăng hấp thụ canxi, hỗ trợ trẻ tăng sức đề kháng, tăng cường miễn dịch, kích thích ăn ngon miệng và tăng cân.

  • Bổ sung kẽm cho trẻ giúp trẻ ăn ngon, tăng hấp thu, tăng cường miễn dịch 

  • Bổ sung các vitamin nhóm B (B1, B6): kích thích trẻ ăn ngon miệng, trẻ tăng phát triển trí não và thị lực.

Unical Kids Calcium

Nhờ vậy, Unical Kid Calcium được sử dụng cho các đối tượng sau:

Người lớn và trẻ nhỏ có nhu cầu bổ sung canxi vitamin D3 K2 MK7 giúp xương chắc khỏe, đặc biệt là trẻ em muốn phát triển chiều cao giúp trẻ cao lớn vượt trội, giúp trẻ nhanh mọc răng và răng chắc khỏe

Trẻ đang bị còi xương. chậm lớn, hay ra mồ hôi trộm, hay nhật mình khấy khóc khi ngủ

  • Trẻ còi xương, chậm lớn

  • Trẻ đang trong giai đoạn phát triển cần bổ sung canxi

Công dụng và đối tượng sử dụng Unical Kids Calcium

Công dụng và đối tượng sử dụng Unical Kids Calcium

4. 3. Vì sao mẹ nên chọn Unical Kid Calcium để bổ sung vitamin D3 K2 MK7 cho bé?

Unical Kid Calcium luôn là lựa chọn hàng đầu nhiều cha mẹ để bổ sung canxi, vitamin D3 K2 MK7 cho trẻ nhờ vào một số ưu điểm sau đây:

Unical Kids Calcium bổ sung vitamin D3 K2 MK7 dùng cho trẻ

Unical Kids Calcium bổ sung calci, vitamin D3 K2 MK7

  • Unical Kid Calcium bổ sung Vitalarmor Ca D là dạng canxi từ sữa bao gồm các khoáng chất từ sữa, đạm, lactose và có hàm lượng canxi rất lớn. Theo các nhà nghiên cứu, đây là dạng canxi rất dễ hấp thu, do đó đem đến hiệu quả cao khi sử dụng cho trẻ em.

  • Unical kids calcium được biết đến với công nghệ vượt trội của Nhật Bản trong việc tích hợp nhiều thành phần. Việc lựa chọn từng thành phần để bổ sung cho trẻ là rất khó khăn trong việc cân đối với nhu cầu của trẻ. Do đó, Unical kids calcium là sự lựa chọn hoàn hảo giúp mẹ bổ sung vitamin D3 K2 MK7 cho trẻ.

  • Dễ hấp thu, hấp thu trên 90% không gây tác dụng phụ như táo bón, nóng trong, sỏi calci....

unical kid calcium

Lợi ích khi dùng Unical Kids Calcium

  • Sản phẩm gói dịch thơm ngon dễ uống phù hợp an toàn, dễ dàng sử dụng cho mọi đối tượng

  • Sản phẩm tích hợp các thành phần quan trọng Ca, vitamim D3 K2 Mk7, Lysin, kẽm trong công thức được tối ưu hóa từng thanh phần trong quá trình đưa canxi vào trong cơ thể khiến cho cơ thể được hấp thu tối đa canxi và các vitamin khoáng chất giúp cơ thể phát triển chiều cao thể chất và trí tuệ

  • Sản phẩm nguồn gốc tiêu chuẩn Nhật Bản được nhiều bác sĩ dược sĩ tin dùng và khuyên dùng

  • Sản phẩm được nghiên cứu kỹ càng có tác dụng tốt phù hợp với người Việt Nam, nhất là cho trẻ em Việt Nam 

Hướng dẫn mẹ sử dụng Unical Kid Calcium bổ sung vitamin D3 K2 MK7 cho trẻ

Về liều dùng:

  • Trẻ em từ 6 tháng đến 2 tuổi: uống 10 ml/ngày

  • Trẻ từ 2 đến 3 tuổi: uống mỗi lần 10 ml x 1 - 2 lần/ngày

  • Trẻ em trên 3 tuổi: uống mỗi lần 10 ml x 2 - 3 lần/ngày

  • Người lớn: uống mỗi lần 10 ml x 3 - 4 lần/ngày

Về cách dùng: Lắc kỹ trước khi dùng, xé gói uống trực tiếp hoặc đổ dịch ra cốc rồi uống, uống sau bữa ăn.

Hướng dẫn mẹ sử dụng Unical Kid Calcium bổ sung vitamin D3 K2 MK7 cho trẻ

Hướng dẫn mẹ sử dụng Unical Kid Calcium bổ sung vitamin D3 K2 MK7 cho trẻ

Bài viết trên đây cung cấp các thông tin hữu ích về tác dụng của vitamin D3 K2 MK7 đối với trẻ. Theo đó, vitamin D3 K2 MK7 có vai trò quan trọng trong việc giúp trẻ tăng cường hấp thụ canxi, phát triển xương chắc khỏe, tránh các bệnh do lắng đọng canxi ở thận và hệ tim mạch. Đồng thời bài viết cũng cung cấp thông tin về sản phẩm Unical Kid Calcium của Nhật Bản, đây là sự lựa chọn hoàn hảo giúp mẹ bổ sung vitamin D3 K2 MK7 cho trẻ một cách tốt nhất.

Để được tư vấn sâu hơn hãy liên hệ trực tiếp miễn phí với các Bác sĩ, dược sĩ Điện thoại 0929197777

Xem thêm Tại sao mẹ nên bổ sung vitamin D3 và K2 cho trẻ sơ sinh?

Bổ sung vitamin d3 k2 mk7 có tác dụng gì cho bé

Vitamin D3 K2 MK7 dùng cho trẻ mấy tuổi 

Xem thêm Trẻ 2 tuổi có cần bổ sung vitamin D3 hay không?

Bổ sung vitamin d3 k2 mk7 cho người lớn như thế nào

Xem thêm Vitamin D có trong thực phẩm nào mẹ nên bổ sung cho bé?

Làm thế nào để biết trẻ biếng ăn sinh lý hay bệnh lý

 

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ TỐT BẠN KHỎE CON

1. Bộ sách nuôi con khỏe thông minh của người nhật ( Trị giá 990k )
2. 30 thực đơn mỗi ngày đơn giản mẹ dễ làm giúp con ngon ăn chóng lớn
3. 30 bản nhạc hay nhất giúp con phát triển trí tuệ, mẹ thư giản
4. 30 bản nhạc giúp mẹ thư giản con ngủ ngon
5. 30 video bài tập hướng dẫn con phát triển chiều cao
HÃY ĐIỀN THÔNG TIN CỦA BẠN ĐỂ CHÚNG TÔI GỬI QUÀ MIỄN PHÍ CHO BẠN
 
giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!