Giỏ hàng
banner

Cốm tiêu hóa là gì? Top 10 loại cốm tiêu hóa cho trẻ em được dùng nhiều nhất hiện nay

Bạn buồn phiền khi con thường xuyên lảng tránh, quấy khóc thậm chí nôn trớ trong bữa ăn. Bạn lo lắng khi bé nhà mình trông gầy yếu, chậm lớn, thiếu hoạt bát hơn bạn bè cùng trang lứa. Liệu rằng có giải pháp hữu hiệu nào có thể cải thiện dứt điểm tình trạng này? Cốm tiêu hóa cho trẻ em hiện nay đang nổi lên là một cánh tay đắc lực bên cạnh các bà mẹ trong việc chăm con.

Nhưng loại cốm tiêu hóa nào mới thực sự tốt và phù hợp với con mình? Bạn cần phải cân nhắc tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn sử dụng cho con. Ở bài viết dưới đây chúng tôi xin đề xuất 10 loại cốm tiêu hóa cho trẻ được các bà mẹ ưa chuộng sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Cần cân nhắc khi lựa chọn cốm tiêu hóa cho trẻ em

Cần cân nhắc khi lựa chọn cốm tiêu hóa cho trẻ em

1. Cốm tiêu hóa là gì? Cốm tiêu hóa có phải là men tiêu hóa không?

1.1. Cốm tiêu hóa là gì?

Có bản chất chính là men vi sinh, cốm tiêu hóa là sản phẩm có chứa hàng tỷ lợi khuẩn đường ruột -  những vi sinh vật nhỏ bé nhưng đóng vai trò quan trọng trong quá trình phân giải và hấp thu dưỡng chất từ thức ăn.

Sau khi thức ăn được dạ dày nhào trộn và nghiền nát thành các mảnh nhỏ, chúng sẽ được đưa xuống ruột. Tại đây các vi sinh vật và enzyme sẽ làm nhiệm vụ phân cắt thành các mảnh nhỏ hơn nữa để các dưỡng chất dễ dàng thấm qua niêm mạc ruột vào máu. Do đó việc duy trì một hệ tiêu hóa ổn định tức là luôn có đủ enzyme tiêu hóa và các lợi khuẩn là chìa khóa để có một sức khỏe tốt.

1.2. Cốm tiêu hóa không phải là men tiêu hóa?

Cốm tiêu hóa là sản phẩm giúp bổ sung các vi khuẩn có lợi, còn men tiêu hóa thì mang đến một lượng lớn enzyme. Với những bà mẹ chưa tìm hiểu kỹ thì rất khó phân biệt hai cụm từ này, dẫn đến việc nhầm lẫn hai loại sản phẩm và dùng một các bừa bãi. 

Cần phân biệt rõ cốm tiêu hóa và men tiêu hóa

Cần phân biệt rõ cốm tiêu hóa và men tiêu hóa

Về bản chất thì cốm tiêu hóa và men tiêu hóa là khác hẳn nhau, vì vậy cách dùng cũng khác nhau và điều này bạn cần phải đặc biệt lưu ý. Nếu lạm dụng men tiêu hóa như tự ý sử dụng, sử dụng lâu dài (quá 2 tuần), quá liều thì cơ thể sẽ giảm sản xuất enzyme nội sinh, khi đó con bạn sẽ bị phụ thuộc vào sản phẩm này.

>> Xem thêm: Khi nào cần dùng men tiêu hóa

>> Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng cốm tiêu hóa cho trẻ

2. Sử dụng cốm tiêu hóa cho trẻ em có lợi ích gì?

Về cơ bản, để sử dụng lâu dài mà không cần có sự giám sát của bác sĩ chuyên khoa thì cốm tiêu hóa là lựa chọn an toàn hơn so với men tiêu hóa.

Cốm tiêu hóa với thành phần chính là một lượng lớn vi sinh vật có lợi cho đường ruột mang đến những thay đổi rõ rệt trong vấn đề ăn uống của trẻ. Các lợi khuẩn khi được đưa vào đường ruột sẽ nhanh chóng thiết lập lại cân bằng hệ vi sinh, làm giảm tỷ lệ các hại khuẩn ở đó. Tỷ lệ các vi khuẩn có lợi tăng lên sẽ nhanh chóng xử lý thức ăn tồn đọng trong đường ruột, giải quyết tình trạng khó tiêu, đầy hơi

Sử dụng cốm tiêu hóa giúp trẻ tăng cân, năng động, thông minh,...

Sử dụng cốm tiêu hóa giúp trẻ tăng cân, năng động, thông minh,...

Bên cạnh đó các hại khuẩn suy yếu sẽ giảm khả năng sản sinh ra các độc tố, từ đó cải thiện tình trạng táo bón, tiêu chảy, đi ngoài phân nát ở trẻ. Dần dần đường ruột sẽ được dọn dẹp sạch sẽ và hoạt động một cách hiệu quả nhất. Không còn thức ăn tồn dư, bụng không còn khó chịu hay tình trạng táo bón, tiêu chảy không còn khiến bé mệt mỏi thì bé sẽ ăn uống ngon miệng hơn.

Đó là những hiệu quả tức thời, còn nếu kiên trì sử dụng, bạn sẽ được chứng kiến com mình phát triển tốt lên mỗi ngày. Bé ăn uống ngon miệng hơn, hấp thu được tối đa thức ăn sẽ giúp cải thiện hệ miễn dịch và sức khỏe. Biểu hiện là trẻ tăng cân rõ rệt, không còn tình trạng ốm vặt, thể trạng khỏe mạnh, tinh thần cũng vui vẻ, hoạt bát hơn. Các nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng, thể lực có liên quan mật thiết với sự phát triển về trí tuệ ở trẻ nhỏ. Nếu có một cơ thể tràn trề năng lượng, thì bé sẽ không ngại khám phá thế giới, không ngại tìm tòi học hỏi.

Có thể thấy, việc ăn uống của con chính là bước khởi đầu vững chắc cho tương lai của trẻ sau này. Và cốm tiêu hóa chính là lựa chọn tuyệt vời nhất cùng với trẻ khám phá thế giới.

3. Top 10 loại cốm tiêu hóa cho trẻ em được dùng nhiều nhất hiện nay

Sau khi đã tham khảo ý kiến của các chuyên gia dinh dưỡng, đồng thời là lời nhận xét, đánh giá từ rất nhiều bà mẹ đã từng sử dụng các sản phẩm cốm tiêu hóa cho con, chúng tôi đã sàng lọc và đưa ra 10 loại cốm được sử dụng nhiều nhất. Danh sách này chỉ là để tham khảo, nếu có bất kỳ thắc mắc nào bạn nên đến gặp trực tiếp bác sĩ, dược sĩ để được tư vấn.

3.1. Cốm tiêu hóa Amano Enzyme Gold

Amano Enzym Gold là sản phẩm có nguồn gốc Nhật Bản, được sản xuất bởi nhà máy QD-Meliphar với hệ thống máy móc hiện đại và công nghệ độc quyền. Với chất lượng vượt trội, sản phẩm hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Nên lựa chọn cốm tiêu hóa Amano Enzym Gold cho trẻ biếng ăn

Nên lựa chọn cốm tiêu hóa Amano Enzym Gold cho trẻ biếng ăn

Thành phần chính trong cốm tiêu hóa Amano Enzym Gold là enzyme tiêu hóa và lợi khuẩn đường ruột. Bên cạnh đó, có một phần nhỏ là các khoáng chất và các loại vitamin cần thiết. Với sự góp mặt đồng thời của cả hai yếu tố: các enzyme (Biodiastase-2000 giúp phân giải tinh bột và protein, Lipase AP12 giúp phân giải chất béo, Lactase DS100-K giúp phân giải đường lactose có trong sữa) và một lượng lớn lợi khuẩn bào tử đa chủng, sản phẩm mang đến hiệu quả toàn diện hơn, an toàn hơn so với các loại cốm tiêu hóa thông thường khác.

Ưu điểm của Amano Enzym Gold:

+ Thành phần enzyme giúp phát huy tác dụng nhanh trong các trường hợp cấp tính: tiêu chảy, táo bón, đầy hơi. Nhưng số lượng không quá nhiều như ở men tiêu hóa nên vẫn có thể sử dụng trong một thời gian dài mà không gây ra hiện tượng bật lại. Tức là trẻ sẽ không bị phụ thuộc vào sản phẩm.

+ Các lợi khuẩn sẽ thể hiện tác dụng lâu dài của sản phẩm, đảm bảo an toàn cho sự phát triển của trẻ. Lợi khuẩn giúp hỗ trợ quá trình hấp thu chất dinh dưỡng, bảo vệ hệ tiêu hóa từ đó cải thiện được chứng biếng ăn ở trẻ nhỏ.

+ Bên cạnh đó, các bào tử lợi khuẩn khá bền vững, khó bị tiêu diệt khi đi qua dạ dày nên hiệu quả mà sản phẩm mang lại sẽ ổn định hơn, nhanh chóng lấy lại được cân bằng hệ vi sinh đường ruột.

Với công nghệ tiên tiến và sự nghiêm ngặt trong sản xuất, Amano Enzym Gold được khách hàng ưa chuộng và các chuyên gia tin tưởng. Các nghiên cứu và thống kê cho thấy, 5-7 ngày là khoảng thời gian trung bình sử dụng sản phẩm cho thấy sự cải thiện rõ rệt về các triệu chứng: chán ăn, đầy chướng bụng, táo bón, đau bụng đi ngoài phân lỏng. Và nếu kiên trì sử dụng thì chỉ sau 4-6 tuần, bạn sẽ nhận thấy con mình ăn uống ngon miệng hơn hẳn, tăng cân, tăng chiều cao rõ rệt, ít mắc các bệnh thông thường và trở nên năng động, hoạt bát hơn. Bởi vậy, Amano Enzym Gold là lựa chọn hoàn hảo cho con, các mẹ có thể yên tâm sử dụng.

>> Đọc thêm thông tin về sản phẩm Amano Enzym Gold tại đây

3.2. Cốm tiêu hóa cho trẻ Bio Acimin

Bio Acimin - sản phẩm của Công ty Dược phẩm Việt Đức - có thể nói là một sản phẩm khá quen thuộc đối với các gia đình có trẻ nhỏ. Tuy nhiên vì khá phổ biến nên có thể dẫn đến tình trạng lạm dụng, cho con sử dụng bừa bãi. Việc bổ sung quá nhiều lợi khuẩn ngay một lúc sẽ làm đảo lộn cân bằng vi sinh đường ruột. Do đó, bố mẹ cần am hiểu về sản phẩm để sử dụng cho hợp lý.

Sử dụng Bio Acimin khi trẻ bị rối loạn tiêu hóa

Sử dụng Bio Acimin khi trẻ bị rối loạn tiêu hóa

Thành phần: Cũng giống với các loại men vi sinh thông thường khác, Bio Acimin cung cấp lợi khuẩn và nấm men để cải thiện chức năng đường tiêu hóa. Các bào tử lợi khuẩn có thể dễ dàng vượt qua dạ dày mà không bị acid dịch vị tiêu diệt. Bên cạnh đó, còn cung cấp một lượng vitamin và dưỡng chất cần thiết: Vitamin B, vitamin D3, acid folic, kẽm, calci lactat, các acid amin, DHA, coenzym,…

Ưu điểm của Bio Acimin:

+ Bên cạnh việc bổ sung hàng tỷ lợi khuẩn, cải thiện đáng kể tình trạng rối loạn tiêu hóa, sản phẩm còn bổ sung đủ các vitamin và chất xơ cần thiết. Điều này giúp khắc phục được tình trạng táo bón kéo dài ở trẻ nhỏ - vấn đề gây mệt mỏi kéo dài cho mẹ và bé. Đây có thể coi là điểm nổi trội nhất của Bio Acimin so với các dòng cốm tiêu hóa cho trẻ khác.

+ Bio Acimin ra đời từ rất sớm và trong thời gian 1 thập kỷ qua các nhà nghiên cứu của công ty đã tìm ra công thức lý tưởng nhất, phù hợp cho trẻ em Việt Nam. Đó là tỷ lệ 2 bào tử: 1 lợi khuẩn: 1 nấm men, công thức này cho thấy lợi ích vượt trội khi sử dụng cho trẻ mắc chứng biếng ăn và rối loạn tiêu hóa. Bên cạnh đó, công ty cũng đã phát triển và cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau phù hợp với từng trường hợp của trẻ: Bio Acimin Gold, Bio Acimin Fiber, Bio Acimin Chew (dạng viên nhai),…

+ Bio Acimin có thể coi là phổ biến nhất trong lĩnh vực cốm tiêu hóa cho trẻ nhỏ. Sản phẩm đã được các chuyên gia công nhận và đánh giá cao về chất lượng nên rất nhiều bà mẹ đã mua về cho con mình sử dụng. Cũng bởi tính phổ biến này, khi có một lượng lớn khách hàng sử dụng, do đó mà độ an toàn của sản phẩm cũng được nâng cao.

3.3. Cốm tiêu hóa Golden Lab

Là sản phẩm có nguồn gốc Hàn Quốc, do Công ty Cell Biotech Co., LTD nghiên cứu sản xuất. Sản phẩm được bào chế ở dạng bột, với công nghệ hiện đại, sản phẩm mang đến một giải pháp toàn diện nhất cho vấn đề tiêu hóa ở trẻ.

Thành phần: Đường Fructose – oligosaccharide (hay còn gọi là chất xơ hòa tan có công dụng kích thích sự phát triển của các lợi khuẩn và kìm hãm các hại khuẩn ở đại tràng), Đường lactose hỗn hợp, Cellulose, Bột thực vật, vi khuẩn sinh acid lactic, các acid amin, vitamin, khoáng chất,…

Men vi sinh Golden Lab hỗ trợ tiêu hóa cho trẻ

Men vi sinh Golden Lab hỗ trợ tiêu hóa cho trẻ

Ưu điểm của Cốm tiêu hóa Golden Lab: 

+ Điểm khác biệt của Golden Lab so với các loại cốm vi sinh khác đó là tỷ lệ lợi khuẩn chiếm ít hơn, thay vào đó là các chất kích thích sinh lợi khuẩn. Điều đó vừa tránh được ảnh hưởng của dịch acid dạ dày lên hiệu quả của sản phẩm vừa an toàn cho trẻ.

+ Đồng thời, Golden Lab còn cung cấp một lượng nhỏ các loại đường, vitamin và khoáng chất thiết yếu để nhanh chóng phục hồi sức khỏe và hệ miễn dịch ở trẻ.

+ Một lượng lớn bột thực vật và Cellulose sẽ bù lại lượng chất xơ thiếu hụt ở trẻ, giúp làm sạch đường ruột và nhanh chóng chấm dứt tình trạng táo bón.

3.4. Cốm tiêu hóa Goldbee

Cốm tiêu hóa Goldbee là thực phẩm chức năng dành cho trẻ em và người lớn do Viện Pasteur Đà Lạt sản xuất. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, công nghệ tiên tiến, sản phẩm đã được Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y Tế kiểm định về chất lượng và cấp phép lưu hành toàn quốc.

Thành phần: Thành phần chính của Goldbee là 3 loại lợi khuẩn có ảnh hưởng lớn đến khả năng tiêu hóa và hấp thụ thức ăn của đường ruột. Bên cạnh đó sản phẩm có chứa rất nhiều acid amin, vitamin, Canxi, kẽm, DHA, lactose, ImmunePath – IP,…

Cốm tiêu hóa Goldbee giúp trẻ ăn uống ngon miệng hơn

Cốm tiêu hóa Goldbee giúp trẻ ăn uống ngon miệng hơn

Ưu điểm của Goldbee:

+Với 3 loại lợi khuẩn chính, phân bố đều ở toàn bộ đường ruột, Goldbee giúp dọn sạch đường ruột, kìm hãm sự trỗi dậy của các hại khuẩn và nhanh chóng thiết lập lại cân bằng vi sinh tại đây. Do đó sản phẩm được đánh giá là có hiệu quả tốt đối với những trẻ hay bị chướng bụng, khó tiêu hoặc tiêu chảy kéo dài.

+ ImmunePath – IP có trong Goldbee giúp vực dậy hệ miễn dịch ở trẻ, giúp bé tránh được các bệnh nhiễm khuẩn đường tiêu hóa, ốm vặt,…

3.5. Cốm tiêu hóa BIOIMUCANS

Sản phẩm được tiếp thị và phân phối bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Info Việt Nam. Bằng việc mang lại những hiệu quả nổi trội trong việc cải thiện đường tiêu hóa ở trẻ, BIOIMUCANS đã lọt vào Top 100 Sản phẩm dịch vụ mẹ tin dùng, con lớn khôn.

Thành phần: Lợi khuẩn ở dạng bào tử tinh khiết, beta-glucan (chất tăng cường miễn dịch), Acid amin, Canxi, kẽm, Vitamin B, Vitamin D3, …

Cốm tiêu hóa BIOIMUCANS giúp trẻ phát triển toàn diện

Cốm tiêu hóa BIOIMUCANS giúp trẻ phát triển toàn diện

Ưu điểm của BIOIMUCANS:

Ngoài công dụng tuyệt vời trong việc làm sạch đường tiêu hóa, kích thích bé ăn ngon, tăng miễn dịch tự nhiên, sản phẩm còn giúp bé phát triển một cách toàn diện nhất. DHA và Choline & Taurine là những chất cần thiết cho sự phát triển trí não ở trẻ, giúp trẻ khám phá thế giới. Vitamin D3 và Canxi giúp hệ xương phát triển phù hợp với lứa tuổi, tránh được tình trạng còi xương, thấp bé.

3.6. Cốm vi sinh Safikid Bio

Thành phần: Sản phẩm có chứa hàng tỷ lợi khuẩn cần thiết cho hệ tiêu hóa (Lactobacillus acidophilus, Bifidobacterium longum, Streptococcus thermophilus), men tiêu hóa, các khoáng chất (Canxi, kẽm, photphat) các vitamin thiết yếu cho sự phát triển của trẻ (Vitamin B1, B2, B6, B5,….) cùng với Acid Folic giúp kích thích tạo máu,…

Cốm tiêu hóa Safikid Bio giúp trẻ hay ăn chóng lớn

Cốm tiêu hóa Safikid Bio giúp trẻ hay ăn chóng lớn

Ưu điểm của Safikid Bio: Sản phẩm cũng chứa một lượng vi sinh vật dồi dào, cùng với các chất kích thích khả năng ăn uống, kích thích sự phát triển về thể chất và khả năng miễn dịch ở trẻ. Nhưng khác với các sản phẩm khác, Safikid Bio có giá thành rất phải chăng, trong khi vẫn đảm bảo được hiệu quả. Vì vậy, các mẹ có thể cân nhắc lựa chọn.

3.7. Cốm tiêu hóa ProBiolin Extra

Thành phần: Vi sinh vật có lợi (Lactobacillus acidophilus, Bacillus coagulans, Bifidobacterium, Bacillus subtilis và Streptococcus thermophilus, Bacillus clausii,….),  chất làm tăng sức đề kháng (Thymomodulin, Immunepath-IP, Selen), Vitamin nhóm B, kẽm,…

Cốm tiêu hóa ProBiolin Extra giúp trẻ ăn ngon

Cốm tiêu hóa ProBiolin Extra giúp trẻ ăn ngon

Ưu điểm của ProBiolin Extra:

+ ProBiolin Extra kích thích cơ thể sản xuất các tế bào miễn dịch, nhanh chóng hình thành kháng thể để tiêu diệt các vi khuẩn có hại trong đường ruột, bảo vệ bé khỏi những tác động tiêu cực bên ngoài.

+ Một lượng lớn và đa dạng các loại khuẩn giúp đẩy mạnh quá trình phục hồi đường ruột ở trẻ.

3.8. DHC Bifido Fast Active

Thành phần: Bifidobacteria (lợi khuẩn đường ruột), Lactulose, Canxi, Vitamin C, các loại đường,..

Ưu điểm của DHC Bifido Fast Active:

+ Thay vì chứa nhiều loại vi sinh vật, DHC Bifido Fast Active chỉ tập chung vào một loại lợi khuẩn duy nhất. Bifidobacteria được coi là loại vi khuẩn quan trọng nhất ở đường ruột, chúng chiếm 90% tổng số vi khuẩn. Điều này giúp đẩy mạnh hiệu quả của sản phẩm, nhanh chóng lấy lại được cân bằng, kìm hãm sự nhân lên của các hại khuẩn.

DHC Bifido Fast Active bổ sung hàng tỷ lợi khuẩn cho đường ruột

DHC Bifido Fast Active bổ sung hàng tỷ lợi khuẩn cho đường ruột

+ Một điểm quan trọng nữa đó là bằng công nghệ sinh học Fast Active sản phẩm đã tạo ra những cải tiến mới làm nên thương hiệu của sản phẩm. Việc loại bỏ màng bọc giúp tăng khả năng bám dính của các lợi khuẩn lên niêm mạc ruột. Điều này giúp chúng không bị đào thải, dễ dàng sinh sống và hoạt động từ đó kéo dài tác dụng của sản phẩm.

3.9. Lactomin Plus

Thành phần: Chứa 3 chủng lợi khuẩn chính (Lactobacillus acidophilus, Bifidobacterium longum, Streptococcus) cùng với men tiêu hóa và các dưỡng chất thiết yếu

Ưu điểm của Lactomin Plus:

+Với công nghệ vi nang hiện đại tạo ra một màng bọc bảo vệ các lợi khuẩn khỏi các tác động từ môi trường và không bị phân hủy bởi dịch vị tiêu hóa ở dạ dày. Điều này vừa giúp bảo quản sản phẩm để dùng lâu dài, vừa tăng hiệu quả trên tiêu hóa để nhanh chóng cải thiện những vấn đề trẻ đang gặp phải.

Lactomin Plus cung cấp 3 loại lợi khuẩn chính

Lactomin Plus cung cấp 3 loại lợi khuẩn chính

+ Giá thành của sản phẩm cũng rất hợp lý, phù hợp với thu nhập của đa số gia đình Việt.

3.10. Antibio Pro

Thành phần: Chủ yếu là Lactobacillus acidophilus

Ưu điểm của Antibio Pro:

Với một lượng lớn lợi khuẩn Lactobacillus acidophilus, sản phẩm cho thấy sự khác biệt với các loại cốm tiêu hóa còn lại. Theo các nghiên cứu, Lactobacillus acidophilus là một trong những vi sinh vật an toàn nhất đối với cơ thể con người, được đưa vào cơ thể ở dạng vi khuẩn hoặc nấm men. Chúng có thể cư trú và sinh sống hòa bình tại nhiều cơ quan khác nhau thuộc hệ bài tiêu hóa, bài tiết, và cả hệ sinh dục.

Antibio Pro giúp trẻ khỏe mạnh toàn diện

Antibio Pro giúp trẻ khỏe mạnh toàn diện

Ngoài việc tái tạo lại hệ thống tiêu hóa, giảm áp lực cho bộ máy tiêu hóa khi phải xử lý lượng thức ăn tồn đọng, Lactobacillus acidophilus còn thúc đẩy khả năng miễn dịch ở trẻ. Sản phẩm có hiệu quả trong việc điều trị các chứng rối loạn tiêu hóa, ngăn chặn các ổ nhiễm khuẩn, giảm các triệu chứng ngộ độc,…

Tóm lại, bạn cần phải cân nhắc thật thận trọng để lựa chọn được phương pháp phù hợp với tình trạng của bé nhà mình, đặc biệt là với trẻ nhỏ hơn 3 tháng tuổi. Bên cạnh việc sử dụng cốm tiêu hóa, bạn cũng cần kiên trì thay đổi chế độ ăn và hoạt động của trẻ, giúp trẻ phát triển một cách toàn diện nhất.

>>Xem thêm: Bé biếng ăn phải làm sao? Nên bổ sung gì?

>>Xem thêm: Top 10 thuốc bổ tăng sức đề kháng cho bé tốt nhất hiện nay

>>Xem thêm: Có nên bổ sung kẽm cho trẻ biếng ăn?

Tổng hợp: Thu Trang

___________________________________________________________

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này. Hãy chia sẻ ý kiến của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé.

Để biết thêm những thông tin sức khỏe hữu ích từ chuyên gia, mời bạn ghé thăm mục CHUYÊN GIA TƯ VẤN.

Để cập nhật những kiến thức chăm sóc trẻ em mới nhất, mời bạn truy cập vào mục MẸ THÔNG THÁI.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào, bạn có thể gửi câu hỏi qua mục HỎI ĐÁP hoặc Facebook Thầy thuốc Lê Minh Tuấn hoặc liên hệ tới số điện thoại 092.919.7777. Các Dược sĩ Đại học Dược Hà Nội sẽ tư vấn trực tiếp, miễn phí.

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ TỐT BẠN KHỎE CON

1. Bộ sách nuôi con khỏe thông minh của người nhật ( Trị giá 990k )
2. 30 thực đơn mỗi ngày đơn giản mẹ dễ làm giúp con ngon ăn chóng lớn
3. 30 bản nhạc hay nhất giúp con phát triển trí tuệ, mẹ thư giản
4. 30 bản nhạc giúp mẹ thư giản con ngủ ngon
5. 30 video bài tập hướng dẫn con phát triển chiều cao
HÃY ĐIỀN THÔNG TIN CỦA BẠN ĐỂ CHÚNG TÔI GỬI QUÀ MIỄN PHÍ CHO BẠN
 
giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!