Giỏ hàng
banner

Top 10 thuốc bổ tăng sức đề kháng cho bé tốt nhất hiện nay

Hệ miễn dịch của trẻ nhỏ rất nhạy cảm với các tác nhân từ bên ngoài, khiến trẻ đối mặt với nhiều nguy cơ mắc các bệnh lý nhiễm khuẩn. Đối với trẻ sức đề kháng yếu, việc sử dụng các thuốc bổ  tăng sức đề kháng là lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh, mỗi sản phẩm lại có những ưu, nhược điểm khác nhau, cũng như phù hợp với những độ tuổi khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu về Top 10 sản phẩm hỗ trợ đề kháng cho trẻ hiện được tin dùng trên thị trường thông qua bài viết dưới đây. 

Tại sao cần sử dụng thuốc bổ tăng sức đề kháng cho bé?

Sức đề kháng được coi là hàng rào bảo vệ tự nhiên của mỗi cơ thể, là nền tảng giúp trẻ chống lại các tác nhân gây bệnh từ môi trường bên ngoài như vi khuẩn, virus, khói bụi, ô nhiễm,... Vì thế, việc nâng cao sức đề kháng đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình trưởng thành của trẻ, đặc biệt trong những năm đầu đời, khi hệ thống miễn dịch của cơ thể trẻ chưa phát triển toàn diện. 
Các bậc phụ huynh có thể giúp trẻ cải thiện sức đề kháng thông qua nhiều cách khác nhau, có thể kể tới như bổ sung dinh dưỡng qua thực phẩm hàng ngày, giúp trẻ duy trì lối sống lành mạnh và vận động thể lực tùy theo độ tuổi. 
Bên cạnh đó, một trong những giải pháp hiện đang được nhiều cha mẹ áp dụng và đạt hiệu quả cao trong những năm gần đây chính là sử dụng các sản phẩm hỗ trợ tăng cường đề kháng dạng siro hoặc dạng viên uống với các thành phần hoạt chất khác nhau, mang lại các công dụng như:

Top 10 thuốc bổ tăng sức đề kháng cho bé tốt nhất hiện nay

  • Bổ sung các loại vitamin, dưỡng chất cần thiết để nâng cao chức năng hệ miễn dịch tự nhiên của cơ thể, tăng cường khả năng đáp ứng của trẻ đối với các tác nhân có hại từ môi trường.
  • Hỗ trợ cải thiện và phòng ngừa các vấn đề thường gặp trên trẻ như cảm cúm, nhiễm khuẩn, rối loạn tiêu hóa, trẻ hay ốm vặt,...
Tùy theo từng mục đích khác nhau, các sản phẩm tăng cường sức đề kháng có thể được dùng cho các nhóm đối tượng như:
  • Trẻ có sức đề kháng yếu, cơ thể suy nhược, hay ốm.
  • Trẻ thường xuyên gặp các bệnh lý đường hô hấp như cảm cúm, ho, sổ mũi; các bệnh lý đường tiêu hóa như tiêu chảy, táo bón, đầy bụng, khó tiêu.
  • Trẻ em thấp còi, biếng ăn, suy dinh dưỡng.
  • Trẻ đang trong độ tuổi tăng trưởng và phát triển. 

Tại sao cần sử dụng thuốc bổ tăng sức đề kháng cho bé?

Tại sao cần sử dụng thuốc bổ tăng sức đề kháng cho bé?

Top 10 thuốc bổ tăng cường sức đề kháng cho bé tốt nhất hiện nay

1. Siro tăng cường đề kháng cho bé Sambucol For Kids 

Sambucol For Kids là sản phẩm được nhập khẩu từ Anh, với thành phần chính là chiết xuất được đặc chế từ quả cơm cháy đen được tuyển chọn kỹ lưỡng kết hợp với hàm lượng cao vitamin C, không chứa các chất bảo quản và tạo màu nhân tạo, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, Sambucol For Kids được bào chế ở dạng siro với hương vị tự nhiên dễ uống, giúp thuận tiện hơn khi dùng trên trẻ.
Sambucol For Kids có thể dùng được cho trẻ từ 1 đến 12 tuổi với các tác dụng:
  • Bổ sung vitamin C và các dưỡng chất, giúp tăng đáp ứng của cơ thể với tác nhân gây bệnh, tăng cường sức đề kháng cho trẻ nhỏ
  • Hạn chế các nhiễm khuẩn đường hô hấp trên trẻ như sổ mũi, cảm cúm, hắt hơi, ngạt mũi khó thở do thay đổi thời tiết hoặc do nhiễm lạnh,...
Hướng dẫn sử dụng Sambucol For Kids:
  • Với trẻ từ 1 – 6 tuổi: ngày uống 1 lần, mỗi lần 1 thìa (5ml)
  • Với trẻ từ 7 – 12 tuổi: ngày uống 1 lần, mỗi lần 2 thìa (10ml)

Thuốc bổ tăng sức đề kháng cho bé Sambucol For Kids

Thuốc bổ tăng sức đề kháng cho bé Sambucol For Kids

2. Thuốc bổ tăng cường đề kháng cho bé Amano Enzym Gold 

Amano Enzym Gold là sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản – đất nước nổi tiếng với các sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho mẹ mang thai và trẻ nhỏ. Thành phần chính của Amano Enzym Gold gồm:
  • Bào tử Bacillus subtilis và bào tử Bacillus clausii: giúp bổ sung hàng tỷ lợi khuẩn cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giúp trẻ ăn ngon miệng, ngăn ngừa các bệnh đường tiêu hóa.
  • Tinh chất men bia chứa tế bào sống Saccharomyces cerevisiae
  • Lipase AP12 và Lactase DS100-K: là các enzym thủy phân chất béo và đường, kích thích hấp thu các dưỡng chất từ thức ăn, cung cấp đầy đủ năng lượng cho hoạt động của trẻ.
  • Calcium lactate, Kẽm gluconat, L-Lysine.HCl, Taurin, DHA; các vitamin nhóm B, vitamin D3: giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện về cả thể chất và trí tuệ của trẻ, tăng cường sức đề kháng, kích thích cảm giác ngon miệng.
Amano Enzym Gold là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển trong thời gian dài bởi các chuyên gia dinh dưỡng Nhật Bản, sử dụng công nghệ enzym hiện đại, mang lại các tác dụng bao gồm:
  • Kích thích chức năng hệ miễn dịch ở trẻ nhỏ, tăng cường sức đề kháng, chống lại các tác nhân gây bệnh từ môi trường ngoài.
  • Giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ cải thiện khả năng hấp thu vitamin và khoáng chất. 
  • Giúp phòng và hỗ trợ cải thiện tình trạng ăn uống kém, rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy, đầy hơi, chướng bụng.
Men tiêu hóa của Nhật  Amano Enzym Gold thích hợp dùng cho các nhóm bệnh nhân bao gồm:
Liều dùng của Amano Enzym Gold trên trẻ được khuyến cáo khác nhau tùy từng độ tuổi, cụ thể: 
  • Đối với trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên đến 2 năm tuổi: mỗi ngày 1 gói.
  • Đối với trẻ từ 2 – 3 tuổi: mỗi ngày 1-2 lần, mỗi lần 1 gói.
  • Đối với trẻ trên 3 tuổi: mỗi ngày 1-3 lần, mỗi lần 1 gói.
Sản phẩm nên được dùng sau mỗi bữa ăn, có thể hòa với nước hoặc trộn với thức ăn cho trẻ. 
Ưu điểm của Amano Enzym Gold: 
  • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hoàn toàn khép kín, với công thức độc quyền từ Nhật Bản đã được kiểm chứng, được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành trên thị trường.
  • Hiệu quả cải thiện sức đề kháng có thể đạt được trong thời gian ngắn chỉ sau 2 – 4 tuần sử dụng. 

Thuốc bổ tăng sức đề kháng cho bé Amano Enzym Gold

Thuốc bổ tăng sức đề kháng cho bé Amano Enzym Gold

3. Siro Imunoglukan P4H cho trẻ đề kháng yếu

Siro Imunoglukan P4H là sản phẩm có nguồn gốc từ Slovakia, có thành phần chính gồm:
  • Imunoglukan (Beta-(1.3-1.6)-D-glucan) hàm lượng 10mg
  • Vitamin C hàm lượng 10mg
  • Cùng các phụ liệu khác vừa đủ.
Sản phẩm được khuyến cáo dùng cho các nhóm đối tượng trẻ dưới 5 tuổi bao gồm:
  • Trẻ hay ốm vặt, hay gặp các bệnh đường hô hấp.
  • Trẻ thường xuyên bị ho, cảm cúm, tái phát nhiều lần khi thay đổi thời tiết.
  • Trẻ em biếng ăn, gầy yếu, thể trạng kém, hấp thu và tiêu hóa kém.
Siro Imunoglukan P4H giúp tăng cường miễn dịch, tăng cường chức năng hô hấp, kích thích sinh miễn dịch tự nhiên để ngăn cản tác động của các mầm bệnh từ bên ngoài môi trường, đặc biệt đối với trẻ hệ miễn dịch chưa phát triển toàn diện. 
Imunoglukan P4H không chứa cồn, các chất tạo màu, đường và gluten, được chứng minh là an toàn đối với cả trẻ sơ sinh, không gây ra tình trạng dị ứng hay các rối loạn khác trên cơ thể.
Liều dùng: mỗi ngày 1 lần, mỗi lần 1ml/5kg cân nặng, tùy theo thể trạng trẻ có các mức liều khác nhau. Thời gian sử dụng Siro Imunoglukan P4H nên kéo dài ít nhất 1 tháng, nên uống trước khi đi ngủ hoặc uống ngay sau khi tỉnh vào buổi sáng. Liều dùng có thể tăng gấp đôi trong trường hợp sức đề kháng của trẻ kém hoặc trẻ có dấu hiệu nhiễm khuẩn.

Thuốc bổ tăng sức đề kháng cho bé Imunoglukan P4H

Thuốc bổ tăng sức đề kháng cho bé Imunoglukan P4H

4. Thuốc tăng sức đề kháng của Nga Anaferon

Anaferon là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, cải thiện chức năng hệ miễn dịch, được các bậc cha mẹ tin dùng không chỉ tại Nga mà còn tại các quốc gia trên thế giới, bao gồm trong đó là Việt Nam. Anaferon được bào chế ở 2 dạng chính: dạng siro và dạng viên uống với thành phần hoạt chất giống nhau, được sử dụng cho trẻ em từ 1 tháng tuổi trở lên.
Thành phần chính trong Anaferon là các kháng thể gắn cùng Interferon gamma, được tinh chế bằng sắc ký, kết hợp với các tá dược khác vừa đủ, đem lại các tác dụng như: 
  • Giúp tăng cường hiệu quả và đáp ứng miễn dịch, tăng sức đề kháng cho trẻ nhỏ. 
  • Hỗ trợ phòng ngừa và cải thiện các bệnh lý hay gặp ở trẻ nhỏ, đặc biệt là các bệnh lý xuất hiện vào thời điểm giao mùa như viêm đường hô hấp, sốt, cảm lạnh, cảm cúm, sổ mũi,...
  • Hỗ trợ phòng ngừa tái phát nhiễm virus Herpes
  • Giúp phòng và điều trị các bệnh lý nhiễm khuẩn thứ phát ở cả trẻ em và người lớn.
Cách dùng Anaferon:
Dạng siro:
  • Với bé sức đề kháng yếu: Trong ngày đầu, uống 10 giọt mỗi 30 phút, duy trì trong 2 giờ, sau đó uống 30 giọt chia 3 lần trong các khoảng thời gian bằng nhau. Từ ngày thứ hai, mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần 10 giọt đến khi tình trạng được cải thiện. 
  • Với bé hay gặp các vấn đề sức khỏe khi thay đổi thời tiết: mỗi ngày uống 10 giọt trong vòng 1 – 3 tháng.
Dạng viên ngậm: 
  • Với bé sức đề kháng yếu: Ngày đầu tiên, trong 2 giờ đầu cho bé ngậm 1 viên mỗi 30 phút, sau đó ngậm thêm 3 viên chia 3 lần trong các khoảng thời gian bằng nhau. Từ ngày thứ hai, mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần 1 viên ngậm đến khi tình trạng được cải thiện. Cha mẹ cũng cần chú ý để bé ngậm viên đến khi phân tán hoàn toàn trong miệng, không nên sử dụng cùng thức ăn.
  • Với bé hay có vấn đề sức khỏe khi thay đổi thời tiết cần nâng cao sức đề kháng: mỗi ngày ngậm 1 viên, thời gian duy trì nên kéo dài từ 1-3 tháng để đảm bảo hiệu quả. 
Dạng siro được khuyến cáo sử dụng cho trẻ nhỏ do tính thuận tiện khi dùng đường uống, dạng viên có thể dùng cho trẻ độ tuổi lớn hơn và người lớn. 

Thuốc bổ tăng sức đề kháng cho bé Anaferon

Thuốc bổ tăng sức đề kháng cho bé Anaferon

5. Siro uống tăng cường miễn dịch Pediakid Immuno Fortifiant

Pediakid Immuno Fortifiant có xuất xứ từ Pháp, với các thành phần chiết xuất từ thảo dược tự nhiên như nhân sâm, cây cúc dại, quả hoa hồng, phối hợp cùng với vitamin C, hương việt quất cô đặc, được bào chế dưới dạng siro thuận tiện cho trẻ dùng đường uống. Ngoài ra, sản phẩm không chứa các chất hóa học, không chứa Gluten nên rất ít gây ra các phản ứng phụ, đảm bảo an toàn khi dùng trên trẻ mọi lứa tuổi.
Pediakid Immuno Fortifiant giúp tăng cường tối đa khả năng miễn dịch ở trẻ nhỏ, đặc biệt thích hợp sử dụng trong thời điểm giao mùa, thay đổi thời tiết, được các chuyên gia y tế khuyên dùng. Sản phẩm cũng có thể sử dụng cho trẻ từ 15 tuổi trở lên.
Hướng dẫn sử dụng Pediakid Immuno Fortifiant:
  • Đối với trẻ từ 6 tháng tuổi – 5 tuổi: mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 1 muỗng, uống vào buổi sáng và buổi chiều sau khi ăn.
  • Đối với trẻ từ 5 tuổi trở lên: mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 2 muỗng vào buổi sáng và buổi chiều sau ăn.
Thời gian sử dụng Pediakid Immuno Fortifiant nên duy trì liên tục trong 1 – 2 tháng để đạt được hiệu quả tốt nhất. 

Thuốc bổ tăng sức đề kháng cho bé Pediakid

Thuốc bổ tăng sức đề kháng cho bé Pediakid

6. Viên uống tăng cường đề kháng cho bé BoniKiddy

BoniKiddy có xuất xứ từ Canada, chứa các thành phần chính gồm:
  • Bột sữa non hàm lượng 150mg
  • Bột cây cúc tây hàm lượng 500mg
  • Sữa ong chúa hàm lượng 100mg
  • Vitamin C hàm lượng 50mg
Công dụng mà BoniKiddy đem lại cho trẻ bao gồm:
  • Giúp bồi bổ cơ thể, kích thích hoạt động của hệ miễn dịch, tăng cường đề kháng với virus, vi khuẩn gây bệnh.
  • Hỗ trợ phòng tránh các bệnh đường hô hấp như viêm phế quản, viêm họng, viêm mũi, hen phế quản, cảm cúm, sốt virus,...
  • Kích thích ngon miệng, tăng cường hấp thu dinh dưỡng ở trẻ nhỏ.
BoniKiddy được bào chế ở dạng viên uống với liều dùng như sau:
  • Đối với trẻ dưới 3 tuổi: mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên. Dùng BoniKiddy trước khi ăn 15 phút.
  • Đối với trẻ từ 3 tuổi trở lên: mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 1 – 2 viên tùy theo nhu cầu. Dùng sản phẩm trước bữa ăn 15 phút.

Thuốc bổ tăng sức đề kháng cho bé BoniKiddy

Thuốc bổ tăng sức đề kháng cho bé BoniKiddy

7. Siro Brauer Immunity – Úc cải thiện sức đề kháng cho bé

Brauer Baby & Child Immunity được sử dụng cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên, với thành phần chính là Beta caroten, Cholecalciferol, các đồng căn vi lượng khác như Carbo vegetopathis và Magnesia phosphorica. Sản phẩm đem lại công dụng chính là hỗ trợ tăng cường đề kháng, hạn chế các bệnh lý đường hô hấp như viêm họng, viêm phế quản, cảm cúm, sốt trên trẻ nhỏ.
Hướng dẫn sử dụng Brauer Baby & Child Immunity:
  • Liều cho trẻ từ 6 tháng tuổi đến dưới 2 tuổi: mỗi ngày uống 4 lần, mỗi lần 1ml.
  • Liều dùng cho trẻ trên 2 tuổi đến dưới 12 tuổi: mỗi ngày 4 lần, mỗi lần uống 2 ml.
Sản phẩm được khuyến cáo sử dụng sau bữa ăn, dùng đều đặn liên tục. Đối với trẻ khó uống, cha mẹ cũng có thể pha sản phẩm cùng với nước hoa quả để cải thiện mùi vị sản phẩm. 

Thuốc bổ tăng sức đề kháng cho bé Brauer Immunity

Thuốc bổ tăng sức đề kháng cho bé Brauer Immunity

8. Thuốc tăng cường đề kháng Hartus Immunity 

Siro Hartus Immunity có xuất xứ từ thương hiệu Laboratoria Natury – Ba Lan, được chứng minh lâm sàng về hiệu quả, mức độ an toàn trên trẻ nhỏ, được phân phối và tin dùng tại trên 30 quốc gia trên thế giới.
Thành phần chứa trong mỗi 5ml Siro Hartus Immunity gồm:
  • Yestimun Beta-glucan: hàm lượng 50mg
  • Bột quả Black elder: hàm lượng 267mg
  • Kẽm: hàm lượng 2.5mg
  • Cùng một số phụ liệu khác.
Siro Hartus Immunity được khuyến cáo sử dụng cho trẻ nhỏ trên 4 tháng tuổi và người lớn có hệ miễn dịch kém, sức đề kháng suy giảm, hay gặp các nhiễm khuẩn hô hấp như viêm tai – mũi – họng, cảm lạnh,...
Liều dùng của Siro Hartus Immunity được điều chỉnh tùy theo cân nặng của trẻ, dùng ở mức 1ml siro/5kg cân nặng trong thời gian từ 1 – 3 tháng. Sản phẩm nên được dùng vào buổi sáng khi dạ dày rỗng hoặc buổi tối trước khi đi ngủ. 

Thuốc bổ tăng sức đề kháng cho bé Hartus Immunity

Thuốc bổ tăng sức đề kháng cho bé Hartus Immunity

9. Viên nhai tăng đề kháng Blackmores Kid Immunities

Kid Immunities là sản phẩm của Blackmore – một trong những thương hiệu đi đầu về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe của Úc, trong thành phần có chứa vitamin C, vitamin A, vitamin D, vitamin E và kẽm. Kid Immunities có các tác dụng:
  • Hỗ trợ đề kháng cho trẻ chống lại các tác nhân virus, vi khuẩn gây bệnh theo mùa. 
  • Tăng cường các vitamin và dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ.
  • Hỗ trợ tiêu hóa, hấp thu và chuyển hóa hiệu quả.
Ưu điểm của sản phẩm: 
Kid Immunities được sản xuất với công thức thân thiện, không chứa đường, không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng của trẻ. Ngoài ra, Kid Immunities có hương cam tự nhiên dễ chịu, có vị thơm ngọt tan dễ dàng trong miệng, thuận tiện hơn khi dùng cho trẻ.
Kid Immunities được khuyến cáo sử dụng cho trẻ trong độ tuổi từ 2 – 12 tuổi do dạng bào chế viên nhai. 
Liều dùng: mỗi ngày 2 viên, nên sử dụng ngay sau bữa ăn.

Thuốc bổ tăng sức đề kháng cho bé Blackmores Kid Immunities

Thuốc bổ tăng sức đề kháng cho bé Blackmores Kid Immunities

10. Siro Zarbee's Baby tăng cường đề kháng cho bé trên 2 tháng tuổi

Với thành phần chính gồm có vitamin C và kẽm, Siro Zarbee's Baby giúp cải thiện và tăng cường sức khỏe cho trẻ nhỏ một cách tự nhiên, giúp giảm nguy cơ nhiễm bệnh hô hấp cho trẻ trong thời điểm giao mùa. Đặc biệt, Siro Zarbee's Baby có hương vị cam ngọt, dễ uống, hấp thu nhanh; không chứa cồn và chất màu độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ.
Cách dùng và liều dùng:
  • Với trẻ từ 2 tháng đến 11 tháng tuổi: dùng sau khi ăn, mỗi ngày 3ml.
  • Với trẻ từ 12 tháng tuổi trở lên: dùng sau khi ăn, mỗi ngày 4ml.

Thuốc bổ tăng sức đề kháng cho bé Zarbee's Baby

Thuốc bổ tăng sức đề kháng cho bé Zarbee's Baby

Một số lưu ý khi lựa chọn thuốc tăng sức đề kháng cho bé

Để đảm bảo các chế phẩm tăng cường đề kháng cho trẻ phát huy tối đa hiệu quả, các bậc phụ huynh nên chú ý một số vấn đề sau:
  • Mỗi sản phẩm trên thị trường sẽ phù hợp với từng đối tượng khác nhau, do đó cha mẹ cần cân nhắc đến thể trạng, độ tuổi cũng như nhu cầu dinh dưỡng của trẻ để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.
  • Cha mẹ nên đọc kỹ thành phần mỗi sản phẩm, tránh sử dụng các sản phẩm có thành phần gây dị ứng cho trẻ. Cùng với đó, việc đọc kỹ hướng dẫn sử dụng là rất cần thiết, tránh tình trạng dùng quá liều hoặc thiếu liều làm ảnh hưởng đến hiệu quả của sản phẩm.
  • Lựa chọn các sản phẩm chính hãng được cấp phép và bày bán tại các địa chỉ uy tín để hạn chế mua phải hàng giả, kém chất lượng, có thể gây tác động xấu đến sức khỏe của trẻ nhỏ. 
  • Cha mẹ cũng nên cân nhắc điều chỉnh và phối hợp các sản phẩm tăng cường đề kháng cùng với chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hợp lý cho trẻ để cải thiện sức đề kháng tối đa.

Lưu ý khi dùng thuốc bổ tăng sức đề kháng cho bé

Lưu ý khi dùng thuốc bổ tăng sức đề kháng cho bé

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ TỐT BẠN KHỎE CON

1. Bộ sách nuôi con khỏe thông minh của người nhật ( Trị giá 990k )
2. 30 thực đơn mỗi ngày đơn giản mẹ dễ làm giúp con ngon ăn chóng lớn
3. 30 bản nhạc hay nhất giúp con phát triển trí tuệ, mẹ thư giản
4. 30 bản nhạc giúp mẹ thư giản con ngủ ngon
5. 30 video bài tập hướng dẫn con phát triển chiều cao
HÃY ĐIỀN THÔNG TIN CỦA BẠN ĐỂ CHÚNG TÔI GỬI QUÀ MIỄN PHÍ CHO BẠN
 
giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!